Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Hòa Bình có nên gọi taxi không, hãng nào rẻ nhất?

Mục lục

    Hòa Bình là tỉnh giáp với Hà Nội về phía tây nam, cũng là một trong những nơi có nhiều điểm đến du lịch nghỉ dưỡng nhất ở gần trung tâm thủ đô Hà Nội, vì vậy không người Hà Nội rất thích đi Hòa Bình nghỉ dưỡng, mà những người ở nơi khác đến với Hòa Bình thông qua sân bay Nội Bài cũng vậy. Ngoài ra, lượng người di chuyển qua lại giữa Hà Nội và Hòa Bình cũng luôn lớn mỗi ngày, vì thế nên lượng phương tiện giao thông cũng đang phải tăng lên để phục vụ hết các nhu cầu này. Đặc biệt cung đường Nội Bài đi Hòa Bình, bạn phải tìm hiểu trước để có thể dễ dàng đón được một chuyến xe đi thẳng.

    Nội Bài cách Hòa Bình bao xa, có những cung đường nào?

    Hòa Bình là một tỉnh thành giáp danh và vô cùng “thân thiết” với thủ đô Hà Nội. Nơi đây có thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp, với nhiều địa danh du lịch nghỉ dưỡng như Mai Châu, Ba Khan, nhà máy thủy điện Hòa Bình,… Hiện tại, chỉ cần một chuyến xe là người từ Hà Nội có thể dễ dàng đi tới thành phố Hòa Bình hay các danh thắng khác của tỉnh này. Nhưng ít người nắm được lộ trình và các phương tiện có thể giúp mình đi từ sân bay Nội Bài tới Hòa Bình.

    Nội Bài tới địa phận thành phố Hòa Bình là khoảng 95 kilomet

    Từ Hà Nội tới Hòa Bình, quãng đường ngắn nhất chỉ là 75km, đi ô tô mất khoảng 1h30p nếu không dừng đỗ nhiều. Nhưng nếu bạn muốn đến các nơi vui chơi như Mai Châu, Ba Khan thì phải đi khoảng 150 kilomet, khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ đi ô tô, và khoảng 5h đi xe máy. Tới đây, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành của núi rừng tây bắc, được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn những khung cảnh hoang sơ nhất của đất mẹ Việt Nam.

    Tuyến đường giúp bạn đi từ Nội Bài tới địa phận thành phố Hòa Bình:

    Xuất phát từ sân bay Nội Bài => Võ Nguyên Giáp => cầu Nhật Tân => Võ Chí Công => Láng => rẽ sang Trần Duy Hưng, qua cầu chui Trung Hòa => đi ĐCT08 đến Xuân Mai => Cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình => thành phố Hòa Bình.

    Hãy sử dụng bản đồ và có thể hỏi đường nếu như bạn cảm thấy không chắc chắn đường đi, điều này sẽ rất giúp ích nếu như bạn tự mình lái xe đấy. Và sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn thuê xe taxi, xe khách hoặc đi xe bus, vì bạn chỉ cần lên xe, ngủ 1 giấc ngắn là đã tới nơi rồi nhé. Dưới đây là những gợi ý các phương tiện có thể giúp bạn đi từ Nội Bài tới Hòa Bình.

    Các phương tiện Nội Bài đi Hòa Bình tốt nhất

    1. Xe riêng

    Với tuyến đường trên, bạn có thể dễ dàng tự lái xe máy hoặc ô tô nếu như có sẵn phương tiện. Nội Bài đi Hòa Bình là khoảng 95 kilomet, không quá xa và sẽ mất khoảng 2h15 phút lái xe máy, 1h45 phút lái ô tô trong điều kiện giao thông thuận lợi.

    Khi lái xe riêng, hãy lưu ý an toàn giao thông và liên tục theo dõi bản đồ, tránh đi lạc. Ngoài ra xe cộ cũng phải luôn đủ xăng cho toàn lộ trình, như vậy bạn mới có một chuyến đi suôn sẻ.

    2. Xe khách

    Đón xe khách Hà Nội - Hòa Bình tại các bến xe

    Ngoài phương tiện cá nhân hoặc xe thuê tự lái, bạn có thể chọn xe khách để đi tới Hòa Bình. Từ Nội Bài, bạn có thể đón xe bus hoặc taxi, xe ôm về bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Yên Nghĩa, sau đó từ bến xe đón xe khách đi Hòa Bình với giá cước xe khách khoảng 80.000 – 120.000/lượt tùy vào điểm dừng cuối mà bạn muốn.

    Ngoài ra tại sân bay cũng có xe taxi hoặc xe bus Nội Bài về các bến xe ở Hà Nội, ví dụ xe bus 109 Nội Bài đi Mỹ Đình. Ở các bến xe, bạn có thể đón xe của hãng Bình An, Sông Đà, Hiển Vinh,… miễn là bạn cảm thấy tin tưởng.

    Ngoài ra, bạn có thể đặt xe limousine Nội Bài đi Hòa Bình, xe đón tại sân bay, đưa bạn đến tận nơi mình muốn ở Hòa Bình với giá cước khoảng 150.000 – 200.000/lượt. Với xe này bạn cần đặt trước chỗ, xe có nội thất sang trọng, chỉ chở đủ không chở thừa người, ghế xe có thể nằm nghỉ, được phục vụ nước lạnh và khăn mát.

    3. Xe bus

    Bus Mỹ Đình - Xuân Mai

    Để đi xe bus tới thành phố Hòa Bình, ít nhất bạn phải đón 3 chuyến. Chuyến đầu tiên là đi từ Nội Bài về tới bến xe Mỹ Đình, tốt nhất là đón xe 109 để được đi thẳng một mạch. Tuyến thứ hai là từ bến xe Mỹ Đình tới Xuân Mai, có thể đón xe 88: Mỹ Đình – Hòa Lạc – Xuân Mai, hoặc xe 71B: Mỹ Đình – Xuân Mai, hay xe 87: Mỹ Đình – Quốc Oai – Xuân Mai.

    Sau khi xuống xe tại Xuân Mai, bạn có thể đón bus Xuân Mai- Hòa Bình. Tổng giá cước của 3 tuyến xe bus vào khoảng 50.000 đồng, và mỗi tuyến bạn mất ít nhất 1h đồng hồ để đi.

    4. Taxi

    Taxi Nội Bài đi Hòa Bình cũng là phương tiện tốt, chủ động, nhanh chóng và giá cước hợp lý. Khi bạn đón xe taxi từ Nội Bài về Hòa Bình đi chung 4 chỗ, thì giá cước taxi thông thường có đồng hồ là vào khoảng 1.000.000 đồng, nếu đi 4 người thì khoảng 250.000/người, không hề đắt.

    Trong khi đó các quãng đường xa hơn thì tính phí xa hơn. Một số quãng đường bạn có thể tham khảo độ dài và giá cước như sau:

    Bạn có thể gọi taxi qua tổng đài, tuy nhiên với tuyến đường xa thì khả năng đón được xe sau 22h là rất khó, kể cả xe bus và xe khách cũng vậy.

    NoiBai Taxi

    Để đặt trước xe, hãy gọi đến NoiBai Taxi để không lỡ việc của bạn. Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.25 / 5 ( 4 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú