Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các xe từ sân bay Nội Bài đi Kim Bôi, Hòa Bình

Mục lục

    Kim Bôi, Hòa Bình từ lâu được nhiều người biết đến là một trong những điểm du lịch khá lí thú và độc đáo nhất với khu du lịch suối nước nóng Kim bôi. Du khách từ tỉnh xa đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Kim Bôi. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Kim Bôi, Hòa Bình bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Hòa Bình là một tỉnh miền núi tây bắc của việt nam, nổi tiếng với nhiều khu du lịch như Mai Châu, Kim Bôi, Thung Nai,…

    Đã từ lâu suối khoáng nóng Kim Bôi của tỉnh Hòa bình đã nổi tiếng khắp trong nước & quốc tế với nguồn nước khoáng tinh khiết từ mẹ thiên nhiên, mang lại cho cơ thể con người những khoáng chất thiết yếu tăng sức đề kháng của cơ thể.

    Suối khoáng Kim Bôi

    Với nhiệt độ trung bình 35 C - Nguồn nước từ suối khoáng nóng Kim Bôi Hòa Bình từ lâu đã được biết đến và thu hút hàng nghìn người tới ngâm mình thư giãn, tắm bùn thải độc, và kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng khác.

    Bên cạnh các hoạt động tắm bùn, tắm khoáng, tắm sục tại Suối Khoáng Nóng Kim Bôi, du khách có thể tham gia các hoạt động khác tại Kim Bôi như thuê xe đạp ngắm non nước Kim Bôi, chơi các môn thể thao tenis, team building...Tham gia văn hóa, văn nghệ, giao lưu cùng đồng bào người dân tộc với các điệu múa, bài hát, uống rượu cần...Hãy đến và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng, văn hóa tại Kim Bôi bạn nhé

    Nhờ vậy không người Hà Nội rất thích đi Hòa Bình nghỉ dưỡng, mà những người ở nơi khác đến với Hòa Bình thông qua sân bay Nội Bài cũng vậy.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Kim Bôi

    Đi bằng xe khách

    Xe khách Hà Nội đi Kim Bôi

    Từ sân bay, bạn đón taxi hoặc chuyến xe bus 109 để tới bến xe Mỹ Đình của nội thành Hà Nội. Tại Hà Nội bạn có thể bắt xe khách đi Hòa Bình tại bến xe Yên Nghĩa hoặc Mỹ Đình với giá vé khoảng 100.000vnđ/người. Gợi ý các nhà xe:

    • Xe khách Hà Loan từ bến xe Mỹ Đình đi Kim Bôi Hòa Bình
    • Xe khách Tuấn Dũng từ bến xe Mỹ Đình đi Kim Bôi Hòa Bình
    • Xe khách Duy Hùng từ bến xe Mỹ Đình đi Kim Bôi Hòa Bình
    • Xe khách Hưng Thành Mỹ Đình đi Kim Bôi Hòa Bình

    Limousine Hà Nội đi Kim Bôi

    Xe Limousine đã được đầu tư và khai thác tuyến Hà Nội - Kim Bôi và ngược lại, tạo ra sự đa dạng trong việc chọn lựa của hành khách. Bạn có thể liên hệ nhà xe để được đón ở sân bay Nội Bài, các hãng xe gợi ý:

    • Hoa Dũng Limousine là xe limousine Hà Nội Kim Bôi uy tín
    • Thiên Quang limousine
    • Khai Phát limousine 

    Đi bằng xe bus

    Để đi xe bus từ Hà Nội đến Kim bôi bạn có thể bắt xe bus tuyến Hà Nội – Xuân Mai, sau đó bắt tuyến Xuân Mai – Hòa Bình với giá vé khoảng 9.000vnđ/lượt.

    Sau khi đến Hòa Bình, bạn có thể bắt tuyến xe số 02 (Hòa Bình – Kim Bôi – Lạc Thủy) để đến Kim Bôi nhé.

    Taxi Nội Bài đi thẳng Kim Bôi

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Kim Bôi. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Kim Bôi.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Kim Bôi.

    Việc thuê xe taxi đi Kim Bôi sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của Kim Bôi đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Kim Bôi này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Kim Bôi thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Kim Bôi từ sân bay Nội Bài là từ 200 ngàn đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Kim Bôi hay từ Hà Nội đi Kim Bôi một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Kim Bôi:

    • Taxi Hà Nội về Kim Bôi xe 4 chỗ: 800.000vnđ (Xe kia morning, I10 hatchback...).
    • Taxi Hà Nội về Kim Bôi xe 5 chỗ: 850.000vnđ (Xe Vios, Honda city, Mazda, K3, Elantra...).
    • Taxi Hà Nội về Kim Bôi xe 7 chỗ: 980.000vnđ (Xe Fortuner, Innova, Ford Everest...).

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú