Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe sân bay Nội Bài về bến xe Mỹ Đình

Mục lục

    Bến xe Mỹ Đình và sân bay Nội Bài là 2 điểm khá xa nhau nhưng nhu cầu di chuyển giữa 2 điểm lại luôn dồi dào. Vì vậy, trong khu vực thành phố Hà Nội, có rất nhiều phương tiện để có thể đi từ bến xe Mỹ Đình đến Nội Bài.

    Dưới đây chúng ta sẽ lấy 2 mốc di chuyển là khu vực bến xe Mỹ Đình đến sân bay Nội Bài để phân tích thông tin. Vậy từ Nội Bài đi bến xe Mỹ Đình có những cách nào, nếu đi bằng xe taxi thì giá cước bao nhiêu, hãng nào tuy tín nhất?

    Quãng đường Nội Bài đi bến xe Mỹ Đình bao xa, có thuận tiện không?

    Bến xe Mỹ Đình nằm ngay cạnh đường vành đai ba, là vị trí đắc địa, nơi có nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm đi qua. Vì thế, hàng ngày, Mỹ Đình đưa đón từ 500 đến 600 lượt xe đủ chủng loại với hơn 10.000 lượt khách. Hoạt động tại bến nhộn nhịp tấp nập, được lòng hành khách.

    Bến xe Mỹ Đình

    Địa chỉ bến xe: số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Từ bến xe Mỹ Đình sẽ có rất nhiều tuyến xe hoạt động lan tỏa ra khắp cả nước. Tuy nhiên, tập trung chủ yếu là các chuyến:

    • Các chuyến xe đi về các tỉnh biên giới Phía Bắc: Lào Cai, Điện Biên, Hà Gang, Lai Châu, Sơn La…
    • Các chuyến xe từ Mỹ Đình đi về các tỉnh miền Trung như: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Gia Lai, Đắk Lắk…

    Có những cách nào để đi Nội Bài tới Bến xe Mỹ Đình?

    Xe bus Nội Bài về Bến xe Mỹ Đình

    Xe buýt 109: tuyến bến xe Mỹ Đình - Nội Bài

    Xe bus là phương tiện di chuyển rẻ nhất, nhưng sẽ không phù hợp khi bạn mang hành lý cồng kềnh. Hiện tại đã có tuyến xe bus đi thẳng Bến xe Mỹ Đình - Nội Bài:

    Xe buýt 109: tuyến bến xe Mỹ Đình - Nội Bài:

    • Thời gian xe chạy: 5h - 21h
    • Tần suất hoạt động: 20 - 30 phút/chuyến (96 chuyến xe/ngày)
    • Giá vé: 8.000 đồng/vé/người/lượt
    • Lộ trình xe chạy: Bến xe Mỹ Đình - Đường Phạm Hùng - Đường Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long - Đường Võ Văn Kiệt - Sân bay Nội Bài (sân đỗ P2, nhà ga T1).

    Đi Grab từ Nội Bài tới Bến xe Mỹ Đình

    Hành khách ngại đi ô tô vì say xe hoặc giá cao, có thể gọi xe ôm hay taxi công nghệ qua ứng dụng Grab, Bee, Go-Jeck,... Chiều từ Mỹ Đình đi Nội Bài sẽ dễ gọi xe hơn là chiều ngược lại, và giá cước chiều ngược lại sẽ đắt hơn. Nên gọi xe qua ứng dụng để nắm được giá cước chính xác nhất cho lượt đi của bạn.

    Đi xe khách

    Xe khách là một lựa chọn không tồi nếu bạn đi từ Nội Bài tới Bến xe Mỹ Đình. Bạn có thể bắt xe khách chạy qua sân bay Nội Bài về điểm dừng là bến xe Mỹ Đình khá tiện đường và có nhiều chuyến liên tục chỉ cách 30 phút lại có một chuyến mới.

    Bạn cũng báo nhà xe cho dừng ở điểm gần Bến xe Mỹ Đình nhất. Giá cước xe khách khoảng 35.000.

    Đi Taxi từ Nội Bài về Bến xe Mỹ Đình

    NoiBai Taxi

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Bến xe Mỹ Đình.

    Việc thuê xe taxi đi Bến xe Mỹ Đình sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của khu vực Mỹ Đình đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Bến xe Mỹ Đình này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Bến xe Mỹ Đình.

    Nhược điểm có lẽ không phải nói thì bạn cũng tự hiểu đó là giá tiền, trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Bến xe Mỹ Đình từ sân bay Nội Bài là từ 150.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Bến xe Mỹ Đình hay từ Hà Nội đi Bến xe Mỹ Đình một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Bến xe Mỹ Đình tham khảo:

    • Taxi 4 chỗ hatchback (Morning, Fadil, Getz...): 150.000 VND/Chiều
    • Taxi 5 chỗ sedan (Vios, Civic, Cruze, Cerato..): 160.000 VND/chiều
    • Taxi 7 chỗ (Rush, Xpander..): 180.000 vnd/chiều

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    3.56 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú