Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đón taxi Mỹ Đình đi Nội Bài rẻ và uy tín nhất

Mục lục

    Cung đường Mỹ Đình đi Nội Bài là một trong nhưng lộ trình phổ biến nhất giữa nội thành Hà Nội và sân bay Nội Bài. Nếu bạn sống ở khu vực Mỹ Đình hay khu vực lân cận và thường xuyên có nhu cầu di chuyển bằng máy bay, thì hãy quan tâm tới việc làm sao để đón taxi Mỹ Đình đi Nội Bài rẻ và uy tín nhất, nhanh chóng và an toàn nhất.

    Thông tin về quãng đường Mỹ Đình đi Nội Bài

    Cụ thể ở đây chúng ta sẽ lấy cột mốc chiều đi là bến xe Mỹ Đình đến sân bay Nội Bài. Từ Mỹ Đình đi Nội Bài là một quãng đường khá xa, khoảng 25 kilomet và thường sẽ tắc đường vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, hành khách lại vô cùng dễ dàng để đón một chuyến taxi đi thẳng tới sân bay Nội Bài chỉ trong vòng 30 đến 45 phút kể từ khi gọi chuyến.

    Từ Mỹ Đình đi Nội Bài là một quãng đường khá xa

    Từ Mỹ Đình đi Nội Bài có hai cung đường chính như sau:

    1. Qua cầu Thăng Long: đây là quãng đường đi thẳng qua cầu Thăng Long, đi tiếp đường Võ Văn Kiệt và rẽ phải vào sân bay. Tuy nhiên thời điểm hiện tại (tháng 9/2020) thì cầu Thăng Long đang tiến hành sửa chữa và cấm ô tô. Hành khách sẽ đi theo tuyến đường dưới đây:
    2. Qua cầu Nhật Tân: từ Mỹ Đình đi tới đường Võ Chí Công, qua cầu Nhật Tân và đi thẳng đường Võ Nguyên Giáp tới sân bay Nội Bài.

    Từ Mỹ Đình đi Nội Bài có những phương tiện nào?

    Vì là quãng đường xa, nên hành khách thường chọn đi các phương tiện trả tiền để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như tiền bạc. Dưới đây là các phương tiện mà bạn có thể lựa chọn:

    Taxi Mỹ Đình đi Nội Bài

    Taxi Group

    Có rất nhiều hãng taxi từ truyền thống tới dịch vụ gọi xe công nghệ để bạn lựa chọn với mức giá từ 180 đến 300 ngàn đồng. Hành khách có thể gọi xe Mai Linh, xe Thanh Nga, Thành Công, taxi Group, taxi ABC,… Để tối ưu nhất, hãy gọi taxi qua số của tổng đài, thay vì gọi - vẫy xe trực tiếp trên đường.

    Gọi taxi từ Mỹ Đình đi Nội Bài là cách di chuyển tiện lợi và nhanh nhất, bạn có thể đi cùng nhiều người với nhiều hành lý. Vào giờ cao điểm hoặc thời tiết xấu giá cước taxi sẽ cao hơn nhưng không đáng kể, có điều sẽ khó đón được xe ngay lập tức. Khi này bạn hãy hỏi trước qua tổng đài về mức giá cước để tránh những phát sinh mà bản thân không chủ động được.

    Xe bus Mỹ Đình đi Nội Bài

    Xe buýt 109: tuyến bến xe Mỹ Đình - Nội Bài:

    Xe bus là phương tiện di chuyển rẻ nhất, nhưng sẽ không phù hợp khi bạn mang hành lý cồng kềnh. Hiện tại đã có tuyến xe bus từ Mỹ Đình đến Nội Bài và một số tuyến xe bus khác cho bạn lựa chọn:

    1. Xe buýt 109: tuyến bến xe Mỹ Đình - Nội Bài:

    • Thời gian xe chạy: 5h - 21h
    • Tần suất hoạt động: 20 - 30 phút/chuyến (96 chuyến xe/ngày)
    • Giá vé: 8.000 đồng/vé/người/lượt
    • Lộ trình xe chạy: Bến xe Mỹ Đình - Đường Phạm Hùng - Đường Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long - Đường Võ Văn Kiệt - Sân bay Nội Bài (sân đỗ P2, nhà ga T1).

    2. Xe buýt 07 Cầu Giấy Sân bay Nội Bài:

    Bạn bắt xe buýt số 34 đi từ Mỹ Đình ra Cầu Giấy rồi lên xe buýt 07 đến sân bay Nội Bài.

    • Thời gian xe chạy: 5h00 – 21h30.
    • Tần suất hoạt động: 15 – 20 phút/chuyến.
    • Giá vé: 9000đ/vé/người/lượt (Giá tháng 07/2020).
    • Lộ trình xe chạy: Bãi đỗ xe Cầu Giấy – Cầu Giấy – Điểm trung chuyển Cầu Giấy (Vườn thú Hà Nội) – Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh – Nguyễn Khánh Toàn – Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt – ĐTC Hoàng Quốc Việt – Hoàng Quốc Việt – Phạm Văn Đồng – Cầu Thăng Long – Võ Văn Kiệt – (Đường dưới cầu vượt Kim Chung) - Điểm dừng xe buýt đón trả khách sân đỗ xe nhà ga T2 - đường vào sân đỗ nhà ga T2 (Sân bay Nội Bài) - Võ Văn Kiệt - Sân bay Nội Bài (Sân đỗ P2, Nhà ga T1).

    3. Xe buýt 90: Kim Mã Sân bay Nội Bài

    Bạn bắt xe buýt số 34 đi từ Mỹ Đình ra Kim Mã rồi lên xe buýt 90 đến sân bay Nội Bài.

    • Tần suất hoạt động: 20 – 30 phút/chuyến
    • Thời gian xe chạy: 5h30 – 22h30
    • Giá vé: 9000đ/vé/người/lượt (Giá tháng 12/2016)
    • Lộ trình xe chạy: Kim Mã (Số 1 Kim Mã) - Kim Mã - Liễu Giai - Văn Cao - Hoàng Hoa Thám - Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp - Nhà ga T2 (tầng 1 ga đến) - Đường nội bộ nhà ga T1-T2 - Võ Nguyên Giáp - Sân bay Nội Bài (Sân đỗ P2, Nhà ga T1).

    Đi Grab từ Mỹ Đình đến Nội Bài

    Hành khách ngại đi ô tô vì say xe hoặc giá cao, có thể gọi xe ôm công nghệ qua ứng dụng Grab, Bee, Go-Jeck,... Chiều từ Mỹ Đình đi Nội Bài sẽ dễ gọi xe hơn là chiều ngược lại, và giá cước chiều ngược lại sẽ đắt hơn. Nên gọi xe qua ứng dụng để nắm được giá cước chính xác nhất cho lượt đi của bạn.

    NoiBai taxi

    NoiBai Taxi là hãng taxi uy tín và được hành khách tin tưởng trong vài năm gần đây, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe Mỹ Đình đi Nội Bài nhanh nhất. NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn.

    Nên gọi xe qua NoiBai Taxi

    Chi phí đi taxi Nội Bài như sau:

    • Bến xe Mỹ Đình - sân bay Nội Bài: chỉ từ 190,000đ/lượt
    • Sân bay Nội Bài - Bến xe Mỹ Đình: chỉ từ 250,000đ/lượt

    Bạn có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Ngoài taxi, bạn có thể đặt xe khách từ 16 – 45 chỗ với các lộ trình mở rộng khác. Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú