Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các phương tiện từ Nội Bài đi Ba Khan, Hòa Bình

Mục lục

    Ba Khan được coi như “thiên đường bị bỏ quên” của tỉnh Hòa Bình, là một điểm du lịch cực kỳ đẹp đẽ và kỳ bí với hồ sâu núi cao. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Ba Khan. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Ba Khan bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Ba Khan là một xã thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình. Nằm dưới khu vực chân đèo Thung Khe (hay Đá Trắng). “Ba Khan” có nghĩa là con đường ven sông ngắn, chạy dọc sông Đà, khu vực lòng hồ thuỷ điện đoạn Mai Châu tỉnh Hoà Bình.

    Vẻ đẹp Ba Khan

    Ba Khan được ví như Hạ Long trên cạn. Nhưng vì nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác Mai Châu, Mộc Châu Sơn La nên Ba Khan còn được ví như một thiên đường ngủ quên.

    Một vùng đất có vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ còn rất hoang sơ, cực kỳ vắng vẻ, phù hợp với những ai muốn thực sự “đi trốn”. Nếu bạn thích ngắm cảnh có đủ núi, đủ sông, cả mây và ngắm hoàng hôn, bình minh đủ cả.

    Ba Khan cách sân bay Nội Bài khoảng 150 kilomet, di chuyển khoảng gần 4 tiếng. Ba Khan cách Hà Nội 140km, cách thành phố Hoà Bình 70km. Có thể đi theo tuyến đường sau:

    • Từ sân bay đi vào nội thành theo đường vành đai 3 =>  rẽ sang đại lộ Thăng Long => đi thẳng rồi rẽ sang DDCT Hòa Lạc – Hòa Bình => Đi theo quốc lộ 6, qua thành phố Hòa Bình, và đi thêm 50 km nữa tới chân đèo Thung Khe nơi thuộc địa phận xã Phú Cường, bên tay phải sẽ có cột mốc chỉ đi Ba Khan 17km nữa.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Ba Khan

    Nếu bạn đang ở khu vực sân bay Nội Bài, tùy vào điều kiện mà bạn có thể di chuyển tới Ba Khan bằng phương tiện cá nhân, xe khách, taxi.

    Tự lái xe

    Ba Khan cách sân bay Nội Bài khoảng 150 kilomet

    Nếu bạn chọn tự lái xe thì bạn nên di chuyển từ sân bay về nội thành Hà Nội, sau đó mới lái xe đi Ba Khan, bạn đi bằng xe máy hay ô tô đều được, nên đi theo tuyến đường gợi ý ở trên. Trải nghiệm “phượt” Ba Khan bằng xe máy rất thú vị vì cảnh đẹp ngoạn mục sẽ thu hết vào trong tầm mắt. Lưu ý an toàn khi lái xe nhé!

    Xe khách

    Nếu di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội, bạn đón xe Hà Nội đi Sơn La sau đó xuống ở chân đèo Thung Khe. Bạn bạn cần đi từ sân bay tới các bến xe khách trong nội thành, bạn có thể đón xe ở bến xe Yên Nghĩa hoặc Mỹ Đình đều được. Tuyến xe khách với giá vé khoảng 100.000 vnđ/người

    Xe sẽ qua ngã ba chợ Phú Cường – Huyện Tân Lạc. Ngã ba chợ ngay chân đèo Thung Khe. Sau đó bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển đến Ba Khan khoảng 17km. Nhớ thương lượng giá trước để tránh bị chặt chém.

    Nếu xuất phát từ Bến Mỹ Đình thì bạn có thể đi xe Hải Vân, Bắc Sơn, Tuấn Hiền, Ngọc Thuận, Hải Nam, Hưng Thành, xe khách Mộc Châu Express,…

    Đi xe bus riêng của khu nghỉ dưỡng

    Ba Khan Village Resort

    Đây là phương án chắc chắn nhất cho bạn. Bạn chỉ cần tìm, liên hệ và đặt phòng của khu nghỉ ở Ba Khan. Ở đây cũng chỉ mới có 2 khu nghỉ cao cấp mà thôi. Nhà xe sẽ đón bạn ở 1 – 2 điểm cố định trong nội thành, bạn phải tự túc tới điểm đón đúng giờ để không lỡ xe. Giá xe thường đã nằm trong chi phí tổng của khu nghỉ dưỡng. Bạn có thể gọi:

    • Xe Nội Bài đi Ba Khan Village Resort

    Taxi Nội Bài đi thẳng Ba Khan

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay xe bus đều khá bất tiện vì xe không đón bạn ở cửa sân bay, xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Ba Khan.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý. Với quãng thời gian gàn 4 tiếng đồng hồ nếu quý khách đi xe khách có lẽ sẽ là cả một hành trình dài, còn nếu như thuê một chiếc xe riêng với 4 giờ ngồi máy lạnh trên xe quả là điều hấp dẫn.

    Việc thuê xe taxi đi Ba Khan sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội Bài đi Ba Khan khác đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Ba Khan từ sân bay Nội Bài là từ 1.350.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Ba Khan hay từ Hà Nội đi Ba Khan một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Ba Khan tham khảo:

    • Taxi 4 chỗ Nội Bài - Ba Khan: Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Kia Cerato... giá từ 1.350.000đ
    • Taxi 7 chỗ Nội Bài - Ba Khan: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, Isuzu Mux... giá từ 1.450.000đ

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú