Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các xe từ sân bay Nội Bài đi Thung Nai, Hòa Bình

Mục lục

    Thung Nai là một điểm du lịch cực kỳ thu hút của tỉnh Hòa Bình, là một điểm “đi trốn” trong  xanh mát lành, với núi non mặt hồ. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Thung Nai. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Thung Nai bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Thung Nai là một xã thuộc Cao Phong, tỉnh Hòa Bình là một điểm du lịch lý tưởng cho các bạn yêu thích du lịch vào mùa hè bởi khí hậu vô cùng mát mẻ. Đây cũng là một xã lòng hồ sông Đà với cảnh sắc vô cùng đẹ đẽ.

    Vào những năm 80 của thế kỷ trước, khi nhà máy thuỷ điện sông Đà mới bắt đầu được xây dựng và tích trữ nước, Thung Nai Hoà Bình trở thành hồ chứa nước khổng lồ, những ngọn núi cao trước kia trở thành những hòn đảo nhấp nhô, tạo nên một phong cảnh sơn thuỷ hữu tình.

    Hồ Thung Nai

    Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội mà các bạn có thể sắp xếp để đi cùng gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần vì rất gần với Hà Nội. Du khách từ phương xa muốn đi Thung Nai có thể đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài rồi thuê xe đi thêm hơn 100km nữa là tới.

    Thung Nai không thích hợp với những hoạt động vui chơi gải trí rầm rộ và ồn ào, thay vào đó là những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè, nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên kì thú và quên đi những âu lo của cuộc sống bận rộn hàng ngày.

    • Từ sân bay Nội Bài đi Thung Nai khoảng 115 kilomet, lái ô tô hết gần 3 tiếng
    • Lộ trình di chuyển: Từ sân bay đi vào nội thành theo đường vành đai 3 => rẽ phải sang ĐL Thăng Long => đi sang đường Hòa Lạc – Hòa Bình => DT435 => tới Thung Nai.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Thung Nai

    Nếu bạn đang ở khu vực sân bay Nội Bài, tùy vào điều kiện mà bạn có thể di chuyển tới Thung Nai bằng phương tiện cá nhân như xe máy, xe ô tô riêng. Tuy nhiên, nếu như bạn mới đáp chuyến bay và vẫn còn mệt mỏi, thì nên di chuyển bằng các phương khác:

    Phương tiện cá nhân

    Từ sân bay Nội Bài đi Thung Nai khoảng 115 kilomet

    Bạn hãy lái xe theo lộ trình ở trên tới TP Hòa Bình. Từ trung tâm thành phố Hòa Bình ra cảng Thung Nai khoảng hơn 20km, các bạn cứ đi theo đường Tây Tiến và hệ thống biển chỉ dẫn để tới đây.

    Để nghỉ ngơi trên đảo và đi dạo lòng hồ thủy điện, phương tiện duy nhất là thuê thuyền từ cảng Thung Nai ra đảo. Hiện tại thì ở Thung Nai chưa có nhiều sự lựa chọn về nhà nghỉ cho các bạn, thế nên tùy thuộc vào việc các bạn ở nhà nghỉ nào thì hãy liên lạc với chủ nhà nghỉ của mình (hoặc tự thuê tàu nếu nhà nghỉ trên đảo không thể bố trí tàu đón mình) để họ đưa tàu ra đón.

    Xe khách

    Thung Nai cách Tp Hòa Bình khoảng 20km và là một xã nhỏ không có tuyến vận tải công cộng nào chạy thẳng tới đây. Nếu không có phương tiện cá nhân, các bạn có thể đi xe khách tới Hòa Bình rồi thuê xe ôm hoặc taxi để vào Thung Nai.

    Bạn đi xe bus hoặc taxi về bến xe Mỹ Đình, sau đó có thể đón các xe sau:

    • Tuấn Dũng
    • Hải Anh
    • Hoàng Thao
    • Bình An
    • Tiến Đạt
    • Sơn Tới

    Nếu di chuyển bằng các tuyến xe khách đi tỉnh khác như Sơn La, Điện Biên, các bạn nhớ xuống ở ngã 3 đường tránh của Tp Hòa Bình (chân dốc Cun phía bên Hòa Bình, đầu đường Tây Tiến) sau đó đi xe ôm hoặc taxi tới Thung Nai, bởi những xe này sẽ chạy đường tránh, không đi vào trung tâm thành phố.

    Nếu không định ở lại Thung Nai qua đêm, các bạn chỉ cần đến cảng và thuê thuyền để đi ngắm một vòng hồ rồi về cũng được. Ngay cảng Thung Nai có rất nhiều tàu phục vụ chở khách du lịch tham quan lòng hồ, các bạn có thể thuê nguyên một chiếc nếu đoàn đông hoặc chấp nhận đi ghép với các đoàn khác, các thuyền cũng nhận chuẩn bị đồ ăn trưa luôn để các bạn có thể tổ chức “tiệc tùng” trên hồ nếu các bạn có nhu cầu.

    Limousine

    Limousine Hà Nội – Thung Nai

    Xe VIP Limousine là dòng xe khách cao cấp phục vụ đưa đón tận nơi với du khách đi tuyến Hà Nội – Thung Nai. Xe rộng rãi, thoáng đãng và có nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm giúp khách hàng thoải mái nhất. Chính vì những tiện này mà giá vé 1 chiều khi đi Limousine là 200.000đ – 220.000đ.

    Hiện nay, có 3 nhà xe VIP Limousine phục vu khách gồm Bình An, Đức Vinh và Hoa Dũng. Du khách sẽ có nhiều lựa chọn để có được chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất.

    Taxi Nội Bài đi thẳng Thung Nai

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Thung Nai. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Thung Nai.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Thung Nai.

    Việc thuê xe taxi đi Thung Nai sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội bài đi Hòa Bình khác đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Thung Nai này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Thung Nai thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Thung Nai từ sân bay Nội Bài là từ 900.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Thung Nai hay từ Hà Nội đi Thung Nai một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Thung Nai tham khảo:

    • Giá taxi 4,5 chỗ Nội Bài đi Thung Nai (Vios, Civic, K3, Accent...) : 900.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi Thung Nai (Innova, Fortuner, Xpander...) : 1.500.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú