Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm đón taxi Nội Bài đi Vinh, Nghệ An uy tín, giá tốt

Mục lục

    Nghệ An là vùng đất địa linh nhân kiệt, những ngời con Nghệ An đã đi tới khắp mọi miền và thường xuyên trở về Nghệ An như trở về quê nhà thân thương. Từ sân bay Nội Bài đi Nghệ An không quá xa, và có thể đi bằng xe khách, taxi hoặc tàu hỏa kết hợp với các phương tiện khác, trong đó taxi Nội Bài đi Nghệ An là lựa chọn hàng đầu vì đón tận nơi, tiễn tận chốn và giá cả cũng tương đối hợp lý.

    Vậy Từ Nội Bài đi Nghệ An bao xa, có những phương tiện nào, nên đón taxi hãng nào nếu muốn đi nhanh và giá rẻ?

    Thông tin về tỉnh Nghệ An

    Nghệ An là tỉnh thành lớn nhất việt nam thuộc vùng bắc trung bộ, trung tâm hành chính lớn nhất của tỉnh là thành phố Vinh nằm cách thủ đô Hà Nội 291 km và cách sân bay Nội Bài 324km về phía nam. Nghệ An giáp danh với các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, giáp với biển Đông và Lào.

    Thành phố Vinh, Nghệ An

    Về lịch sử:

    • Trước thời Nhà Ký thì Nghệ An cùng với Hà Tĩnh có cùng một tên chung là Hoan Châu. Vào thời Lý, Trần thì được gọi là Nghệ An châu. Xứ Nghệ là tên được đặt năm 1490, đời vua Lê Thánh Tông, sau đó lại thành trấn Nghệ An.
    • Năm 1831, vua Minh Mạng chia trấn Nghệ An thành 2 tỉnh: Nghệ An (bắc sông Lam) và Hà Tĩnh (nam sông Lam).
    • Năm 1976 đến 1991, Nghệ An và Hà Tĩnh sáp nhập thành một tỉnh là Nghệ Tĩnh.
    • Từ năm 1991, lại tách ra thành 2 tỉnh là Nghệ An và Hà Tĩnh.

    Nghệ An hiện có: 1 Thành Phố (TP Vinh), 3 Thị Xã, 17 huyện.Trên địa bàn huyện có nhiều dân tộc cùng sinh sống là Thái, Mường, Kinh… Trên địa bạn huyện có quốc lộ 1A, Ql 46, l 46B, Ql 7, Ql 15, Ql 48A, Ql 48C, Đường Hồ Chí Minh, Đường sắt Bắc – Nam, Sông Lam đi qua. Tất cả đều là những tuyến đường huyết mạch tối quan trọng. Nghệ An là một tỉnh “khúc ruột” khi là cầu nối giữa hai miền Nam – Bắc.

    Đến Nghệ An để thăm thú, không thể không ghé qua Vinh và tham quan các điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố như: Thành cổ Nghệ An, Lâm viên Núi Quyết, chùa Cần Linh, đền Hồng Sơn, chợ Vinh, các bảo tàng, công viên Nguyễn Tất Thành, công viên trung tâm thành phố với tượng đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh). Đừng quên về thăm Làng Sen quê Bác, nơi sinh ra người Cha già vĩ đại của dân tộc.

    Từ Nội Bài đi Nghệ An bao nhiêu kilomet?

    Từ Nội Bài đi Vinh khoảng 324 kilomet

    Chúng ta hãy tính theo khoảng cách từ sân bay Nội Bài tới trung tâm thành phố Vinh. Từ Nội Bài đi Vinh khoảng 324 kilomet theo đường Quốc lộ 1A, nếu lái xe trong điều kiện giao thông bình thường, ít dừng đỗ thì sẽ mất khoảng 6 tiếng đồng hồ. Lộ trình di chuyển mà cánh tài xế ô tô thường lựa chọn như sau:

    • Từ sân bay Nội Bài đi qua trung tâm TP Hà Nội theo đường vành đai 3 => rẽ phải tại nút giao ĐCT Pháp Vân – Cầu Giẽ => đi thẳng tiếp qua QL 1A => đi tiếp theo đường QL 1A qua TP Thanh Hóa, đi thẳng là tới TP Vinh.

    Từ Nội Bài đi Nghệ An có những phương tiện nào phổ biến nhất?

    Từ Nội Bài đi Nghệ An có thể chọn kết hợp các phương tiện xe bus, taxi, xe khách, tàu hỏa hoặc chỉ đi riêng taxi.

    Xe khách Hà Nội - Nghệ An

    Không có xe khách nào đón khách ở sân bay Nội Bài và đi thẳng về Nghệ An, chỉ có xe khách từ các bến xe Hà Nội đi Nghệ An. Hành khách có thể đón xe bus hoặc đi taxi Nội Bài về các bến xe rồi bắt xe khách về Nghệ An. Vé xe khách từ 130.000 đến 650.000 tùy loại xe và dịch vụ.

    Xe khách Hà Nội - Nghệ An

    Rất nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Nghệ An như: Nhà xe Phúc Lợi, Nhà xe Văn Minh, Nhà xe Thái Minh, Nhà xe Hoàn Hoa, Nhà xe Thạch Thành Limousine,… Các nhà xe này đón khách tại bến xe Nước Ngầm và bến xe Mỹ Đình. Hành khách lưu ý khi đón xe khách vào các dịp lễ tết, các dịp đông đúc sẽ rất gặp xe dù, xe hết ghế ngồi. Lúc này bạn hãy đặt vé xe từ sớm và đặt vé của những nhà xe uy tín.

    Hành khách có thể tham khảo thêm:

    Tàu hỏa

    Tàu hỏa Bắc - Nam dừng tại ga Vinh

    Tàu hỏa Bắc – Nam gần như đều dừng ở Ga Vinh, hành khác từ sân bay Nội Bài có thể đi xe bus 86 hoặc nhanh nhất là đón taxi về Ga Hà Nội, sau đó mua vé tàu về ga Vinh. Thời gian tàu di chuyển mất khoảng 6 – 8 tiếng đồng hồ, giá vé từ 150.000 đến 500.000 tùy vào việc hành khách mua ghế mềm hay giường nằm.

    Taxi

    Không phải lúc nào xe bus cũng tiện chuyến, xe khách thì lại quá lâu mà lại đông đúc. Lúc này, gọi taxi là lựa chọn lý tưởng, bạn sẽ đi đến nơi về đến chốn với chi phí cực kỳ hợp lý. Những hành khách có nhu cầu công việc cần thời gian gấp rút thì hãy chọn NoiBai Taxi. NoiBai Taxi với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao.

    NoiBai Taxi

    Giá xe taxi Nội Bài đi Nghệ An tham khảo:

    • Taxi Nội Bài đi Vinh Nghệ An: 324 km 2.800.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Diễn Châu Nghệ An: 285 km 2.500.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Quỳnh Lưu Nghệ An: 270km 2.400.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Đô Lương Nghệ An: 316km 2.700.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Nam Đàn nghệ An: 335 km 2.900.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Nghi Lộc Nghệ An: 315 km 2.800.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Nghĩa Đàn Nghệ An: 300 km 2.700.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Quế Phong Nghệ An: 376 km 3.500.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Quỳ Hợp Nghệ An: 335 km 2.900.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Tân Kỳ Nghệ An:  340 km 2.950.000đ
    • Taxi Nội Bài đi Quỳ Châu Nghệ An:355 km 3.000.000đ

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú