Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Taxi bến xe Giáp Bát đi sân bay Nội Bài giá rẻ uy tín

Mục lục

    Giáp Bát và Nội Bài là 2 điểm khá xa nhau nhưng nhu cầu di chuyển giữa 2 điểm lại luôn dồi dào. Vì vậy, trong khu vực thành phố Hà Nội, có rất nhiều phương tiện để có thể đi từ Giáp Bát đến Nội Bài. Dưới đây chúng ta sẽ lấy 2 mốc di chuyển là khu vực bến xe Giáp Bát đến sân bay Nội Bài để phân tích thông tin. Vậy từ Giáp Bát đi Nội Bài có những cách nào, nếu đi bằng xe taxi thì giá cước bao nhiêu, hãng nào tuy tín nhất?

    Quãng đường Giáp Bát đi Nội Bài bao xa, có thuận tiện không?

    Từ Giáp Bát đi sân bay Nội Bài bằng đường lớn tầm 36 kilomet, nếu có phương tiện cá nhân để di chuyển quãng đường này là một điều tốt, tuy nhiên để thuận tiện và tiết kiệm, an toàn và nhanh chóng hơn, bạn có thể lựa chọn đi bằng taxi, xe bus, gọi xe công nghệ,…

    Giáp Bát và Nội Bài là 2 điểm khá xa nhau nhưng nhu cầu di chuyển giữa 2 điểm lại luôn dồi dào

    Bến xe Giáp Bát đi vào hoạt động từ năm 1989 và nằm ở mặt đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, phía Nam Hà Nội. Trong khi đó, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài - Sân Bay Nội Bài tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Hai điểm này cách nhau khá xa, nếu giao thông thuận tiện và ít tắc đường thì di chuyển sẽ mất khoảng 45 – 60 phút bằng ô tô.

    Lộ trình gần nhất để đi từ Giáp Bát tới sân bay Nội Bài

    • Đi theo Giải Phóng và rẽ sang Trường Chinh, đi tiếp đường Láng qua đường vành đai 2, qua cầu Nhật Tân và đi theo đường Võ Chí Công.

    Có những cách nào để đi từ Giáp Bát đến Nội Bài?

    Gọi xe taxi

    Tại bất kỳ khu vực nội thành nào của Hà Nội, việc tìm một chiếc taxi lên sân bay không khó. Có rất nhiều lựa chọn từ các hãng taxi truyền thống như ABC, Mai Linh, Thanh Nga, ABC, Taxi Group...

    Giá xe Giáp Bát đi Nội Bài là khoảng 230 đến 320 ngàn đồng tùy vào khung giờ đặt và các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên hầu hết các hãng taxi này thường chỉ hoạt động trước 22 giờ, sau 22 giờ rất khó để bắt xe dù bạn có gọi điện đặt trước đi chăng nữa.

    Gọi taxi sẽ tiện lợi hơn cho chuyến đi của bạn, bạn có thể đi cùng với nhiều người và nhiều hành lý khác. Chuyến xe cũng sẽ chỉ đi thẳng, không dừng đỗ như đi xe bus hay xe khách, không gian trong xe rộng rãi thoải mái, di chuyển êm ái và yên tĩnh.

    Đi xe bus

    Xe bus là phương tiện rẻ nhất nhưng thời gian di chuyển sẽ khá là lâu, sẽ mất khoảng 80 – 90 phút của bạn. Hơn nữa, khi đi xe bus thì bạn không thể mang vali cồng kềnh lên xe, cũng khó được ngồi suốt quãng đường, và phải đổi tuyến.

    Xe bus 17

    Hiện nay, chưa có 1 chuyến xe bus nào chạy thẳng từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát và ngược lại. Nếu vẫn muốn lựa chọn xe bus để di chuyển từ sân bay Giáp Bát đi Nội Bài, bạn có thể tham khảo các chuyến sau.

    Đầu tiên bạn đón xe từ Giáp Bát đi Cầu Giấy hoặc Long Biên, Ga Hà Nội hoặc Kim Mã, sau đó đón các chuyến:

    • Xe bus 07: Cầu Giấy – Nội Bài (Sân đỗ P2, nhà ga T1)
    • Xe bus 17: Long Biên – Nội Bài (Sân đỗ P2, Nhà ga T1) về Long Biên
    • Xe bus 86: Ga Hà Nội - Sân Bay Nội Bài (bãi đỗ xe buýt nhà ga T1 Sân bay Nội Bài)
    • Xe bus 90: Kim Mã – Nội Bài

    Grap/Uber từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát

    Bạn còn có thể sử dụng dịch vụ của Grap/ Uber Nội Bài, cả xe máy lẫn ô tô. Tuy nhiên mức giá này sẽ khá đắt, khoảng 350 – 400 ngàn đồng chưa kể các phí phát sinh khác. Bạn có thể gặp chút khó khăn nếu muốn đặt xe, đặc biệt là vào tối muộn vì lúc này tài xế sẽ khá ngại ngần cho các chuyến đi xa như vậy.

    Trong lúc cần nhanh chóng thì bạn có thể gọi xe qua các ứng dụng mà bạn ưa thích, mức giá sẽ hiển thị niêm yết khi bạn đặt xe, và gần như bạn sẽ không phải trả thêm.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi chuyên cung cấp dịch vụ xe riêng trọn gói giá rẻ đi Nội Bài từ nội thành Hà Nội và ngược lại, với giá chỉ từ 180.000 đồng. Khi sử dụng dịch vụ gọi xe của NoiBai Taxi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì luôn có sẵn xe phục vụ 24/7, chỉ cần bạn gọi xe trước càng sớm càng tốt.

    Đặt xe dễ dàng trên app NoiBai Taxi

    Bên cạnh đó, bạn có thể đặt xe dễ dàng trên app NoiBai Taxi trên điện thoại, hoặc tại noibai.vn, bạn tùy ý lựa chọn loại xe và giờ đón, biết trước giá tiền và luôn chắc chắn rằng mình sẽ có xe đón tận nơi, trả đúng chỗ. Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, chúng tôi còn có xe khách từ 16 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách.

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của NoiBai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú