Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các phương tiện từ sân bay Nội Bài đi Cửa Lò

Mục lục

    Từ sân bay Nội Bài, hành khách có nhiều lựa chọn phương tiện để di chuyển đến Cửa Lò, một bãi biển nổi tiếng ở Nghệ An. Hành khách muốn di chuyển nhanh chóng thường chọn taxi NộI Bài đi Cửa Lò vì độ chủ động cao nhất.

    Từ Nội Bài đi Cửa Lò bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Biển Cửa Lò nằm ở TP Vinh, Tỉnh Nghệ An, còn được gọi là nơi tụ hội của nhiều núi và đảo tạo nên cảnh quan đẹp. Với bờ biển dài trên 10 km và xung quanh là các điểm du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, Cửa Lò đang trở thành điểm đến yêu thích của những du khách trong và ngoài nước. 

    Biển Cửa Lò

    Từ sân bay Nội Bài đến Cửa Lò, bạn sẽ phải di chuyển khoảng 300 km. Hành trình này có thể mất từ 5 đến 6 giờ tùy thuộc vào phương tiện bạn chọn và tình trạng giao thông. Quãng đường này chủ yếu đi qua các tuyến quốc lộ và cao tốc.

    • Từ sân bay Nội Bài đi Cửa Lò khoảng 314 kilomet, lái xe khoảng 6 tiếng đồng hồ.
    • Cung đường di chuyển Nội Bài đi thành phố Cửa Lò: sân bay Nội Bài => cầu Nhật Tân => đường vành đai 3 => cao tốc Ninh Bình Hà Nội => QL1A => tỉnh lộ 536 => Thị xã Cửa Lò.
    • Từ sân bay Nội Bài đi địa phận tỉnh Nghệ An: 324 km
    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Cửa Lò

    Xe khách giường nằm là lựa chọn kinh tế, thường khởi hành từ các bến xe lớn ở Hà Nội. Xe limousine mang lại sự tiện nghi và thoải mái hơn. Dịch vụ taxi Nội Bài đi Cửa Lò hoặc xe thuê riêng linh hoạt về thời gian và lộ trình, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Mỗi phương tiện đều có ưu và nhược điểm riêng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và ngân sách.

    Máy bay

    Sân bay Vinh

    Hành khách đang ở sân bay Nội Bài, Hà Nội, có thể mua vé máy bay chặng Nội Bài –  sân bay Vinh. Chặng bay Hà Nội đi Vinh hiện tại chỉ hãng hàng không Vietnam Airlines và hãng Bamboo Airways khai thác với tần suất 2-6 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày. Thời gian di chuyển bằng máy bay là 1 giờ đồng hồ, thêm thời gian làm thủ tục, chờ cất cánh và xuống máy bay thì sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

    So với với phương tiện như xe máy, xe khách hoặc tàu hỏa thì di chuyển bằng máy bay khá tiết kiệm thời gian. Nhưng giá vé máy bay đi Vinh thì rất cao, từ 800.000 – 1.500.000/lượt. Giá vé sẽ tăng vào các mùa cao điểm du lịch hoặc lễ tết.

    Sau khi tới sân bay Vinh, hành khách đón xe ôm hoặc taxi đi thêm 17km nữa là tới Cửa Lò.

    Xe khách

    Lộ trình các xe đi Cửa Lò

    Phương tiện này được đông đảo du khách lựa chọn để đi từ Hà Nội đi Cửa Lò. Với quãng đường 298km thì xe khách cũng sẽ là phương tiện khá thuận lợi để di chuyển.

    Đầu tiên bạn cần đón xe từ sân bay Nội Bài về bến xe Yên Nghĩa hay bến xe Nước Ngầm, sau đó mua vé xe Hà Nội đi Cửa Lò của một số nhà xe uy tín như:

    Nhà xe Nam Quỳnh Anh Limousine

    • Loại xe: Limousine giường phòng 34 chỗ
    • Giá vé: 250.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Sơn Tây

    Nhà xe Sao Nghệ Limousine

    • Loại xe: Limousine 22 Giường VIP (Có WC)
    • Giá vé: 325.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm

    Xe khách Hồng Vinh Limousine

    • Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP
    • Giá vé: 300.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm

    Nhà xe Mận Vũ

    • Loại xe: Giường nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 170.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm

    Nhà xe Quân An

    • Loại xe: Giường nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 170.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm

    Nhà xe Văn Minh

    • Loại xe: Giường nằm 28 chỗ
    • Giá vé: 280.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm

    Tàu hỏa

    Từ sân bay Nội Bài đi Cửa Lò du khách cũng có thể chọn đi bằng tàu hỏa. Đầu tiên bạn cần đi từ sân bay Nội Bài về ga Hà Nội. Sau đó bạn sẽ lên tàu tại ga Hà Nội và dừng chân tại ga Vinh (tại Số 1, Lê Ninh, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An). Khoảng cách từ Hà Nội đến Vinh tính theo đường sắt là 320km, thời gian đi tàu khoảng 6 tiếng đồng hồ.

    Giá vé tàu hỏa Hà Nội – Vinh vào khoảng 250.000 – 600.000 tùy vào toa, loại ghế/giường. Tới ga Vinh, hành khách đón xe ôm hoặc taxi đi thêm 17km nữa là tới Cửa Lò. Với chiều Cửa Lò đi sân bay Nội Bài thì bạn đi theo lộ trình ngược lại.

    Taxi Nội Bài đi Cửa Lò trọn gói

    Hãng xe sân bay NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Cửa Lò. Nhưng taxi sân bay Nội Bài hay xe riêng sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Cửa Lò.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Cửa Lò.

    Việc thuê xe taxi từ Nội Bài đi Cửa Lò sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể gọi xe Nội Bài đi Nghệ An với các điểm đến tùy ý.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Cửa Lò từ sân bay Nội Bài là từ 3.300.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Cửa Lò hay từ Hà Nội đi Cửa Lò một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Cửa Lò tham khảo:

    • Taxi 4 chỗ Nội Bài - Cửa Lò: Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Kia Cerato... giá từ 3.300.000đ
    • Taxi 7 chỗ Nội Bài - Cửa Lò: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, Isuzu Mux... giá từ 4.100.000đ
    • Thuê Xe 16 chỗ Nội Bài - Cửa Lò : Ford Transit, Mercedes Benz, Hyudai Solati, Toyota Hiace... giá từ 2.870.000đ.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống đặt xe sân bay Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100