Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe từ sân bay Nội Bài đi Làng Sen quê Bác

Mục lục

    Làng Sen hiện đang là một trong bốn khu di tích lịch sử quan trọng nhất Việt Nam về chủ tịch Hồ Chí Minh. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài và muốn tới Làng Sen thường chọn đi tô tô. Trong đó taxi Nội Bài đi Làng Sen là phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, di chuyển nhanh chóng nhất.

    Từ Nội Bài đi Làng Sen quê Bác bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Làng Sen là quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, là một trong những địa điểm mà bất cứ ai cũng nghĩ đến khi đến với mảnh đất Nghệ An. Làng Sen là một ngôi làng nhỏ bình yên nằm tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 16km.  

    Làng Sen quê Bác

    Khu di tích Làng Sen được chia thành 4 cụm tham quan chính là: Khu quê ngoại Bác Hồ (làng Hoàng Trù hay làng Chùa), khu quê nội của Bác (làng Sen), núi Chúng và khu mộ của cụ Hoàng Thị Loan (mẹ của Bác Hồ nằm ở xã Nam Giang).

    Từ sân bay Nội Bài đi Làng Sen cách khoảng 330 kilomet, Làng Sen cách Thành phố Vinh khoảng 16km. Lộ trình di chuyển như sau:

    • Từ sân bay bạn đi vào nội thành Hà Nội sau đó đi theo hướng QL1A về phía nam => đi qua Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, TP Vinh.
    • Từ trung tâm thành phố Vinh, các bạn đi theo đường 49. Khi đến cây số thứ 13 thì rẽ vào một con đường đất đỏ trồng rất nhiều cây bạch đàn. Đi tiếp một đoạn nữa là sẽ tới làng Sen.
    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới làng Sen

    Muốn từ sân bay Nội Bài đi làng Sen đầu tiên hành khách phải từ sân bay Nội Bài tới thành phố Vinh. Có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn như tàu hỏa, xe khách hoặc máy bay. Tùy theo vị trí của mình mà bạn có thể di chuyển bằng phương tiện phù hợp nhất.

    Máy bay

    Sân bay Vinh

    Chặng bay Nội Bài đi Vinh hiện tại chỉ hãng hàng không Vietnam Airlines và hãng Bamboo Airways khai thác với tần suất 2-6 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày. Thời gian di chuyển bằng máy bay là 1 giờ đồng hồ, thêm thời gian làm thủ tục, chờ cất cánh và xuống máy bay thì sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

    So với với phương tiện như xe máy, xe khách hoặc tàu hỏa thì di chuyển bằng máy bay khá tiết kiệm thời gian. Nhưng giá vé máy bay đi Vinh thì rất cao, từ 800.000 – 1.500.000/lượt. Giá vé sẽ tăng vào các mùa cao điểm du lịch hoặc lễ tết, ngoài ra thời gian của hành khách bị phụ thuộc vào các chuyến bay.

    Hành khác đáp xuống sân bay Vinh thì đón tiếp taxi hoặc xe ôm để tới được Làng Sen theo lộ trình đã nói ở trên. Tuy nhiên đây không phải là phương tiện phổ biến nhất vì máy bay thường có giá vé cao và thời gian chờ chuyến khá lâu.

    Xe khách

    Xe khách Hà Nội đi Vinh

    Phương tiện này được đông đảo du khách lựa chọn để đi từ sân bay Nội Bài đi Làng Sen. Với quãng đường gần 300km thì xe khách cũng sẽ là phương tiện khá thuận lợi để di chuyển.

    Đầu tiên, bạn cần đón xe từ sân bay Nội Bài về bến xe Yên Nghĩa hay bến xe Nước Ngầm, sau đó đón xe đi Nghệ An của một số nhà xe uy tín như:

    Nhà xe Nam Quỳnh Anh Limousine

    • Loại xe: Limousine giường phòng 34 chỗ
    • Giá vé: 250.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Sơn Tây
    • Điểm đến: Bến xe Bắc Vinh

    Nhà xe Sao Nghệ Limousine

    • Loại xe: Limousine 22 Giường VIP (Có WC)
    • Giá vé: 325.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm
    • Điểm đến: Bến xe phía Đông TP Vinh

    Xe khách Hồng Vinh Limousine

    • Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP
    • Giá vé: 300.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm
    • Điểm đến: Bến xe Bắc Vinh

    Nhà xe Mận Vũ

    • Loại xe: Giường nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 170.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm
    • Điểm đến: Vinh (dọc quốc lộ 1A)

    Nhà xe Quân An

    • Loại xe: Giường nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 170.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm
    • Điểm đến: Vinh (dọc quốc lộ 1A)

    Nhà xe Văn Minh

    • Loại xe: Giường nằm 28 chỗ
    • Giá vé: 280.000 đồng/ lượt.
    • Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm
    • Điểm đến: VP Lý Thường Kiệt

    Tàu hỏa

    Tàu hỏa Bắc - Nam

    Đầu tiên, hành khách cần đón xe từ sân bay Nội Bài về ga Hà Nội, sau đó mua vé tàu Hà Nội đi Vinh. Lộ trình từ Làng Sen đi Nội Bài thì ngược lại, bạn từ Làng Sen đến ga Vinh (tại Số 1, Lê Ninh, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An), sau đó mua vé tàu đi ga Hà Nội, rồi từ ga Hà Nội đón xe đi sân bay Nội Bài. Khoảng cách từ Hà Nội đến Vinh tính theo đường sắt là 320km, thời gian đi tàu khoảng 6 tiếng đồng hồ.

    Từ ga Vinh đến Làng Sen, bạn đón tiếp taxi hoặc xe ôm theo lộ trình đã nói ở trên. Với hình thức di chuyển bằng tàu hỏa bạn sẽ có một chuyến đi khá thoải mái, được ngắm cảnh đẹp và nghỉ ngơi suốt dọc đường đi. Tuy nhiên 

    Quý khách có thể lựa chọn 1 trong các chuyến tàu sau: SE7, SE5, SE35, TN1, NA1. Giá vé tàu hỏa Hà Nội – Vinh vào khoảng 250.000 – 600.000 tùy vào toa, loại ghế/giường.

    Taxi Nội Bài đi Làng Sen

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay limousine từ Hà Nội đi Làng Sen đều khá bất tiện vì xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều, thời gian di chuyển lâu gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Làng Sen.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý, hành khách đi lại chủ động mà không phải chờ đợi lâu. Việc thuê xe  v sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội Bài đi các nơi khác của tỉnh Nghệ An đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đi Làng Sen từ sân bay Nội Bài là từ 3.300.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này sẽ không cao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Làng Sen một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone.

    Hệ thống Taxi Nội Bài phục vụ đặt xe taxi Nội Bài - Hà Nội và taxi Nội Bài đi tỉnh với giá cước rẻ hơn thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    5 / 5 ( 2 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100