Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe từ sân bay Nội Bài đi chùa Ba Vàng

Mục lục

    Chùa Ba Vàng là ngôi chùa linh thiêng, bề thế của tỉnh Quảng Ninh, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là ngôi chùa trên núi có tòa chính điện lớn nhất tại Việt Nam. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới chùa Ba Vàng. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi chùa Ba Vàng bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Chùa Ba Vàng có tên cổ là Bảo Quang Tự (có nghĩa là ánh sáng quý) được xây dựng vào năm Ất Dậu (năm 1676). Chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, thuộc phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Ba Vàng không những có ý nghĩa về mặt tâm linh mà còn là điểm tham quan, vãn cảnh rất đẹp của tỉnh Quảng Ninh.

    Chùa Ba Vàng có tên cổ là Bảo Quang Tự

    Là ngôi chùa thuộc Trúc Lâm Yên Tử, nên công trình kiến trúc của chùa Ba Vàng có những nét đặc trưng giống với chùa Bắc Bộ gồm: 3 gian bái đường, 1 gian hậu cung, bàn thờ (bàn thờ Phật, thờ Mẫu và thờ Đức Ông). Bên cạnh đó khu tòa chính điện của chùa Ba Vàng tính tới thời điểm này vẫn là to nhất Việt Nam.

    Ngoài ra, khi đến với chùa Ba Vàng bạn cũng không nên bỏ lỡ các địa điểm, công trình kiến trúc nổi tiếng ở chùa Ba Vàng như: Đại Hùng Bảo Điện, lầu Chuông, lầu Trống, hành lang La Hán ở hai bên chùa, nhà bảo tàng, thư viện, khu hà tăng…

    • Từ sân bay Nội Bài đi chùa Ba Vàng chỉ khoảng 120 kilomet. Thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng lái xe. Nhiều du khách ở xa muốn vãn cảnh và lễ Phật tại chùa Ba Vàng thường đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, sau đó đón ô tô đi thẳng tới chùa.
    • Cung đường di chuyển: Sân bay Nội Bài -> quốc lộ 18 -> TP Bắc Ninh -> quốc lộ 18 Phả Lại -> TX Đông Triều -> TP Uông Bí -> chùa Ba Vàng.
    • Từ trung tâm Hà Nội đến chùa Bà Vàng cách khoảng 136km, du khách di chuyển sẽ mất từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới chùa Ba Vàng

    Nếu bạn đang ở khu vực sân bay Nội Bài, tùy vào điều kiện mà bạn có thể di chuyển tới chùa Ba Vàng bằng phương tiện cá nhân như xe máy, xe ô tô riêng. Tuy nhiên, nếu như bạn mới đáp chuyến bay và vẫn còn mệt mỏi, thì nên di chuyển bằng các phương tiện sau.

    Xe khách

    Từ sân bay Nội Bài đi chùa Ba Vàng chỉ khoảng 120 kilomet

    Hành khách có thể đi xe khách từ bến Mỹ Đình, Gia Lâm bắt các xe tuyến Hà Nội - Quảng Ninh với giá vé dao động trong khoảng 90.000-100.000 VND/vé. Sau khi tới điểm dừng là thành phố Uông Bí thì bạn bắt taxi khoảng 50.000 để đi vào khu du lịch Ba Vàng.

    Xe khách cũng sẽ đón khách ở gần sân bay Nội Bài, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn chuyến xe phù hợp với lộ trình, giờ giấc của mình.

    Limousine

    Khoảng cách từ Hà Nội – Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) khoảng 133km, Thời gian di chuyển khoảng hơn 2h27 nếu di chuyển bằng cao tốc quốc lộ 5. Bạn có thể đặt xe limousine đi chùa Ba Vàng theo dạng tuor, kết hợp với nhiều điểm đến tuyệt vời khác ở Quảng Ninh.

    Bạn có thể chọn dịch vụ xe Dcar/Auto Kingdom Limousine 9 chỗ (có ghế massage) cho nhóm dưới 9 người hoặc Xe Limousine 16, 18 chỗ cho nhóm dưới 15 - 18 người đưa đón tận nhà. Các xe này thường chạy theo hợp đồng cho nhóm khách riêng hoặc là ghép xe.

    Một số xe limousine Hà Nội - Hạ Long:

    • Nhà xe Hoàng Phú
    • Nhà xe Phúc Xuyên
    • Nhà xe Tâm Bảo Anh

    Taxi Nội Bài đi thẳng Chùa Ba Vàng

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Chùa Ba Vàng. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Chùa Ba Vàng.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Chùa Ba Vàng.

    Việc thuê xe taxi đi Chùa Ba Vàng sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội bài đi Quảng Ninh khác đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Chùa Ba Vàng này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Chùa Ba Vàng thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Chùa Ba Vàng từ sân bay Nội Bài là từ 450.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Chùa Ba Vàng hay từ Hà Nội đi Chùa Ba Vàng một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Chùa Ba Vàng tham khảo:

    • Giá taxi 4,5 chỗ Nội Bài đi chùa Ba Vàng (Vios, Civic, K3, Accent...) : 1.200.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi chùa Ba Vàng (Innova, Fortuner, Xpander...) : 1.400.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú