Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Mục lục

    Các hãng hàng không có chuyến bay Việt Nam đi Pháp? Giá vé máy bay đi Pháp? Làm sao để “săn” vé máy bay đi Pháp giá rẻ?

    Giới thiệu về Pháp

    Pháp được biết đến trên toàn cầu nhờ sự phong phú về sắc tộc, kiến trúc độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp. Pháp được xem là cái nôi của nền văn hóa Châu Âu rực rỡ. Quốc gia này còn được gọi là kinh đô thời trang của thế giới, nổi tiếng với những thành phố sôi động, cửa hiệu thời trang đa dạng, và nhiều loại chất liệu.

    Pháp là kinh đô thời trang thế giới

    Pháp tự hào sở hữu những biểu tượng nổi tiếng như Tháp Eiffel, dòng sông Seine lãng mạn, và Nhà thờ Đức Bà Paris lịch sử. Pháp có quy định cấm hút thuốc tại các nơi công cộng như tàu điện ngầm, xe lửa, trạm tàu, văn phòng, nhà hàng, và quán cà phê.

    Ở Paris, phương tiện di chuyển chính là tàu điện ngầm hoặc đi bộ. Chỉ cần có bản đồ Paris và bản đồ các tuyến tàu điện ngầm, bạn có thể thỏa sức khám phá thành phố này.

    Các sân bay và hãng hàng không đi Pháp phổ biến

    Pháp sở hữu tới 478 cảng hàng không. Trong đó có thể kể đến 5 sân bay tại Pháp nhộn nhịp nhất là sân bay quốc tế Paris Charles de Gaulle (thủ đô Paris), sân bay quốc tế Paris Orly (thủ đô Paris), sân bay quốc tế Nice (thành phố Nice), sân bay quốc tế Saint Exupéry (thành phố Lyon) và sân bay Marseille Provence (thành phố Marseille).

    Sân bay quốc tế Paris Charles de Gaulle

    Từ Việt Nam du khách đi du lịch tại Pháp có thể chọn lựa hãng bay nào mà mình tin tưởng như Vietnam Airlines, Air France, Korean Air, Qatar Airways, Cathay Pacific,… Các chuyến bay từ Việt Nam đến Pháp thường dừng lại ở sân bay Charles de Gaulle và sân bay Orly,…

    Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Pháp tham khảo

    Nhìn chung giá vé máy bay Vietnam Airline đi Pháp rẻ nhất là chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh - Paris với giá vé khi kiểm tra dao động từ 8.030.000đ (chưa tính thuế phí). Giá vé chặng Hà Nội - Paris cao hơn một chút khoảng 9.180.000đ.

    Riêng với chặng bay từ Đà Nẵng do quá cảnh tại 1 điểm dừng nên có giá vé cao hơn khoảng 11.750.000đ (chưa bao gồm thuế phí). Các chặng bay đi các thành phố khác của Pháp có giá dao động từ 11 triệu đến 20 triệu đồng chưa bao gồm thuế phí.

    Dưới đây là giá vé 1 chiều từ Việt Nam đi Pháp tham khảo:

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Giá vé (USD)

    Hà Nội

    Paris

    Korean Air          

     Singapore Airlines

     Silkair

    720

    630

    630

    Lyon

    Deutsche Lufthansa

    Malaysia Airlines

    Vietnam Airlines

    608

    910

    708

    Marseille

    Malaysia Airlines

     Vietnam Airlines

     Thai Airways

    612

    533

    589

    Đà Nẵng

    Paris

    Malaysia Airlines

     Cathay Pacific Airlines

     Thai Airways

    492

    601

    513

    Lyon

    Deutsche Lufthansa

    Malaysia Airlines

    VIetnam Airlines

    608

    910

    708

    Marseille

    Etihad Airways 

     Pacific Airlines

     China Eastern Airlines

    1079

    3223

    4219

    Tp Hồ Chí Minh

    Paris

    Jet Airways

    China Eastern Airlines

     Malaysia Airlines

    375

    500

    700

    Angers

    Malaysia Airlines

    Emirates

    Jetstar Asia

    805

    790

    646

    Marseille

    Jetstar Asia        

     Emirates            

     Malaysia Airlines

    464

    659

    820

    Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp

    Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Pháp giá rẻ

    • Để có thể du lịch đến với một đất nước đắt đỏ này, bạn cần phải luôn cập nhật thông tin thường xuyên từ các hãng bay trên các kênh website, Fanpage, hoặc thông qua các chương trình quảng cáo của hãng. 
    • Giá vé máy bay đi Pháp tăng cao vào mùa du lịch cao điểm (mùa xuân và dịp lễ), vì vậy nếu có dự định du lịch vào thời gian này bạn nên mua vé sớm trước khi đi khoảng 2 - 3 tháng.
    • Khi săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp, bạn cũng nên tránh các chuyến bay vào cuối tuần, vì thường có giá cao hơn ngày thường. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chuyến bay sáng sớm hay đêm muộn giá sẽ rẻ hơn.

    Trên đây là kinh nghiệm săn vé máy bay đi Pháp giá rẻ mà có thể bạn chưa biết. Trong vai trò là hành khách muốn gọi taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài để đón chuyến bay đi Pháp, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì Nội Bài Taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú