Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Iran có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Iran có hơn 14 sân bay quốc tế, trong đó Sân bay quốc tế Imam Khomeini là sân bay nhộn nhịp nhất ở Iran và đón các chuyến bay từ Việt Nam.

    Thông tin về sân bay ở Iran

    Iran là một trong nước quốc gia Hồi giáo có diện tích rộng lớn ở khu vực Tây Á, lịch sử, văn hóa và thiên nhiên hùng vĩ nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

    Sân bay quốc tế Imam Khomeini

    Tính đến thời điểm hiện tại, Iran có 319 sân bay, đứng thứ 22 về các quốc gia có nhiều sân bay nhất thế giới, trong đó có hơn 17 sân bay quân sự và hơn 14 sân bay quốc tế, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương nội địa và quốc tế.

    Sân bay quốc tế Imam Khomeini, sân bay quốc tế Mehrabad, sân bay quốc tế Ayatollah Jami, sân bay quốc tế Ahvaz, sân bay quốc tế Bandar Abbas, sân bay quốc tế Maku, Sân bay quốc tế Larestan, sân bay quốc tế Kish… là những sân bay lớn ở Iran.

    Sân bay quốc tế Mehrabad là sân bay tại Iran nhộn nhịp nhất, đón hàng triệu lượt hành khách mỗi năm, tuy nhiên, khi đến với thủ đô Tehran, hành khách sẽ đáp chuyến bay tại sân bay quốc tế Imam Khomeini.

    Chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Iran

    Từ Việt Nam, bên cạnh Vietnam Airlines hành khách có thể đón các chuyến bay của những hãng hàng không quốc tế phổ biến như: Turkish Airlines, Emirates Airlines, Qatar Airways, Aeroflot, Cathay Pacific, Thai Airways, Lufthansa… Tuy nhiên, các hãng này chỉ khai thác các chuyến bay quá cảnh từ 1 – 2 điểm đừng trước khi đáp chuyến bay tại sân bay quốc tế Imam Khomeini.

    Hành khách từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đều có thể đón chuyến bay đi Iran, tuy nhiên do chưa có hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng giữa 2 quốc gia nên hành khách bắt buộc phải chọn những chuyến bay quá cảnh tại một số thành phố phổ biến như: Moscow, Istanbul, Doha, Dubai, Hong Kong, Bangkok…

    Tất cả các chuyến bay từ Việt Nam sẽ hạ cánh tại sân bay Imam Khomeini, riêng với những sân bay khác số điểm quá cảnh có thể sẽ có nhiều điểm quá cảnh hơn tùy hãng hàng không.

    Giá vé máy bay đi Iran dao động từ 16.330.000Đ đến 25.480.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và số điểm quá cảnh của hãng hàng không. Chặng bay từ Việt Nam đi Iran hoàn toàn là những chuyến bay quá cảnh vì thế thời gian bay sẽ kéo dài từ 11 tiếng 25 phút đến 33 tiếng 5 phút, tùy lịch trình bay và điểm quá cảnh của hãng bay. Để rút ngắn thời gian bay, hành khách có thể chọn những chuyến bay với một điểm quá cảnh.

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Quá cảnh

    Vé máy bay Hà Nội đi Tehran

    Aeroflot

    Moscow

    Turkish Airlines

    Istanbul

    Qatar Airways

    Doha

    Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tehran

    Turkish Airlines

    Istanbul

    Qatar Airways

    Doha

    Emirates

    Dubai

    Vé máy bay Đà Nẵng đi Tehran

    Vietnam Airlines + Aeroflot

    Moscow

    Cathay Pacific + Aeroflot

    Hong Kong

    Vietnam Airlines + Emirates

    Dubai

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Iran

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Iran hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú