Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Argentina có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Argentina có 5 cảng hàng không chính, trong đó sân bay quốc tế Ministro Pistarini là cửa ngõ hàng không quan trọng, đón các chuyến bay quốc tế.

    Thông tin về sân bay ở Argentina

    Đã từ lâu, sự hấp dẫn của Argentina được cả thế giới biết đến như là một quốc gia sản sinh ra các cầu thủ bóng đá xuất sắc: Maradona, Messi, Di Mario. Tuy nhiên, ít người biết rằng, đất nước Argentina còn sở hữu rất nhiều ưu điểm du lịch đáng chú ý với rất nhiều phong cảnh đẹp cùng sự đa dạng văn hoá.

    Sân bay quốc tế Ministro Pistarini

    Hiện số lượng sân bay tại Argentina là 104 sân bay đang hoạt động. Trong đó có 5 cảng hàng không chính, gồm: sân bay quốc tế San Carlos de Bariloche, sân bay Ministro Pistarini, sân bay Pajas Blancas, sân bay El Plumerillo và sân bay Jorge Newbery.

    Sân bay quốc tế Ministro Pistarini là cửa ngõ hàng không quan trọng, đón hầu hết các chuyến bay quốc tế đến với Argentina. Cảng hàng không này cách trung tâm thành phố Buenos Aires khoảng 35km.

    Chặng bay phổ biến và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Argentina

    Có khá nhiều chuyến bay có thể đưa bạn tới Argentina. Đối với chặng từ Việt Nam, bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Qatar Airway, Cathay Pacific, Emirates.

    Tại Việt Nam, có 3 sân bay quốc tế phục vụ các chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam đi Argentina, gồm: sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng (Tp Đà Nẵng). Từ 3 thành phố này, mỗi ngày có đến hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Argentina.

    Để bay từ Việt Nam đến Argentina, bạn phải mất tầm 30-45 tiếng và phải qua ít nhất 1-2 điểm quá cảnh (tuỳ từng hãng bay). Vé máy bay đi Argentina khởi hành từ Việt Nam có giá khá cao, dao động từ 20.490.000 VND - 42.008.000 VND (tùy vào thời điểm và hạng vé). Chuyến bay ngắn nhất đến thủ đô Argentina cũng mất hơn 31h bay với 2 đến 3 điểm trung chuyển.

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Quá cảnh

    Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buenos Aires

    Turkish Airlines

    Istanbul - Sao Paolo

    Cathay Pacific - British Airways

    Hong Kong - London

    Korean Air - Aerolineas Argentinas

    Seoul - New York

    Vé máy bay từ Hà Nội đi Buenos Aires

    Emirates

    Dubai - Rio De Janeiro

    Vietnam Airlines - KLM Royal Dutch Airlines

    Bangkok - Amsterdam

    All Nippon Airways - United Airlines

    Tokyo - Denver - Houston

    Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Buenos Aires

    Asiana Airlines - British Airways

    Seoul - London

    Korean Air - Aerolineas Argentinas

    Seoul - New York

    Asiana Airlines - United Airlines

    Seoul - Seattle - Houston

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Argentina

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Argentina  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú