Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Đặt taxi 4 chỗ Nội Bài giá rẻ nhất, an toàn nhất, chất lượng nhất

Mục lục

    Xe ô tô 4 chỗ loại nhỏ hay xe 4 chỗ không cốp là dòng xe có không gian bên trong khiêm tốn, nhưng nó lại đặc biệt phục vụ được một bộ phận không nhỏ chủ nhân và hành khách. Thống kê cho thấy, lượng xe 4 chỗ không cốp lưu thông để đưa đón hành khách ở sân bay Nội Bài rất đông, chiếm một phần không nhỏ trong các dòng xe đón khách mỗi ngày ở đây, chứng tỏ nó vẫn rất được ưa chuộng.

    Nếu bạn có nhu cầu đặt xe taxi 4 chỗ đi Nội Bài thì điều này còn mang lại lợi ích cho bạn về giá cả, sự tiện lợi khác. Cùng NoiBai Taxi tìm hiểu thông tin về loại xe này nhé!

    Xe 4 chỗ thông dụng thế nào?

    Xe 4 chỗ có nhiều loại, loại cỡ nhỏ (không cốp) và loại hạng sang (có cốp). Sự khác nhau giữa 2 loại này là không gian để hành lý, loại không cốp thường chỉ tận dụng khoảng trống dưới dãy ghế sau để chứa đồ, loại có cốp thì có không gian để đồ rộng hơn.

    Xe 4 chỗ không cốp rất phù hợp với các chuyến đi đường ngắn, đi trong nội thành, đi đường quốc lộ hoặc cao tốc bằng phẳng, và chỉ chở được tối đa 4 người (tính cả tài xế). Đối với chủ xe, thì việc mua xe 4 chỗ loại nhỏ thường để phục vụ nhu cầu đi lại gần của gia đình, hoặc là để phục vụ kinh doanh bằng vận tải. Xe 4 chỗ không cốp thường có giá bán rẻ bậc nhất thị trường ô tô, nên nhiều người sẵn sàng bỏ tiền mua xe để cải thiện chất lượng đi lại của mình và gia đình.

    Tại sao nên đặt xe 4 chỗ đi Nội Bài

    Bạn muốn di chuyển nhẹ nhàng với số tiền vừa vặn nhất với nhu cầu của mình? Taxi 4 chỗ chắc chắn là lựa chọn lý tưởng trong lúc này. Nếu bạn muốn đến và đi từ sân bay Nội Bài chỉ với 1-2 người và hành lý chỉ có 2 – 3 kiện nhỏ, thì tại sao lại phải vẫy một chiếc xe quá lớn với nhu cầu? Hơn nữa giá cước thuê xe 4 chỗ loại nhỏ cũng sẽ thấp hơn nhiều so với việc bạn thuê xe 5 chỗ, 7 chỗ trên cùng một quãng đường.

    Nên đặt xe 4 chỗ khi nào?

    • Di chuyển quãng ngắn với 1 - 3 người và ít hành lý
    • Muốn di chuyển tiết kiệm và nhanh chóng, ít bị ảnh hưởng bởi tác đường
    • Đi chơi gia đình nhỏ vào cuối tuần, đám cưới đám hỏi
    • Di chuyển ra sân bay Nội Bài cho những chuyến đón tiến, du lịch, công tác
    • Đi từ Nội Bài về các khách sạn hoặc các địa điểm khác tại Hà Nội.

    NoiBai Taxi đã mở dịch vụ taxi 4 chỗ nhằm đem lại cho hành khách những chuyến đi chất lượng cao, nhỏ nhưng “chất”. Các dòng xe 4 chỗ của chúng tôi đủ không gian để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển của quý vị. Các xe đều được trang bị màn hình LCD hiện đại, hệ thống âm thanh êm tai. Tài xế của chúng tôi lịch sự, lái xe an toàn, và quan trọng nhất là đón trả đúng giờ

    Các loại xe 4 chỗ phổ biến mà NoiBai Taxi đang vận chuyển

    • Kia Morning

    • Chevrolet Spark

    • Hyundai i10

    • Kia Rio

    • Ford Fiesta

    • Mazda 2

    • Chevrolet Aveo

    • Mitsubishi Attrage

    Đặt taxi Nội Bài 4 chỗ ở đâu uy tín?

    Có nhiều lựa chọn taxi 4 chỗ Nội Bài và bạn cũng có thể nhanh chóng gọi được một chiếc xe hợp ý. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

    Taxi truyền thống

    Taxi truyền thống vẫn là loại xe đầu tiên mà người ta nghĩ đên khi muốn đi từ trung tâm Hà Nội tới sân bay Nội Bài. Loại hình này vẫn đang hoạt động liên tục và bạn cũng dễ dàng đặt được một chiếc xe 4 chỗ đi Nội Bài hoặc từ Nội Bài về nội thành Hà Nội với giá cước được tính sẵn. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi tới tổng đài và chờ đợi để xe đến đón bạn, lưu ý đồng hồ tính giá cước ở phía trước của xe để biết giá cước của mình là bao nhiêu nhé!

    Grab

    Grab là một dịch vụ vận chuyển hành khách mới xuất hiện vài năm gần đây và cũng được nhiều hành khách tin dùng vì giá rẻ, nhanh chóng và tin cậy. Hành khách sẽ gọi xe qua ứng dụng Grab được cài đặt trên điện thoại và chờ đợi. Tuy nhiên vào giờ cao điểm, trời mưa hoặc tối muộn, có thể bạn sẽ phải chờ đợi lâu hoặc không thể gọi được xe 4 chỗ.

    NoiBai Taxi

    Đây là dịch vụ đặt xe đi Nội Bài uy tín và được tin dùng trong vài năm gần đây. Khách hàng chỉ việc truy cập vào website noibai.vn để tìm xe và đặt xe. Bạn có thể gọi xe qua việc gọi đến tổng đải (024) 7777.8888, hoặc đặt xe 4 chỗ Nội Bài trực tuyến thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,…

    Ngoài dịch vụ taxi 4 chỗ, NoiBai Taxi còn cung cấp dịch vụ đưa đón Nội Bài – Hà Nội, vận chuyển đường dài bằng xe 5, chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ,…

    Đến với Noibai.vn bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt những chuyến taxi an toàn, giá rẻ, cước phí công khai rõ ràng.

    Trải nghiệm chuyến hành trình cùng chúng tôi, chắc chắn rằng bạn sẽ có chuyến đi như ý!

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi 4 chỗ. Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100 nhé!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú