Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Hồ Núi Cốc nên đón xe gì?

Mục lục

    Hồ Núi Cốc nằm ở Thái Nguyên, là miền đất non nước hữu tình, cũng là quê hương ngọt lành với sự phát triển không ngừng. Từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc có rất nhiều phương tiện phục vụ hành khách, bao gồm taxi, xe khách, limousine, tàu hỏa. Cùng theo dõi thông tin chi tiết về các phương tiện từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc dưới đây.

    Từ Nội Bài đi hồ Núi Cốc bao xa?

    Hồ Núi Cốc là một trong những hồ lớn và đẹp của tỉnh Thái Nguyên, nằm cách không xa TP Thái Nguyên.

    Hồ Núi Cốc cách sân bay Nội Bài 77 kilomet

    Hồ Núi Cốc phía Nam giáp thị xã Phổ Yên và thành phố Sông Công, phía Tây và phía Bắc giáp huyện Đại Từ. Hồ nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 16 km về phía tây. Từ thành phố Thái Nguyên đi qua xã Tân Cương (một xã nổi tiếng với cây chè), sẽ thấy hồ Núi Cốc hiện ra trước mắt. Đây là một vùng du lịch sinh thái gắn với nhiều huyền thoại.

    Đây còn là địa danh đã từng đi vào bài hát của nhạc sỹ Phó Đức Phương. Hiện nay, hồ Núi Cốc đã được một tập đoàn đầu tư làm khu du lịch nên ngày càng thu hút đông du khách đến tham quan, vui chơi, chụp ảnh...

    Từ Nội Bài đi hồ Núi Cốc có những đường nào?

    Từ Nội Bài đi hồ Núi Cốc có những đường nào?

    Cách 1:

    • Từ sân bay Nội Bài đến ngã tư QL 2 rẽ trái đi hướng Phúc Yên - Vĩnh Phúc nhưng chỉ đi tầm 1km thôi thì rẽ phải vào con đường đi thị trấn Sóc Sơn.
    • Tới ngã tư TT Sóc Sơn (QL số 3) thì tiếp tục rẽ trái vào QL 3. Sau đó cứ vậy chạy thẳng lên TP Thái Nguyên.
    • Từ TP Thái Nguyên sẽ có đường chỉ vào hồ Núi Cốc. Từ trung tâm Thái Nguyên vào hồ Núi Cốc chỉ có khoảng 17km. Nói chung, đây là cách đi theo QL 3 cũ.

    Cách 2:

    • Từ sân bay Nội Bài đi tới điểm giao chạy sang QL 18. Đi thẳng QL 18 đến nút giao với cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên thì rẽ vào cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, sau đó TP Thái Nguyên thẳng tiến.
    • Khoảng cách Hà Nội đi TP Thái Nguyên là hơn 50 kilomet. Từ TP Thái Nguyên đi thêm 17km nữa thì vào tới hồ Núi Cốc.

    Từ Nội Bài đi hồ Núi Cốc có những phương tiện nào?

    Từ Nội Bài đi hồ Núi Cốc có những phương tiện nào?

    Từ Hà Nội đi hồ Núi Cốc, bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô riêng và xe khách đều được.

    Từ Nội Bài đi hồ Núi Cốc bằng phương tiện cá nhân

    Hành khách có thể tự lái ô tô hoặc xe máy đi từ sân bay Nội bài đi Hồ Núi Cốc, theo 2 cách di chuyển đã được nói ở trên. Lưu ý an toàn giao thông khi tự lái xe, và theo dõi bản đồ để không bị lạc đường.

    Xe khách

    Các bạn có thể từ sân bay quay ngược lại bến xe Mỹ Đình, đón xe Mỹ Đình-Thái Nguyên tại bến xe Mỹ Đình, hoặc bất kỳ xe đi Cao Bằng, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ… có đi qua bến xe Thái Nguyên để đi nhé. Khi lên xe bạn nhớ bảo phụ xe cho xuống ở bến xe Thái Nguyên nhé.

    Khi xuống đến bến xe Thái Nguyên, bạn có thể thuê xe ôm, taxi hoặc đi xe bus đến Hồ Núi Cốc. Đa phần du khách có kinh nghiệm phượt Hồ Núi Cốc tự túc bằng xe khách đều chọn xe bus làm phương tiện di chuyển từ bến xe Thái Nguyên lên Hồ Núi Cốc.

    Nếu đi bằng xe bus thì bạn ra cổng bến rẽ trái để bắt bus Hà Lan (03) hoặc rẽ tay phải, sang đường đón bus Mạnh Hà (02) đến ngã ba Hồ thì xuống và đợi bus 03 tới thì lên để đi tiếp. Nhớ khi lên xe hãy bảo lái xe cho bạn xuống Hồ Núi Cốc là được.

    Taxi Nội Bài đi Hồ Núi Cốc Thái Nguyên

    Taxi Nội Bài đi Thái Nguyên là phương hàng đầu về độ nhanh chóng, chủ động và giá cước tương đối cạnh tranh. Giá taxi Nội Bài đi Hồ Núi Cốc chỉ khoảng 550.000/lượt. Hành khách muốn di chuyển lộ trình Hà Nội đi Nội Bài hay các điểm tại Thái Nguyên nhanh, riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú