Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Thái Nguyên có gần không, nên đi bằng phương tiện gì?

Mục lục

    Thái Nguyên là một tỉnh giáp Hà Nội, cũng là một tỉnh thành vô cùng gần gũi, người dân Hà Nội và Thái Nguyên liên tục đi về từ địa bàn của nhau, hàng ngày lên tới hàng ngàn lượt, nhất là quãng đường Nội Bài đi Thái Nguyên. Đây là quãng đường vô cùng phổ biến và cũng tương đối ngắn, luôn có rất nhiều hãng vận tải hành khách khai thác lộ trình này. Tuy nhiên không phải cứ ở sân bay Nội Bài là bạn có thể đón ngay một chuyến xe đi Thái Nguyên. Bạn cần phải tìm hiểu trước về đường đi, các hãng xe đưa đón, giờ giấc của xe, giá cước,… Dưới đây là những thông tin cần thiết dành cho bạn.

    Từ Nội Bài đi Thái Nguyên bao xa, đi đường nào là nhanh nhất?

    Thái Nguyên giáp với Hà Nội về phía tây bắc, cũng là vị trí cầu nối giữa thủ đô Hà Nội với các tỉnh trung du miền núi phía Bắc. Thái nguyên là trung tâm kinh tế, cũng là trung tâm du lịch với các danh thắng nổi tiếng, đặc biệt là Hồ Núi Cốc, thu hút du khách từ khắp các tỉnh thành đều muốn trải nghiệm ở đây.

    Từ Hà Nội đi Thái Nguyên không xa, từ Nội Bài đi Thái Nguyên càng gần hơn, đường sá khang trang và hiện đại, có nhiều loại phương tiện để hành khách lựa chọn.

    Từ Nội Bài đi Thái Nguyên khoảng 50 kilomet

    Nếu bạn di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến Thái Nguyên thì sẽ phải vượt qua quãng đường dài khoảng 75 km. Bạn có thể thoải mái đi bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô, hoặc là đi các phương tiện trả tiền như taxi, xe khách, tàu hỏa. Từ Nội Bài đi Thái Nguyên thì tốt nhất là nên đi xe taxi hoặc limousine đón tận nơi, với khoảng cách khoảng 50 kilomet, chỉ mất hơn 1h di chuyển mà thôi (với điều kiện giao thông thoáng đãng, thời tiết tốt.

    Lộ trình di chuyển từ Nội Bài- Thái Nguyên như sau:

    • Sân bay => Cao tốc Nội Bài – Lào Cai => rẽ trái sang quốc lộ 13 => thành phố Thái Nguyên.

    Nếu đi từ cầu Nhật Tân, bạn chỉ cần rẽ sang quốc lộ 3, đi hết là tới thành phố Thái Nguyên. Dù đi đường nào thì cũng phải chú ý an toàn nếu đi bằng phương tiện cá nhân.

    Nên đi từ Nội Bài tới Thái Nguyên bằng phương tiện gì?

    1. Xe máy

    Phượt Nội Bài - Thái Nguyên

    Từ Nội Bài muốn thới thái nguyên một cách chủ động nhất, xe máy là lựa chọn khá phổ biến, nhưng chỉ phù hợp đi vào ban ngày, khi trời chưa tối để đảm bảo an toàn. Bạn có thể đi xe máy cá nhân, hoặc thuê xe máy ở các dịch vụ thuê xe gần sân bay, nhà cho thuê sẽ đem xe tới tận sân bay cho bạn.

    Chỉ cần khoảng 40.000 tiền xăng là bạn có thể đi thoải mái 1 lượt, lại còn có thể ngắm cảnh núi non và lao nhanh qua những con dốc trên đồi, hơn nữa có thể thoải mái nói chuyện với người ngồi cùng. Nếu thuê xe máy, bạn sẽ tốn khoảng 200.000/ngày.

    2. Tàu hỏa

    Tại ga Hà Nội, có tàu đi thẳng tới ga Thái Nguyên là QT1 và QT3 với giá vé chỉ vài chục nghìn/vé mà thôi. Tuy nhiên bạn phải đón xe bus hoặc taxi từ sân bay về tới ga Hà Nội để được trải nghiệm hành trình tàu hỏa này. Xe bus 86 đón khách ở sân bay Nội Bài về tới ga Hà Nội chỉ với 35.000/lượt, tổng giá cước 2 lượt đi rất rẻ, tuy nhiên lại khá tốn thời gian.

    3. Limousine

    Limousine đưa đón khách trực tiếp từ Sân bay Nội Bài đi Thái Nguyên

    Hiện nay, dịch vụ xe limousine đưa đón khách trực tiếp từ Sân bay Nội Bài đi Thái Nguyên hiện mới chỉ có hãng xe Taxi Hoa Mai. Nơi đi tại Sân bay Nội Bài: Ngoài cổng Ga T1 & Ga T2 – Sóc Sơn – Hà Nội + Điểm đến: VP Thái Nguyên, 111 Thống Nhất – Thái Nguyên – Thái Nguyên.

    Xe limousine có giá đắt hơn xe khách một chút, khoảng 120.000 – 150.000 tùy điểm trả khách. Bạn hãy gọi xe sớm trước giờ dự định đi, vì xe sẽ chạy khi đủ khách và không nhồi nhét cũng ít đón khách dọc đường.

    4. Xe khách

    Nếu đi xe khách, bạn phản đón xe bus 109 hoặc taxi đi ngược về  bến xe Mỹ Đình. Từ đây, bạn bắt các tuyến xe đi Thái Nguyên như Trọng Khởi, Kiều Nga, Trung Hạnh... Bạn sẽ mất khoảng 1,5 giờ di chuyển, giá vé từ 60.000đ – 140.000đ tùy chất lượng nhà xe và điểm bạn muốn xuống.

    5. Taxi

    Taxi được đánh giá là phương tiện đi lại thuận tiện và dễ gọi nhất ở sân bay Nội Bài đi Thái Nguyên, Có rất nhiều xe sẵn sàng đón khách ở lộ trình này, với cước phí khoảng 800.000 – 1.000.000/lượt và rẻ hơn nếu đi 2 chiều. Tuy nhiên nếu khoảng sau 22h đêm thì rất khó đón xe, hơn nữa nếu có xe thì cũng khá rủi ro vì khả năng đón phải xe dù rất cao.

    NoiBai Taxi

    Tuy nhiên nếu bạn không thích đi taxi, thì có thể đón NoiBai Taxi. Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình. Một số hành trình chính Nội Bài đi Thái Nguyên:

    • Nội Bài đi Đại Từ: 75km
    • Nội Bài đi Đồng Hỷ: 60km
    • Nội Bài đi Hồ Núi Cốc: 68 Km
    • Nội Bài đi Phổ Yên: 38km
    • Nội Bài đi Phú Lương: 77km
    • Nội Bài đi Phú Bình: 79km
    • Nội Bài đi Sông Công: 45km
    • Nội Bài đi Tân Trào: 110km

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú