Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe từ sân bay Nội Bài đi Đồng Văn, Hà Giang

Mục lục

    Cao nguyên đá Đồng Văn được đánh giá là một trong số các địa điểm du lịch miền biên giới ấn tượng đáng đến nhất Việt Nam và thu hút du khách khắp cả nước. Du khách từ tỉnh xa đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Đồng Văn. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Đồng Văn  bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Trải dài trên khu vực 4 huyện Quản Bạ, huyện Yên Minh, huyện Mèo Vạc và huyện Đồng Văn, Cao nguyên Đồng Văn có độ cao khoảng 1000 – 1600m (so sánh với mực nước biển). Cao nguyên Đồng Văn từ lâu đã là điểm đến đặc biệt hấp dẫn số đông du khách.

    Vẻ đẹp hoang sơ của Cao nguyên Đồng Văn

    Bên cạnh hoa Tam Giác Mạch làm say lòng người, cao nguyên đá Đồng Văn còn có nhiều cảnh đẹp và đặc sản tuyệt vời. Từ TP. Hà Giang, đi theo quốc lộ 4C khoảng 43km tới huyện Quản Bạ; tiếp tục theo con đường này qua đèo Cán Tỷ hiểm trở, những cánh rừng thông đại ngàn, những con dốc quanh co, uốn lượn, du khách sẽ lần lượt tới các huyện Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc để khám phá cao nguyên đá.

    11 Địa điểm du lịch đẹp nhất cao nguyên đá Đồng Văn và ở cả Hà Giang:

    1. Rừng thông Yên Minh
    2. Phó Bảng – Yên Minh
    3. Thung lũng Sủng Là
    4. Dinh Thự họ Vương
    5. Cột cờ Lũng Cú
    6. Sông Nho Quế
    7. Phố cổ Đồng Văn
    8. Đèo Mã Pí Lèng
    9. Chợ lùi (chợ Phiên) Hà Giang
    10. Hoàng Su Phì
    11. Núi Cấm Sơn

    Từ Nội Bài tới địa phận Hà Giang chỉ 260 kilomet, phải đi thêm hơn 120 kilomet nữa để tới Đồng Văn.

    Sân bay Nội Bài đi Đồng Văn: 390 kilomet

    Tuyến đường phổ biến: Nội Bài theo ĐCT Nội Bài – Lào Cai qua Vĩnh Phúc => QL2C => Tuyên Quang => Hà Giang => theo QL4C đến Đồng Văn.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Đồng Văn

    Từ sân bay Nội Bài về Đồng Văn quãng đường khá dài. Đường đi Hà Giang khá nguy hiểm, có những đoạn thì sỏi đá gồ ghề, có đoạn thì một bên là núi một bên là vực, con đường Hạnh Phúc cũng có không ít đoạn đường khá xấu.  nếu bạn muốn đi nhanh từ sân Bay về Đồng Văn  thì nhanh nhất là thuê taxi.

    Đi bằng ô tô và xe máy tự túc từ trung tâm Hà Nội

    Nếu tự lái xe, từ Hà Giang sẽ đi theo cung đường lên Đồng Văn, các bạn nên đi đường: Hà Nội đến Hà Giang (300 – 320 km) (nghỉ 1 đêm) – Quản Bạ (46 km) – Yên Minh (50 km) (nghỉ 1 đêm) – phố cổ Đồng Văn (50 km) (nghỉ 1 đêm) – Mèo Vạc (30 km).

    Đây là lịch trình dành cho những bạn thực sự có thời gian, dành 4 ngày 3 đêm cho chuyến đi Hà Giang.

    Xe khách

    Nhà xe Quang Nghị

    Đầu tiên bạn cần đón xe khách đi Hà Giang:

    Các xe khách đi Hà Giang đều xuất phát ở các bến xe trong nội thành, đi qua nút giao Nội Bài – ĐCT Nội Bài – Lào Cai. Như vậy tùy theo hành trình dự kiến, bạn có thể chọn đi ngược lại nội thành rồi đến các bến xe để bắt xe khách, hoặc gọi trước cho nhà xe để được đón tại sân bay bằng xe trung chuyển hoặc bạn tự tới điểm trung chuyển gần sân bay để đón xe.

    Một số xe khách Hà Nội – Hà Giang:

    • Nhà xe Đồng Văn Hà Giang Cầu Mè
    • Nhà xe Bằng Phấn
    • Hãng xe Hải Vân
    • Nhà xe Quang Nghị
    • Xe Express Hà Giang

    Từ Hà Giang đi Đồng Văn có những cách sau:

    Đồng Văn nằm tại phía Bắc của Hà Giang, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 140km về phía Bắc di chuyển theo hướng quốc lộ 4C. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì sẽ mất khoảng 3 – 4 tiếng. Đi bằng xe máy bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên 2 bên đường, vừa hoang sơ lại vừa thơ mộng.

    Ngoài ra bạn có thể đi xe khách. Tại bến xe trung tâm thành phố Hà Giang có rất nhiều chuyến xe chạy từ trung tâm lên thành phố Hà Giang. Trung bình mỗi ngày sẽ có khoảng 3 – 4 chuyến, vì vậy bạn hãy căn thời gian chính xác để ra bắt xe.

    Một số xe khách Hà Giang – Đồng Văn:

    • Nhà xe A Sinh
    • Nhà xe Quang Nghị
    • Nhà xe Cường Thúy
    • Nhà xe Hoàng Tài

    Taxi Nội Bài đi Đồng Văn, Hà Giang

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Đồng Văn Hà Giang. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Đồng Văn.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Đồng Văn.

    Việc thuê xe taxi đi Đồng Văn sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của đảo Đồng Văn đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Đồng Văn này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Đồng Văn thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Đồng Văn từ sân bay Nội Bài là từ 3,5 triệu đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Đồng Văn hay từ Hà Nội đi Đồng Văn một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Đồng Văn tham khảo:

    • Giá Taxi Đón Từ Nội Bài - Đồng Văn: 3.500.000đ/ chuyến xe 4 chỗ.
    • Giá Taxi Đón Sân Bay Nội Bài  - Đồng Văn hâu: 3.850.000đ/ chuyến xe 7 chỗ.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.33 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú