Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Nội Bài đi Hà Giang có taxi nào đi thẳng không? Nên chọn phương tiện nào?

Mục lục

    Hà Giang là một trong những tỉnh địa đầu tổ quốc, và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn với khung cảnh núi rừng trùng điệp, những cung đường đèo ngoạn mục và những cảnh đẹp yên bình của cuộc sống người dân. Từ khắp nơi, du khách muốn tới Hà Giang thì phương tiện tốt nhất chính là đi ô tô, trong khi đó lại ít người biết được việc làm sao để đón được xe đi thẳng từ Nội Bài tới Hà Giang mà không cần quay lại các bến xe ở nội thành. Dưới đây là những thông tin chi tiết mà bạn cần biết.

    Nội Bài đi Hà Giang có xa không, có những tuyến đường nào?

    Nếu bạn đáp máy bay xuống Nội Bài đi Hà Giang, hay đơn giản là bạn muốn đi từ khu vực cận sân bay Nội Bài tới Hà Giang, thì nhất định phải nắm rõ những vấn đề dưới đây.

    Từ Nội Bài đến thành phố Hà Giang khoảng 260 kilomet

    Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 kilomet và chỉ mất khoảng 40 – 60 phút di chuyển. Từ Nội Bài đến thành phố Hà Giang khoảng 260 kilomet với khoảng 7 tiếng đi xe khách tính từ sân bay Nội Bài.

    Rất may là mỗi ngày có tới hơn 20 chuyến xe khách đi từ Nội Bài tới Hà Giang, bao gồm cả xe giường nằm, xe limousine và xe VIP khác. Riêng xe taxi thì luôn có sẵn miễn là khách đặt trước và giờ khởi hành không quá muộn. Các xe khách thường sẽ đón khách tại sảnh nhà ga T1, T2 sân bay Nội Bài /9cos xe trung chuyển), hoặc đón tại ngã tư Nội Bài.

    Các xe khách thường đi theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai theo tuyến đường sau:

    • Sân bay => đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai => đường Hợp Châu – Đồng Tĩnh => QL 2C => QL 37 => QL2 => TP Hà Giang

    Tới Hà Giang, có rất nhiều danh thắng hoang sơ tuyệt đẹp, cũng có những khu nghỉ dưỡng hiện đại để cho bạn rẽ qua và trải nghiệm. Ví dụ Rừng thông Yên Minh, Thung lũng Sủng Là, Dinh Thự họ Vương, Cột cờ Lũng Cú, Phố cổ Đồng Văn, Đèo Mã Pí Lèng, Hoàng Su Phì,… Vậy từ Nội Bài đi Hà Giang nên chọn phương tiện nào, đặt xe ra sao và chi phí có đắt không?

    Các phương tiện để đi từ Nội Bài tới Hà Giang

    Xe máy, xe ô tô riêng

    Dân phượt thường chọn xe máy để đi Hà Giang

    Quãng đường gần 300 kilomet cũng là khoảng cách có thể tự lái xe. Dân phượt thường chọn xe máy để có thể tranh thủ từng phút ngắm nhìn cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc, và tận hưởng những cảm giác ngoạn mục khi leo dốc, đổ đèo, và cũng dễ dàng đi tới những điểm dừng xa xôi hoặc hoang vắng hơn mà ô tô không thể đi vào.

    Nếu bạn chỉ muốn dừng chân ở những điểm nghỉ dưỡng với đường sá dễ đi, thì tự lái ô tô cũng là một lựa chọn tốt. Khi này, bạn có thể chủ động hơn trong suốt hành trình của mình. Lưu ý dù lái ô tô hay xe máy, thì an toàn cũng là trên hết, không được lái xe khi đã uống rượu bia, khi còn mệt hoặc thời tiết xấu.

    Xe khách

    Các xe khách đi Hà Giang đều xuất phát ở các bến xe trong nội thành, đi qua nút giao Nội Bài – ĐCT Nội Bài – Lào Cai. Như vậy tùy theo hành trình dự kiến, bạn có thể chọn đi ngược lại nội thành rồi đến các bến xe để bắt xe khách, hoặc gọi trước cho nhà xe để được đón tại sân bay bằng xe trung chuyển hoặc bạn tự tới điểm trung chuyển gần sân bay để đón xe.

    Bạn chỉ nên quay lại nội thành khi bạn có việc phải rẽ qua đó, vì nếu không thì tự dưng bạn sẽ mất thêm tiền taxi và tốn thêm thời gian trong khi hầu như xe khách nào cũng sẽ đi qua khu vực Nội Bài để đón khách.

    Xe khách Hà Nội đi Hà Giang

    Xe khách từ sân bay Nội Bài đi Hà Giang sớm nhất lúc 07:30 sáng, xe khách từ sân bay Nội Bài đi Hà Giang muộn nhất lúc 22:00 tối. Giá vé 1 lượt đi vào khoảng 220.000 – 350.000/vé tùy loại xe và điểm dừng cuối của bạn. Các xe khách giường nằm đi Hà Giang thường khởi hành vào buổi tối, sau 21 và 22 giờ không còn xe xuất phát nữa.

    Để đặt xe tiện lợi nhất, bạn nên liên hệ với các nhà xe mà bạn định đi, hỏi họ xem có đón khách tại chỗ ngã tư sân bay Nội Bài được không và mấy giờ đón. Nếu nhà xe sẵn sàng đón khách ở ngã tư này hoặc các khu vực lân cận, bạn chỉ việc bắt taxi từ cửa sân bay ra chỗ đó chờ. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên gọi điện đến tổng đài nhà xe để được giữ chỗ, tránh nhồi nhét hành khách.

    Qúy khách có thể lựa chọn xe khách giường nằm hoặc xe Limousine Dcar .

    • Giá vé xe  giường nằm từ sân bay Nội Bài đi Hà Giang là 320.000vnd/khách/chiều
    • Giá vé xe Limousine Dcar từ sân bay Nội Bài đi Hà Giang là 420.000vnd/khách/chiều
    • Giá trên đã bao gồm  xe trung chuyển đón tại sân bay Nội Bài, lệ phí cầu đường, phí bến bãi.

    Các hãng xe đi Hà Giang mà bạn có thể tìm theo tên là Quang Nghị, Đăng Quang, Cường Lan,…

    Taxi

    Để đón taxi đi thẳng từ Nội Bài tới Hà Giang, bạn sẽ tốn khoảng 2.000.000 trở lên cho một lượt. Tuy nhiên, việc điều xe của các hãng sẽ khó hơn vì quãng đường quá xa, nếu xuất phát vào tối muộn thì gần như không có xe.

    Bạn có thể tham khảo việc đặt trước xe trên NoiBai Taxi để được điều xe theo lịch trình của mình. Giá cước gọi xe 4 - 7 chỗ của NoiBai Taxi đi Hà Giang là khoảng 2.000.000 – 4.000.000 tùy loại xe và điểm dừng cuối.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Quãng đường Hà Nội đi Hà Giang

    • Nội Bài đi Bắc Mê: 350km
    • Nội Bài đi Bắc Quang: 220km
    • Nội Bài đi Đồng Văn: 420km
    • Nội Bài đi Hoàng Su Phì: 300km
    • Nội Bài đi Mèo Vạc: 400km
    • Nội Bài đi Quản Bạ: 340km
    • Nội Bài đi Quang Bình: 260km
    • Nội Bài đi Vị Xuyên: 270km
    • Nội Bài đi Xín Mần: 350km
    • Nội Bài đi Yên Minh: 400km

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú