Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe sân bay Nội Bài đi Du Già, Hà Giang

Mục lục

    Du Già được mệnh danh là thiên đường bị bỏ quên ở Hà Giang. Hành khách từ xa thường đáp máy bay xuống Nội Bài rồi đón xe đi Du Già. Hành khách thường ưu tiên phương tiện taxi Nội Bài đi Du Già, vì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng.

    Quãng đường Nội Bài đi Du Già bao xa, có thuận tiện không?

    Du Già là một xã nhỏ của huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, trước đây thì rất ít người biết đến. Du Già cách thành phố Hà Giang khoảng 72km – 110km tuỳ theo bạn chọn cung để đi.

    Từ sân bay Nội Bài đi Du Già khoảng 338km

    Các bạn trẻ du lịch tới đây đều thích đi dạo quanh làng xã với ruộng nương xanh ngát tuỳ theo mùa bà con dân tộc trồng, lúa xanh ngát thường thấy nhất; hay tắm suối bắt cá; đi chợ phiên Du Già, chợ của người dân tộc họp chợ vào thứ 6 hàng tuần, chủ yếu trao đổi bán sản vật của nhà trồng, một ít người Kinh buôn bán nồi chảo, điện thoại, sim…

    Từ sân bay Nội Bài đi Hà Giang khoảng 260km. Từ TP Hà Giangmuốn đi Du Già thì theo lộ trình:

    • Đi QL4C xong rẽ phải vào QL34 tới ngã 3 Mậu Duệ tiếp tục rẽ trái vào đường DT176, với khoảng cách hơn 70km, bằng xe máy tốn khoảng 3-4 tiếng di chuyển liên tục để tới Du Già.

    ​Nếu bạn đến sân bay Nội Bài và xe đón tận sân bay, thì có thể ngủ đêm trên xe, bạn sẽ đến Hà Giang khoảng 3-4g sáng, sau đó nghỉ ngơi và thuê xe máy, để khoảng 6 giờ bạn có thể di chuyển tới Du Già sau khi ăn sáng. Như vậy từ sân bay Nội Bài đi Du Già khoảng 338km.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Có những cách nào để đi từ Nội Bài tới Du Già?

    Xe khách

    Xe khách đi Hà Giang

    Đầu tiên bạn cần đón xe khách đi Hà Giang:

    Các xe khách đi Hà Giang đều xuất phát ở các bến xe trong nội thành, đi qua nút giao Nội Bài – ĐCT Nội Bài – Lào Cai. Như vậy tùy theo hành trình dự kiến, bạn có thể chọn đi ngược lại nội thành rồi đến các bến xe để bắt xe khách, hoặc gọi trước cho nhà xe để được đón tại sân bay bằng xe trung chuyển hoặc bạn tự tới điểm trung chuyển gần sân bay để đón xe.

    Một số xe khách Hà Nội – Hà Giang:

    • Nhà xe Hà Giang Cầu Mè
    • Nhà xe Bằng Phấn
    • Hãng xe Hải Vân
    • Nhà xe Quang Nghị
    • Xe Express Hà Giang

    Từ Hà Giang đi Du Già có những cách sau:

    Du Già nằm tại phía Đông của Hà Giang, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 70km về phía Bắc di chuyển theo hướng quốc lộ 34 và ĐT176. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì sẽ mất khoảng 2 – 4 tiếng. Đi bằng xe máy bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên 2 bên đường, vừa hoang sơ lại vừa thơ mộng. Hoặc bạn có thể kết hợp ô tô để từ Hà Giang đi Du Già.

    Đi Taxi từ Nội Bài về Du Già

    NoiBai Taxi

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Du Già.

    Việc thuê xe taxi đi Du Già sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của tỉnh Hà Giang đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Du Già này vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Du Già.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Du Già từ sân bay Nội Bài là từ 3.550.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Du Già một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Du Già tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Nội Bài đi Du Già (Vios, Civic, K3, Accent...): 2.240.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi Du Già (Innova, Fortuner, Xpander...): 2.340.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống Taxi Nội Bài uôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần gọi xe qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.07 / 5 ( 59 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100