Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe sân bay Nội Bài đi chùa Tam Chúc

Mục lục

    Chùa Tam Chúc được mệnh danh là công trình Phật giáo đồ sộ nhất Đông Nam á. Đây là nơi tìm đến của các tăng ni Phật tử, cũng là nơi cho các bạn trẻ “đi trốn”, để khám phá và nghỉ dưỡng. Hành khách đến Hà Nội rồi đi Tam Chúc thường gọi taxi Nội Bài đi Tam Chúcan toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, giá cả hợp lý.

    Từ Nội Bài đi chùa Tam Chúc bao nhiêu kilomet, theo tuyến đường nào?

    Tam Chúc được biết đến là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á tại thời điểm hiện tại, được thiết kế & xây dựng rất công phu, tọa lạc tại thị trấn Ba Sao của tỉnh Hà Nam.

    Chùa Tam Chúc cổ được xây dựng từ thời nhà Đinh vào khoảng 1000 năm trước. Khu chùa mới được xây trên nền móng ngôi chùa cũ, là sự kết hợp tuyệt vời của những công trình kiến trúc ấn tượng giữa bao la cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục.

    Từ Nội Bài đi chùa Tam Chúc khoảng cách là 90 km

    Chùa Tam Chúc thờ những vị quốc sư có công phát triển Phật giáo Việt Nam như: Sư Tổ Đạt ma; Thiền sư Khuông Việt; thiền sư Đỗ Pháp Thuận; Thiền sư Nguyễn Minh Không; Hòa thượng Thích Thanh Tứ.

    Vị trí của ngôi chùa nằm trên quả núi, lưng tựa núi, mặt hướng hồ tạo cảnh "Sơn thủy hữu tình". Khu du lịch Tam chúc với diện tích 4000ha. Bạn nên tham khảo bản đồ trước để tránh mất thời gian tìm đường.

    Cảnh đẹp chùa Tam Chúc, danh lam thắng cảnh Tam Chúc, địa danh tham quan quanh chùa Tam Chúc:

    • Nhà khách Thủy Đình
    • Cổng Tam Quan
    • Điện Quan Âm
    • Điện Tam Thế
    • Chùa Ngọc
    • Đình Tam Chúc

    Khoảng cách từ Hà Nội đến chùa Tam Chúc là hơn 60 km. Từ thành phố Phủ Lý đến chùa Tam Chúc là gần 20 km. Từ Nội Bài đi chùa Tam Chúc khoảng cách là 90 km, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng lái xe.

    • Cung đường di chuyển : Sân bay Nội Bài -> cầu Nhật Tân -> đường vành đai 3 Hà Nội -> cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ -> quốc lộ 1A -> tỉnh lộ 711 -> thị trấn Ba Sao -> chùa Tam Chúc.
    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Có những phương tiện nào để đi từ Nội Bài tới chùa Tam Chúc?

    Từ sân bay Nội Bài đi chùa Tam Chúc gần 100km, hành khách muốn di chuyển nhanh chóng thường chọn taxi Nội Bài đi Tam Chúc trọn gói. Ngoài ra cũng có thể đi xe bus hoặc xe khách kết hợp.

    Đi xe bus

    Tuyến bus 206 xuất phát từ bến xe Giáp Bát đi Phủ Lý

    Di chuyển bằng cách này bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian đi lại và phải chuyển xe ít nhất 1 lần để đến được chùa.

    Đầu tiên bạn từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát bằng xe bus hoặc taxi. Sau đó bạn bắt tuyến bus 206 xuất phát từ bến xe Giáp Bát đi Phủ Lý, giá vé khoảng 35.000đ/lượt. Từ Phủ Lý đi Tam Chúc 20km nữa bạn có thể đi xe ôm hoặc taxi.

    Đi xe khách

    Bạn từ sân bay Nội Bài đón xe bus hoặc taxi về bến xe Giáp Bát đẻ đón xe khách. Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn bắt xe khách tuyến Hà Nội – Hà Nam, giá vé khoảng 50.000đ/người. Sau đó bạn xuống xe tại thị trấn Ba Sao rồi bắt xe ôm hoặc taxi đi tiếp vào chùa Tam Chúc.

    Limousine

    Nếu muốn tiết kiệm thời gian hơn, các bạn có thể chọn đi xe limousine Nội Bài đi Tam Chúc, chạy đường cao tốc mới chỉ mất khoảng 2,5 – 3,5 tiếng, xe đón trả tận nơi khá tiện lợi. Bạn liên hệ đặt xe của các hãng như Phúc Nguyên, Vân Đồn Xanh…

    Tuy nhiên giá vé sẽ cao hơn từ 80.000 – 150.000/chiều tùy vào chất lượng xe, và bạn cần liên hệ trước để xem xe có đón được ở sân bay đúng lúc hay không.

    Đi Taxi từ Nội Bài về chùa Tam Chúc

    NoiBai Taxi

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi chùa Tam Chúc.

    Việc thuê xe taxi đi chùa Tam Chúc sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi chùa Tam Chúc này vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi chùa Tam Chúc.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến chùa Tam Chúc từ sân bay Nội Bài là từ 900.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Tam Chúc Nội Bài một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - chùa Tam Chúc tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Nội Bài đi chùa Tam Chúc (Vios, Civic, K3, Accent...): 735.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi chùa Tam Chúc (Innova, Fortuner, Xpander...): 835.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone.

    Hệ thống Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt xe qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.33 / 5 ( 3 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100