Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe sân bay Nội Bài đi biển Đồng Châu

Mục lục

    Biển Đồng Châu hiện đang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Thái Bình, với vẻ đẹp hoang sơ và mới lạ. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới biển Đồng Châu. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Đồng Châu bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Biển Đồng Châu thuộc huyện Tiền Hải, cách thành phố Thái Bình 35km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải. Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm lộng gió, những chòi ngao in bóng hoàng hôn.

    Nét đẹp đặc biệt của biển Đồng Châu

    Du khách tới đây thường đi vào mùa hè, lúc này là thời điểm nắng nóng, ít mưa, rất thích hợp cho việc bơi lội, vui chơi dưới biển. Đây cũng là thời điểm hải sản ở Đồng Châu ngon nhất.

    Biển Đồng Châu không có cát trắng, chính vì vậy mà ở đây rất thuận lợi cho việc nuôi trồng thủy sản. Ngao chính là loài thủy sản được nuôi chủ yếu ở đây. Những chiếu chòi được xây cao qua mặt nước biển lúc thủy triều lên chính là chòi để trông ngao, nó còn phục vụ du khách ngủ qua đêm để ngắm bình minh.

    Trải nghiệm đầu tiên khi đặt chân tới biển Đồng Châu đó là vui chơi, bơi lội và hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ. Biển Đồng Châu lại mang rất nhiều nét đẹp hoang sơ, tạo nên sự ấn tượng, độc đáo cho du khách tới đây.

    Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đi biển Đồng Châu, Thái Bình khoảng 160 km - Thời gian chi chuyển khoảng hơn 3 tiếng lái xe.

    • Cung đường di chuyển: sân bay đi vào nội thành Hà Nội -> cao tốc Hà Nội Ninh Bình -> quốc lộ 21A -> tp Nam Định -> cầu Tân Đệ -> thành phố Thái Bình -> quốc lộ 39B -> thị trấn Tiền Hải -> biển Đồng Châu.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Đồng Châu

    Muốn đến được Đồng Châu từ Nội Bài, hành khách cứ tới Hải Tiến, Thái Bình. Có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn như xe khách hoặc taxi, hay tự lái xe cũng được. Tùy theo vị trí của mình mà bạn có thể di chuyển bằng phương tiện phù hợp nhất.

    Đi bằng phương tiện cá nhân

    Từ sân bay Nội Bài đi biển Đồng Châu khoảng 160 km, tự lái xe đi cũng là một trải nghiệm tốt

    Nếu bạn có phương tiện riêng như ô tô hoặc xe máy thì hoàn toàn có thể tự đi từ sân bay tới Đồng Châu. Các bạn có thể lựa chọn đi theo tuyến đường phổ biến ở trên, hoặc là đi theo đường sau:

    • Cung đường 1: Từ sân bay đi vào nội thành Hà Nội, rồi đi theo đường QL1. Khi đi đến Đồng Văn thì rẽ trái vào cầu Yên Lệnh. Sau đó tiếp tục đi thẳng theo đường QL 39 đi Hưng Yên. Chỉ cần đi qua cầu Triều Dương là sẽ đến địa phận tỉnh Thái Bình. Từ đây các bạn tiếp tục đi theo đường QL 39B. Qua thị trấn Tiền Hải là sẽ đến Đồng Châu.

    Xe khách

    Xe Hà Nội Tiền Hải Thái Bình

    Từ sân bay bạn di chuyển tới bến xe Mỹ Đình rồi bắt các tuyến xe đi Hà Nội – Tiền Hải, Thái Bình là được. Ở đây có rất nhiều hãng xe cho bạn lựa chọn:

    • Xe Hà Nội Tiền Hải Thái Bình – Xe khách Đức Thịnh
    • Xe Hà Nội Tiền Hải Thái Bình – Xe khách Đình Văn
    • ...

    Bạn nên đặt mua vé cả chiều đi cùng chiều về luôn. Giá vé chỉ từ 100.000 – 150.000/lượt. Dừng ở Tiền Hải bạn có thể tự đón xe taxi hoặc xe ôm tới Đồng Châu.

    Taxi Nội Bài đi Đồng Châu

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay limousine từ Hà Nội đi Đồng Châu đều khá bất tiện vì xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều, thời gian di chuyển lâu gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Đồng Châu.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý. Thuê một chiếc xe riêng ngồi máy lạnh trên xe quả là điều phù hợp hơn cả.

    Việc thuê xe taxi đi Đồng Châu sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội Bài đi các nơi khác của tỉnh Thái Bình đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đi Đồng Châu từ sân bay Nội Bài là từ 1.250.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này sẽ không cao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Đồng Châu một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú