Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội bài đi Thái Bình bằng cách nào nhanh và tiết kiệm nhất?

Mục lục

    Hàng ngày có tới hàng trăm lượt hành khách đi từ Hà Nội và Nội Bài về Thái Bình, vì vậy các lượt xe chạy Thái Bình – Hà Nội và ngược lại vẫn liên tục hoạt động mỗi ngày. Từ Nội Bài đi Thái Bình có rất nhiều cách di chuyển và lộ trình, với các mức cước phí và chất lượng dịch vụ khác nhau. Trong đó, NoiBai Taxi được gợi ý là một phương thức di chuyển mới vô cùng chủ động và tiện lợi. Cùng xem các thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Từ Nội Bài đi Thái Bình có xa không?

    Tính theo quãng đường phổ biến nhất, từ Nội Bài đi Thái Bình mất khoảng 110 kilomet với khoảng 2 tiếng đồng hồ chạy ô tô liên tục. Có một số nhà xe đón khách ở lộ trình này nhưng hành khách phải đặt xe trước để có thể giữ chỗ và đi với mức giá tương đương xe khách (khoảng 150 – 200 ngàn/người). Nếu không, các phương án đi lại khác cũng rất phổ biến, nhưng hành khách phải đổi tuyến, đổi phương tiện, và khá là phức tạp nếu như mang theo hành lý cồng kềnh.

    Từ Nội Bài đi Thái Bình mất khoảng 110 kilomet

    Những ai lần đầu đi từ Nội Bài về Thái Bình chắc chắn sẽ thấy khó khăn hơn là chiều ngược lại, bởi vì không nắm rõ được lộ trình đi lại, đón xe gì, đi đường nào, giá cả ra sao, có bị chặt chém không,… Vì khoảng cách 110kilomet không phải gần, vì thế nên bạn hãy tìm hiểu kỹ lộ trình này, cùng với việc lựa chọn và đặt sớm xe ô tô, để không mất thời gian vô ích.

    Có 2 lộ trình chính để đi từ Nội Bài tới Thái Bình, là:

    • Qua đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng => QL5B => ĐCT04
    • Qua đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình => ĐCT01

    Nhiều người cho rằng, taxi cá nhân sẽ không phải là phương án đầu tiên mà họ chọn từ Thái Bình đi Nội Bài hay ngược lại, bởi vì taxi riêng không thuộc sự quản lý của một doanh nghiệp nào. Tuy nhiên điều này không đúng, thậm chí có nhiều hãng taxi riêng có chất lượng dịch vụ vô cùng đảm bảo, uy tín lớn và giá cước vô cùng hợp lý.

    Đi từ Nội Bài đến Thái Bình nên chọn xe gì?

    Có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để đi từ Nội Bài đến Thái Bình và ngược lại, từ Thái Bình đi Nội Bài. Dưới đây là những phương tiện tốt nhất mà bạn có thể trả phí để được đi:

    1. Xe khách

    Xe khách Thái Bình Hà Nội

    Xe khách là phương án được lựa chọn hàng ngày, tuy nhiên các tuyến xe khách phổ biến thì lại không đi thẳng đến sân bay, mà sẽ dừng ở một trong các bến xe khách của Hà Nội.

    Các bến xe này là bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, bến xe Mỹ Đình,… từ nhà ga sân bay Nội Bài, bạn phải đón một phương tiện để có thể đến các bến xe, sau đó đón xe khách về Thái Bình. Chiều ngược lại cũng vậy, bạn dừng ở bến xe sau đó đón phương tiện khác để tới Nội Bài.

    Các nhà xe Thái Bình – Hà Nội uy tín nhất hiện tại phải kể đến:

    • Nhà xe Hải Âu
    • Nhà xe Phương Điệp
    • Nhà xe Tôn Thắng
    • Nhà xe Đình Văn
    • Xe khách Bảo Hân
    • Nhà xe Phúc Sang,… 

    Mỗi xe này có điểm đón trả khách ở hai đầu khác nhau, bạn cần tìm hiểu ký lộ trình của từng nhà xe, để đi đến nơi về đến chốn. Giá cước xe khách khoảng 120 – 200.000 đồng/lượt/người.

    2. Đi bằng xe Limousine

    Limousine Nội Bài tới Thái Bình

    Xa limousine sẽ đưa bạn từ Nội Bài tới Thái Bình nhanh và có giá tốt nhất. Tuy nhiên các xe này thường chạy vào giờ cố định, nếu tiện lợi thì bạn có thể đặt trước để nhà xe giữ chỗ cho bạn. Limousine thường đón tiễn khách từ 5h sáng đến 19h30 tối, nên nếu bạn có nhu cầu đi ngoài khung giờ này, hãy chọn phương tiện khác. Các hãng xe limousine Nội Bài – Thái Bình được tin dùng:

    • Xe limousine Vĩnh Thịnh
    • Xe limousine Phiệt Học
    • Xe Phúc Lộc Thọ
    • Xe Dcar limousine Hà Nội Thái Bình

    3. Thuê xe ô tô tự lái

    Bạn có thể thuê xe tự lái nếu như điều kiện kinh tế cho phép, và có bằng lái ô tô với kinh nghiệm lái xe “cứng”. Bạn sẽ phải ký hợp đồng thuê xe, sau đó đơn vị cho thuê sẽ đem xe tới tận nơi mà bạn muốn tự lái xe từ Nội Bài về Thái Bình.

    Để thuê xe tự lái thì bạn cần có hộ khẩu Hà Nội hoặc có người thân ở Hà Nội bảo lãnh, và thường phải đặt cọc ít nhất 30 triệu đồng trước khi được giao xe. Nếu bạn có tiền, và muốn có một chuyến đi chủ động hơn, thì thuê xe riêng là phương án không tồi.

    4. Xe bus

    Xe buýt số 07 Cầu Giấy – Nội Bài

    Không có tuyến xe bus đi thẳng từ Nội Bài về Thái Bình, mà hành khách phải đón nhiều tuyến khác nhau. Đầu tiên bạn có thể đón các tuyến bus sau để về nội thành Hà Nội:

    • Xe buýt số 07 Cầu Giấy – Nội Bài
    • Xe buýt số 17: Long Biên – Nội Bài
    • Xe buýt số 90: Kim Mã – sân bay Nội Bài
    • Xe buýt số 109: Mỹ Đình – Nội Bài
    • Xe buýt chất lượng cao số 86: Ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài
    • Xe buýt chất lượng cao số 68: Hà Đông – sân bay Nội Bài

    Sau khi bạn về được các bến xe bằng xe bus, thì bạn có thể đón xe khách tại đây, để đi thẳng về Thái Bình tùy theo điểm dừng cuối cùng của bạn.

    Ngược lại, nếu bạn đi xe khách từ Thái Bình đến Hà Nội và dừng ở các điểm nói trên, bạn cũng có thể đón xe bus để tới tận nhà ga sân bay Nội Bài.

    5. Grab Taxi

    Hiện tại ứng dụng Grab Taxi từ Nội Bài về Thái Bình cũng đang được nhiều người sử dụng, tuy nhiên mức giá của dịch vụ này khá cao, hơn nữa cũng khó gọi được xe vì các tài xế grab thường không dễ lựa chọn lộ trình dài như vậy.

    Taxi Nội Bài Thái Bình cũng là một phương án có ích, vì bạn có thể đón xe ngay tại cửa nhà ga mà không cần đặt trước, tuy nhiên giá cước cũng rất cao, và nếu bạn đi vào lúc tối muộn thì cũng có thể không có xe.

    6. NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi là một gợi ý khác dành cho bạn. Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Với tuyến Nội Bài đi Thái Bình, bạn cần đặt xe sớm, trước lúc khởi hành dự kiến ít nhất 60 phút để kịp điều động xe. Giá cước của quãng đường này khoảng 800 – 1 triệu đồng/lượt. Bạn có thể đi cùng người thân, với nhiều hành lý.

    Một số lộ trình phổ biến:

    • Nội Bài đi TP. Thái Bình
    • Nội Bài đi Hưng Hà
    • Nội Bài đi Quỳnh Phụ
    • Nội Bài đi Vũ Thư
    • Nội Bài đi Cồn Vành, Tiền Hải
    • Nội Bài điĐông Hưng
    • Nội Bài đi Kiến Xương
    • Nội Bài đi Thái Thụy

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    3.12 / 5 ( 16 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú