Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn đón xe từ Nội Bài đi Cát Bà, Hải Phòng

Mục lục

    Quần đảo Cát Bà được đánh giá là một trong số các địa điểm du lịch ấn tượng đáng đến nhất Việt Nam và thu hút du khách khắp cả nước. Du khách từ tỉnh xa đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Cát Bà. Trong đó taxi Nội Bài đi Cát Bà được đánh giá là an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng nhất.

    Từ Nội Bài đi Cát Bà bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Cát Bà là quần đảo tuyệt đẹp thuộc huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng. Cát Bà nằm lệch về phía nam Vịnh Hạ Long và chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng 30km. Quần đảo Cát Bà tập trung tất cả 367 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi UNESCO. 

    Vẻ đẹp Cát Bà

    Vì là một vùng đảo riêng biệt, nên nhiều du khách vẫn luôn tò mò về cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Cát Bà như thế nào.

    Muốn đến được trung tâm Cát Bà, bạn phải đi qua nhiều chặng như đi cầu vượt biển đến Cát Hải, đi phà hoặc tàu cao tốc để ra đảo. Vì thế nếu không chọn phương tiện đi lại phù hợp thì sẽ vừa bất tiện vừa tốn chi phí.

    Từ Nội Bài đi Hải Phòng khoảng 140 km. Từ sân bay Nội Bài đi Cát Bà khoảng 150km (tính từ Nội Bài đi đến bến phà gần đảo nhất). Thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng đồng hồ, với lộ trình phổ biến sau:

    • Từ sân bay Nội Bài đi theo cao tốc QL5B – cầu Tân Vũ Lạch Huyện – đi phà Cái Viềng – trung tâm thị trấn Cát Bà.
    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Cát Bà

    Từ sân bay Nội Bài về Cát Bà quãng đường là 150km, hiện tại thì chưa có những chuyến xe khách nào nối thẳng 2 điểm này. Vì thế nếu bạn muốn đi nhanh từ sân Bay về Cát Bà thì cách duy nhất là thuê taxi.

    Xe khách Nội Bài – Cát Bà

    Tuyến đường Nội Bài đi Cát Bà

    Hiện nay chưa có chuyến xe khách nào nối 2 điểm Nội Bài – Cát Bà. Vì thế nếu muốn đi xe khách đến Cát Bà, bạn sẽ phải đổi chuyến vài lần.

    • Đầu tiên, bạn phải bắt xe bus 109 hoặc đón taxi từ Nội Bài về bến xe Mỹ Đình, sau đó bắt xe khách Hà Nội – Hải Phòng với giá khoảng 150.000/người/1 chiều. Khi đến thành phố Hải Phòng thì đón taxi hoặc xe ôm tới bến phà Gót. Để đi ra đảo Cát Bà thì phải đi bằng tàu cao tốc hoặc phà.
    • Hoặc sau khi đi xe khách tới trung tâm thành phố Hải Phòng, bạn có thể đi taxi ra bến phà Bính mua vé tàu cao tốc đi Cát Bà.

    Một số nhà xe Hà Nội về Cát Bà:

    • Cát Bà Express
    • Interbuslines
    • Fullmoonparty
    • Goodmorning,…

    Với Cát Bà Express thì chỉ mất từ 3,5 - 4 tiếng nếu đi từ Hà Nội, đón khách vào các khung giờ 7h30, 10h45, 14h với giá vé dao động là 300.000đ/lượt- 340.000đ/lượt.

    Taxi Nội Bài đi Cát Bà

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Cát Bà. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Cát Bà.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Cát Bà.

    Việc thuê xe taxi đi Cát Bà sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của đảo Cát Bà đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Cát Bà này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Cát Bà thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Cát Bà từ sân bay Nội Bài là từ 1,2 triệu đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Cát Bà đi Nội Bài hay từ Hà Nội đi Cát Bà một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài về Cát Bà (tính từ Nội Bài đi phà Gót):

    • Giá Taxi Đón Từ Nội Bài - Cát Bà Hải Phòng 1.575.000đ/ chuyến xe 4 chỗ.
    • Giá Taxi Đón Sân Bay Nội bài  - Cát Bà Hải Phòng 1.950.000đ/ chuyến xe 7 chỗ.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone.

    Hệ thống đặt xe sân bay Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt xe qua hotline: 0888.100.100!

    4 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100