Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Gọi xe từ sân bay Nội Bài đi Đền Trần, Nam Định

Mục lục

    Đền Trần được coi như điểm nhất định phải ghé qua khi có dịp tới Nam Định, là một điểm du lịch tâ linh cực kỳ linh thiêng và nổi tiếng. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Đền Trần. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Đền Trần bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Đền Trần là một trong những di tích nổi bật của Phủ Thiên Trường, hiện còn giữ nguyên được những nét kiến trúc cổ, nằm trong quần thể rộng và đẹp mắt. Nhắc đến Đền Trần là phải nhắc tới lễ khai ấn vào tháng giêng, xin ấn đầu năm mà hàng vạn khách du lịch và người dân trong vùng đổ về dự lễ.

    Đền Trần là một trong những di tích nổi bật của Phủ Thiên Trường

    Địa chỉ của Đền Trần nằm ở phường Lộc Vượng, ngoại ô TP Nam Định, được xây dựng và tọa lạc tại móng của Thái Miếu cũ. Nhưng sau đó bị quan nhà Minh phá hủy vào thế kỷ 15.

    Khu vực đền Trần bao gồm 3 di tích nổi tiếng đó là: đền Thiên Trường (đền Thượng), đền Trùng Hoa, đền Cố Trạch (đền Hạ). Cả 3 đều có quy mô kiến trúc ngang nhau. Lễ hội đền Trần được tổ chức hàng năm từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 8 âm lịch nhằm tri ân công đức của 14 vị vua Trần tại thành phố Lộc Vượng, thành phố Nam Định.

    • Từ sân bay Nội Bài đi Đền Trần, Nam Định: 115 kilomet, di chuyển hết khoảng 2 tiếng rưỡi đồng hồ.
    • Lộ trình lái xe như sau: Từ sân bay hành khách đi vào nội thành theo đường vành đai 3 => đi thẳng xuống Phủ Lý hoặc theo cao tốc Hà Nội - Ninh Bình rồi rẽ trái về TP Nam Định => tới đường 10 (đầu TP Nam Định) thì rẽ trái tiếp theo hướng đi TP Thái Bình => Từ chỗ rẽ đầu TP Nam Định chỉ đi chừng 5km theo đường 10 là thấy Đền Trần linh thiêng nằm bên tay trái.
    • Nội Bài đi địa phận Nam Định: 85 kilomet.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Đền Trần

    Nếu bạn đang ở khu vực sân bay Nội Bài, tùy vào điều kiện mà bạn có thể di chuyển tới Đền Trần bằng phương tiện như tự lái xe riêng, xe khách, taxi.

    Tự lái xe

    Từ sân bay Nội Bài đi Đền Trần, Nam Định: 115 kilomet

    Để di chuyển tới Đền Trần bằng phương tiện cá nhân các bạn có thể lái xe theo lộ trình ở trên. Vẫn lưu ý rằng phải lái xe tuân thủ an toàn giao thông, đi đứng cẩn trọng. Khi vào đền nhớ ăn mặc lịch sự. Tự lái xe cũng giúp bạn có thể thoải mái rẽ vào các điểm đến nổi bật khác ở Nam Định.

    Tàu hỏa

    Hành khách có thể đi tàu hỏa tới ga Nam Định rồi sau đó đi xe ôm hoặc taxi thêm 5 kilomet nữa để tới Đền Trần. Đi bằng phương tiện này thì bạn có thể xuất phát từ Ga Hà Nội hoặc Ga Giáp Bát.

    Thời gian đi tàu khoảng 2,5 tiếng đồng hồ. Giá vé tàu dao động từ 55.000đ đến 220.000đ tùy từng loại ghế và chuyến tàu chạy.

    Xe khách

    Xe khách đi Đền Trần

    Từ Hà Nội, bạn đến bến Mỹ Đình hoặc Giáp Bát bạn bắt xe về Nam Định hoặc Thái Bình, xuống ở điểm Big C Nam Định rồi đi bộ hoặc xe ôm vào đền Trần.

    Các nhà xe phổ biến và uy tín hiện tại là Phương Trang, Việt Linh, Tuấn Bình, Đức Mười, Dung Dương, Ngọc Long, Năng Ninh, Đức Mỡi, Anh Kiên, An Đông, Chiến Dung, Đô Thành, Hà Trang,… Giá vé xe từ 70k – 100k (đi vào mùa lễ hội đầu năm có thể tăng từ 10k – 20k/người)

    Limousine

    Bạn có thể đi limousine để tới Đền Trần, một số nhà xe có thể đón bạn ở sân bay Nội Bài nên bạn hãy gọi điện trước.

    Tham khảo cá nhà xe limousine X.E Viet Nam, Phúc Lộc Thọ Limousine… Giá vé xe từ 150k, bạn sẽ được tận hưởng chuyến đi thoải mái, không cần lo ngại với máy lạnh, điều hòa, miễn phí sử dụng khăn ướt, nước uống và phần thức ăn nhẹ.

    Taxi Nội Bài đi Đền Trần

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay limousine từ Hà Nội đi Đền Trần đều khá bất tiện vì xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều, thời gian di chuyển lâu gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Đền Trần.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý. Thuê một chiếc xe riêng ngồi máy lạnh trên xe quả là điều phù hợp hơn cả.

    Việc thuê xe taxi đi Đền Trần sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội Bài đi các nơi khác của tỉnh Nam Định đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đi Đền Trần từ sân bay Nội Bài là từ 850.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này sẽ không cao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Đền Trần  hay từ Đền Trần đi Nội Bài một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    3.81 / 5 ( 21 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú