Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Các phương tiện Nội Bài đi hồ Thác Bà

Mục lục

    Hồ Thác Bà là một trong những điểm đến đẹp mê hồn ở tỉnh Yên Bái nói riêng và vùng cao Tây Bắc nói chung. Du khách từ tỉnh xa đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới hồ Thác Bà. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Hồ Thác Bà cách sân bay Nội Bài bao xa, đi theo đường nào?

    Thác Bà thuộc địa phận huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, là hồ nhân tạo được hình thành trong quá trình xây dựng nhà máy thủy điện Thác Bà. Hiện nay nơi này được xem là điểm đến du lịch sinh thái cực kỳ hút khác của tỉnh Yên Bái.

    Cảnh đẹp ngoạn mục của Hồ Thác Bà

    Hồ có nước trong xanh, xung quanh được bao bọc bởi thảm thực vật xanh tốt. Đến với du lịch hồ Thác Bà Yên Bái, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành giữa mênh mông trời nước, ngồi thuyền dạo hồ, ghé thăm các quần thể trong khu sinh thái, thưởng thức cá nướng.

    Hồ Thác Bà có những điểm du lịch tuyệt vời:

    • Nhà máy thủy điện Thác Bà
    • Làng văn hóa Ngòi Tu
    • Hồ Thác Bà
    • Động Thủy Tiên
    • Đát Ô Đồ
    • Núi Cao Biền

    Sân bay Nội Bài cách hồ Thác Bà 126 kilomet, mất khoảng 3 tiếng đi bằng ô tô.

    Lộ trình từ sân bay Nội Bài cách hồ Thác Bà: từ sân bay đi theo ĐCT Nội Bài – Lào Cai => đi qua Việt Trì thì rẽ sang đường AH14 => QL2 => QL70 => rẽ trái tại Đại Thôn => đi tiếp tới Hồ Thác Bà.

    • Khu vực hồ Thác Bà cách thành phố Yên Bái 50km
    • Hồ Thác Bà nằm cách Hà Nội 140km.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới hồ Thác Bà

    Hành khách dựa vào điều kiện và lịch trình của mình, có thể lựa chọn các phương tiện sau:

    Tự lái xe

    Sân bay Nội Bài cách hồ Thác Bà 126 kilomet

    Bạn có thể lựa chọn đi bằng xe máy hoặc tự lái ô tô để cùng gia đình hay nhóm bạn thân đi hồ Thác Bà. Có thể đi theo đường Quốc lộ 32 đi Yên Bái hoặc cao tốc Hà Nội – Lào Cai, thoát ra ở điểm giao cắt thành phố Yên Bái. Sau khi đến thành phố, hãy tìm nơi nghỉ chân và chỗ lưu trú, rồi tiếp tục hành trình đến Hồ Thác Bà.

    Xe khách Hà Nội – Thác Bà

    Hiện nay, chỉ có một nhà xe khách duy nhất khai thác chuyến xe trực tiếp Hà Nội – Hồ Thác Bà. Bạn đến bến xe Mỹ Đình và bắt chuyến xe đến Thác Bà của nhà xe Bảo Ngân. Thông tin nhà xe:

    • Lịch trình: Thác Bà – Mỹ Đình
    • Giờ xuất bến: Thác Bà 7:00  Mỹ Đình 12:00

    Hoặc bạn có thể đón các xe khách Hà Nội đi Yên Bái. Sau khi đến Yên Bái, bạn có thể bắt taxi, thuê xe máy đến bản Ngòi Tu và bắt đầu hành trình khám phá Hồ Thác Bà.

    Taxi Nội Bài đi Hồ Thác Bà

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Hồ Thác Bà. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Hồ Thác Bà.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Hồ Thác Bà.

    Việc thuê xe taxi đi Hồ Thác Bà sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của Hồ Thác Bà đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Hồ Thác Bà này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Hồ Thác Bà thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Hồ Thác Bà từ sân bay Nội Bài là từ 1,2 triệu đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Hồ Thác Bà hay từ Hà Nội đi Hồ Thác Bà một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Hồ Thác Bà tham khảo:

    • Đặt Taxi Đón Từ Sân Bay Nội Bài – Hồ Thác Bà 1.200.000đ/ chuyến xe 4 chỗ, cho 4 khách và hành lý. 
    • Đặt Taxi Đón Sân Bay Nội Bài  - Hồ Thác Bà 1.300.000đ/ chuyến xe 7 chỗ, cho 6 khách và hành lý.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú