Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Uruguay có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Uruguay có 2 sân bay quốc tế chính là sân bay Carrasco và sân bay Punta Del Este. Đây là cửa ngõ hàng không quan trọng, đón các chuyến bay quốc tế.

    Thông tin về sân bay ở Uruguay

    Bạn có biết một quốc gia tại khu vực Nam Mỹ vừa lọt vào danh sách top 10 điểm du lịch thú vị nhất thế giới? Không ai khác đó chính là Uruguay. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, Uruguay còn thu hút du khách bởi đất nước này có chi phí du lịch cực kỳ rẻ.

    Sân bay quốc tế Carrasco

    Uruguay miễn visa du lịch 90 ngày cho nhiều nước trong đó có Việt nam bởi thế bạn hoàn toàn có thể du lịch Uruguay mà không cần lo lắng quá nhiều về các thủ tục giấy tờ phức tạp.

    Số lượng sân bay tại Uruguay hiện nay có khoảng 13 sân bay. Tuy nhiên, hầu hết các chuyến bay quốc tế đến/ đi Uruguay chỉ hạ cánh tại 2 sân bay chính, là sân bay quốc tế Carrasco và sân bay Punta Del Este. Sân bay Carrasco là cảng hàng không lớn nhất Uruguay, đồng thời cũng là cửa ngõ hàng không chính. Cảng hàng không này cách trung tâm thành phố Montevideo khoảng 20km.

    Chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Uruguay

    Từ Việt Nam, đồng hành cùng bạn đến Uruguay có nhiều hãng hàng không, như: Qatar Airways, China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines,… Hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới Uruguay. Vì thế, hành khách thực hiện hành trình này phải thực hiện nối chuyến từ 1 đến 2 điểm dừng.

    Tại Việt Nam, có 3 sân bay quốc tế phục vụ các chuyến bay đến Uruguay, gồm sân bay Nội Bài (HAN), sân bay Đà Nẵng (DAD) và sân bay Tân Sơn Nhất (SGN). Từ 3 thành phố này, mỗi ngày có hàng chục chuyến bay đến thành phố Montevideo của Uruguay. Giá vé máy bay đi Uruguay dao động từ 24.422.000Đ - 75.296.000Đ, đã bao gồm thuế phí. Tổng thời gian bay ngắn nhất cho hành trình từ Việt Nam đi Uruguay rơi vào khoảng 36 giờ 33 phút.

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Quá cảnh

    Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Montevideo

    Qatar Airways + Gol

    Doha - Brazil

    Vietnam Airlines + SWISS

    Paris - Santiago

    China Southern Airlines

    Quảng Châu

    Vé máy bay từ Hà Nội đi Montevideo

    Qatar Airways +  LATAM

    Doha - Brazil

    Vietnam Airlines + Air France

    Paris - Santiago

    Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Montevideo

    Qatar Airways + Gol

    Doha - Brazil

    EVA Air + Avianca

    Taipei - Los Angeles - Bogotá

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Uruguay

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Uruguay  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú