Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Sóc Sơn đi Nội Bài có nên gọi taxi không?

Mục lục

    Sóc Sơn là huyện ngoại thành Hà Nội, và sân bay Nội Bài nằm trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Nhưng điểm xa nhất huyện cũng cách sân bay Nội Bài tới 30 kilomet. Ngoài xe ôm, xe riêng, xe bus thì taxi Sóc Sơn đi Nội Bài là phương tiện phù hợp với hành khách đi nhiều người, nhiều hành lý, muốn chủ động.

    Từ trung tâm Sóc Sơn đi sân bay Nội Bài bao xa?

    Huyện Sóc Sơn là một huyện nằm cách trung tâm thành phố 25 km về phía bắc, có địa giới hành chính giáp ranh với nhiều tỉnh lân cận: phía đông giáp huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang và huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh; phía tây giáp thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; phía nam giáp huyện Đông Anh và huyện Mê Linh; phía bắc giáp thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

    Trung tâm huyện Sóc Sơn

    Huyện Sóc Sơn có 26 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Sóc Sơn (huyện lỵ) và 25 xã: Bắc Phú, Bắc Sơn, Đông Xuân, Đức Hòa, Hiền Ninh, Hồng Kỳ, Kim Lũ, Mai Đình, Minh Phú, Minh Trí, Nam Sơn, Phú Cường, Phù Linh, Phù Lỗ, Phú Minh, Quang Tiến, Tân Dân, Tân Hưng, Tân Minh, Thanh Xuân, Tiên Dược, Trung Giã, Việt Long, Xuân Giang, Xuân Thu.

    Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 27 km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc nếu đi qua cầu Nhật Tân. Từ trung tâm thị trấn Sóc Sơn đến Nội Bài mất khoàng 15 kilomet. Nếu hành khách xuất phát từ điểm xa nhất của huyện thì phải đi qua gần 30 kilomet để đến sân bay.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Các phương tiện phổ biến để từ Sóc Sơn đi Nội Bài

    Hành khách dựa vào số lượng người và hành lý, và dựa vào nhu cầu cá nhân, có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như xe buýt, xe ôm, tự lái xe, đón xe taxi… để đến sân bay Nội Bài.

    Xe bus

    Xe bus 07

    Các tuyến xe bus 07, 17, 64 có đi qua một số địa phận của huyện Sóc Sơn và điểm đầu/cuối là sân bay Nội Bài. Tùy vài địa điểm xuất phát mà bạn lựa chọn tuyến xe bus mà mình sẽ lên.

    Tại địa phận Sóc Sơn, bạn gần như chỉ phải đón tối đa 2 tuyến bus là có thể đến được sân bay, tuy nhiên xe bus không phù hợp với người nhiều hành lý.

    Xe ôm

    Hành khách có thể đón xe ôm nếu quãng đường đi không quá xa, tuy nhiên xe ôm chỉ chở được 1 người và 1 ít hành lý. Giá xe ôm cho một cuốc xe như vậy ở khoảng 50.000 – 100.000/người tùy vào điểm xuất phát.

    Tự lái xe

    Nếu bạn xuất phát ở một điểm gần sân bay, thì tự lái xe cũng là một lựa chọn tốt. Ô tô hay xe máy đều có thể vào tận bãi đỗ xe sân bay Nội Bài (có tính phí) và đường đi thì rất khang trang rộng rãi.

    Taxi

    Để di chuyển từ sân bay Nội Bài về Sóc Sơn hay ngược lại, những hành khách có nhu cầu công việc cần thời gian gấp rút, hay là đi một nhóm người thì nên chọn taxi. Đây được đánh giá là phương tiện đi lại lý tưởng và linh hoạt.

    Hãng xe sân bay NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi với đủ các dòng xe, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ .... đã được khách hàng tin tưởng đánh giá chất lượng rất cao. Chúng tôi cung cấp các chuyến xe riêng cao cấp hai chiều Hà Nội – Nội Bài và từ Nội Bài đi các tỉnh.

    Giá taxi Sóc Sơn đi Nội Bài:

     

    Sóc Sơn đi Nội Bài

    Nội Bài về Sóc Sơn

    4 chỗ cốp rộng

    Từ 180.000đ

    Từ 220.000đ

    7 chỗ

    Từ 300.000đ

    Từ 330.000đ

    16 chỗ

    Từ 400.000đ

    Từ 450.000đ

    Một số lộ trình đặt xe thường xuyên từ Sóc Sơn đi Nội Bài của NoiBai Taxi

    Thị trấn Sóc Sơn đi Nội Bài

    • Giá cước taxi 4 chỗ từ thị trấn Sóc Sơn đi sân bay Nội Bài 12,3km: 200.000đ

    Đền Gióng đi Nội Bài

    • Giá cước taxi 4 chỗ từ đền Gióng đi sân bay Nội Bài 12,3km: 265.000đ

    Phù Lỗ đi Nội Bài

    • Giá cước taxi 4 chỗ từ Phù Lỗ đi sân bay Nội Bài 12,3km: 200.000đ

    Phú Minh đi Nội Bài

    • Giá cước taxi 4 chỗ từ Phú Minh, Sóc Sơn đi sân bay Nội Bài 12,3km: 200.000đ

    Núi Hàm Lợn đi sân bay Nội Bài

    • Giá cước taxi 4 chỗ từ núi Hàm Lợn, Sóc Sơn đi sân bay Nội Bài 12,3km: 200.000đ

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone.

    Hệ thống Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt xe qua hotline: 0888.100.100! 

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.04 / 5 ( 28 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100