Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ sân bay Nội Bài đi Hưng Yên có xe nào đi thẳng không?

Mục lục

    Hưng Yên là một tỉnh giáp danh với Hà Nội về phía đông nam. Hưng Yên và Hà Nội có mối liên kết chặt chẽ về xã hội và kinh tế, nên lượt di chuyển giữa hai tỉnh thành này đều vô cùng lớn mỗi ngày. Cung đường Nội Bài – Hưng Yên càng là một cung đường phổ biến, nhưng lại có ít phương tiện để lựa chọn hơn so với bạn đi từ nội thành Hà Nội tới Hưng Yên hay cả chiều ngược lại. Bạn cần phải nắm được các phương tiện có thể đưa mình đi đến nơi, về đến chốn, cũng như lộ trình xe đi và giá cước ước tính.

    Từ Nội Bài đi Hưng Yên có những lộ trình nào, có xa không?

    Hưng Yên là một tỉnh thuộc đồng bằng kinh bắc, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 65 kilomet. Hưng Yên với khoảng cách gần, là nơi cung cấp nguồn lao động lớn cho thành phố Hà Nội nên lượng người đi về từ hai nơi hàng ngày đều rất lớn. Và những người ở tỉnh xa muốn về Hưng Yên qua đường máy bay, gần như đều phải đáp xuống sân bay Nội Bài để đón thêm một chuyến xe về với xứ nhãn lồng.

    Nội Bài tới Hưng Yên chỉ khoảng 60 kilomet

    Rất nhiều hãng vận tải hành khách khai thác vận chuyển hành khách Hà Nội đi Hưng Yên, nhưng lại không nhiều hãng có xe đón tận sân bay Nội Bài. Bạn có thể đi từ Nội Bài về Hưng Yên bằng xe máy, ô tô, xe khách, limousine, taxi. Nhìn chung các xe sẽ đi qua một trong những tuyến đường sau:

    • Tuyến đường 1: Sân Bay – Võ Nguyên Giáp – Cầu Nhật Tân – Vành đai 3 - Qua đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT 01, khoảng cách 60,8 km, thời gian đi bằng ô tô hết 1h08p.
    • Tuyến đường 2: Sân bay – Quốc lộ 18 – CT15 – đường QL5 – Hưng Yên, khoảng cách khoảng 58km.
    • Nội Bài – AH 14 – QL 5 – Cầu Đông Trù – QL5 – Hưng Yên, khoảng cách 50 kilomet.

    Như vậy có tới 3 lộ trình có thể đưa bạn từ Nội Bài tới Hưng Yên, với quãng đường dài nhất chỉ hơn 60 kilomet. Bạn chỉ tốn hơn 1 tiếng đồng hồ để về tới thành phố Hưng Yên. Tuy nhiên, bạn có biết nên chọn phương tiện nào để tiết kiệm, nhanh nhất và cơ động nhất không?

    Nên chọn phương tiện nào để đi từ Nội Bài tới Hưng Yên nhanh nhất?

    1. Đi xe riêng

    Từ Nội Bải về Hưng Yên khá gần, nên bạn hoàn toàn có thể thuê xe riêng như ô tô hay xe máy, hoặc sử dụng phương tiện cá nhân của mình. Bạn có thể đi theo 3 tuyến đường đã nói ở trên, miễn là bạn cảm thấy tiện lợi cho lộ trình của bản thân. Nếu đi bằng xe máy thì hãy lưu ý thời tiết, đi bằng ô tô thì lưu ý sẽ có trạm thu phí.

    2. Xe đón tại sân bay

    Xe đưa đón Nội Bài về Hưng Yên

    Hiện tại chỉ có rất ít nhà xe đón khách tại sân bay Nội Bài và đưa thẳng về Hưng Yên, tuy nhiên giờ xe chạy là cố định, hơn nữa bạn phải đặt chỗ trước và đến đúng giờ để kịp giờ xuất phát của nhà xe. Gợi ý cho bạn 2 nhà xe sau:

    Xe Xuân Quỳnh:

    • Loại xe: Innova 8 chỗ.
    • Giờ xuất bến tại Hà Nội: 6h30, 8h30, 10h, 11h30, 13h, 14h30, 16h, 17h30, 19h và 21h hàng ngày.
    • Giờ xuất bến tại Hưng Yên: 5h15, 6h45, 8h15, 9h45, 11h15, 12h35, 14h15, 15h45, 17h15 và 18h45 hàng ngày.
    • Thời gian đi chuyển: Khoảng 1h15 tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
    • Điểm đi: Sân bay Nội Bài – Sảnh Nội địa (T1) – Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A.
    • Điểm đến: Ngã tư Phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên.
    • Giá cước: 100.000 – 150.000/lượt.

    Xe Limousine: Đây là loại xe cao cấp 9 chỗ, đó khách tại sân bay và đi thẳng về Hưng Yên. Bạn có thể tham khảo nhà xe Hữu Nghị đưa đón tận nơi với giá cước 120.000 – 150.000 đồng.

    3. Xe khách

    Xe khách đi Hưng Yên

    Để đón được xe khách, bạn dựa theo lộ trình dự kiến của mình mà đi tới các bến xe như Gia Lâm, Mỹ Đình, Giáp Bát. Tại đây bạn có thể đón nhiều hãng xe khách đi về Hưng Yên hoặc đi qua Hưng Yên. Để đi từ sân bay về các bến xe, bạn có thể đón xe bus, ví dụ xe bus 109 đi thẳng từ sân bay về bến xe Mỹ Đình, hoặc bạn đón xe 17 - Nội Bài đi Long Biên, dừng ở điểm gần nhất với bến xe Gia Lâm.

    4. Xe bus

    Cũng như xe khách, bạn phải đi từ sân bay đến các bến xe, sau đó mới đón xe bus về Hưng Yên. Bạn có thể bắt xe bus 205, 209, 202 để di chuyển từ bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm đến Hưng Yên. Sau đó, bạn có thuê xe ôm, taxi đến địa điểm mình muốn đến.

    • Xe bus 205 (Bến xe Hưng Yên - Bến xe Nước Ngầm)
    • Xe bus 209 (Bến xe Hưng Yên - Bến xe Giáp Bát)
    • Xe bus 202 (Bến xe Hải Dương - Bến xe Gia Lâm) - Đi qua Hưng Yên

    5. Đi Taxi

    Tiền cước taxi đi từ Nội Bài tới Hưng Yên không quá đắt, chỉ khoảng 700.000 đồng và nếu bạn đi chung với người khác, thì số tiên chia theo đầu người cũng không cao. Bạn có thể gọi xe ở sân bay, các hãng xe phổ biến như Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi Thành Công, Taxi ACB,…

    NoiBai Taxi

    Ngoài ra, có một gợi ý khác rất triển vọng cho bạn, đó là đặt xe sớm tại NoiBai Taxi. Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Một số hành trình chính Nội Bài đi Hưng Yên:

    • Nội Bài đi Phố Hiến, TP Hưng Yên
    • Nội Bài đi Ân Thi: 70km
    • Nội Bài đi Văn Lâm: 46 km
    • Nội Bài đi Khoái Châu: 70 km
    • Nội Bài đi Kim Động 77km
    • Nội Bài- Mỹ Hào: 56 km giá
    • Nội Bài- Phố Nối: 55km giá
    • Nội Bài- Phủ Cừ: 100 km giá
    • Nội bài đi Tiên Lữ: 93 km giá
    • Nội Bài- Yên Mỹ: 60 km
    • Nội Bài- Văn Giang: 48km

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.4 / 5 ( 10 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú