Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ Nội Bài đi Hải Dương có những loại xe nào? Giá cả ra sao?

Mục lục

    Nếu bạn đang hoặc sẽ ở sân bay Nội Bài, mà điểm dừng chân dự kiến tiếp theo là Hải Dương, thì bạn sẽ đi phương tiện nào? Bạn có nắm được việc từ Nội Bài đi Hải Dương bao nhiêu kilomet, có phương tiện nào để đi và giá cả như thế nào không? Dưới đây là bài viết chi tiết nhất, vô cùng có ích cho bạn.

    Từ Hà Nội đi Hải Dương bao nhiêu kilomet, có những đường nào?

    Hải Dương là một tỉnh khá lớn ở miền kinh bắc với địa hình chủ yếu là đồng bằng, với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Hải Dương nằm cách ranh giới với Hà Nội chỉ khoảng 57 kilomet, và từ sân bay Nội Bài về khu vực trung tâm Hải Dương là khoảng 73 kilomet. Đường đi lại giữa hai điểm này khá thuận tiện, hạ tầng hiện đại, đường sá mới và bằng phẳng, ít trạm thu phí.

    Từ Nội Bài đi Hải Dương chỉ khoảng 57 kilomet

    Muốn đi từ Nội Bài về Hải Dương, các phương tiện sẽ phải đi qua địa phận tỉnh Bắc Ninh hoặc tỉnh Hưng Yên và có rất nhiều hãng vận tải khai thác lộ trình này. Điều này vừa khó lại vừa dễ cho hành khách, dễ vì đa dạng lựa chọn, nhưng cũng khó nếu như hành khách chưa có kinh nghiệm đón xe, dễ đón phải hãng xe dù, kém chất lượng, giá cước cao, thời gian đi lại bị kéo dài.

    Lộ trình phổ biến và gần nhất để đi từ sân bay Nội Bài về Hải Dương:

    • Sân bay => vòng lại Võ Văn Kiệt => ĐCT Nội Bài – Hạ Long => Quốc lộ 18 => rẽ sang ĐCT Nội Bài – Bắc Giang =>  QL 18 => địa phận Hải Dương.

    Quãng đường này thích hợp đi bằng ô tô, nếu đi bằng xe máy thì bạn hãy đi theo đường dành riêng cho xe máy. Thời gian di chuyển lộ trình này khoảng 50 – 100 phút.

    Các phương tiện đi từ Nội Bài về Hải Dương

    1. Xe cá nhân

    Dù đi ô tô hay xe máy thì cũng đều phải chú ý lái xe an toàn.

    Nếu bạn có phương tiện riêng hoặc có người thân đón tiễn thì sử dụng luôn phương tiện đó để đi từ Nội Bài tới Hải Dương cũng là một lựa chọn tốt. Khi này, lộ trình đi thế nào, dừng ở những đâu, dừng bao lâu,… đều là do bạn quyết định. Hãy xem kỹ bản đồ, đổ xăng đầy bình, dù đi ô tô hay xe máy thì cũng đều phải chú ý lái xe an toàn.

    Bạn có thể lái xe theo quốc lộ 5 để đi đến Hải Dương nhanh gọn nhất, hoặc là đi theo đường 18 qua Bắc Ninh. Lưu ý đã uống rượu bia thì không lái xe.

    2. Xe khách

    Xe khách chạy tuyến Hải Dương Hà Nội

    Đa số hành khách muốn đi từ Nội Bài đến Hải Dương có thể chọn xe khách để tiện lợi hơn, bạn có thể tốn từ vài chục đến vài trăm ngàn tiền cước, tùy vào loại xe và chất lượng dịch vụ. Xe khách từ 16 chỗ không đón khách ở sảnh sân bay, bạn phải đón taxi hoặc xe ôm từ sân bay tới ngã tư Nội Bài (1 km) để đón xe khách. Xe limousine có thể đón khách tại sân bay vào một số khung giờ nhất định.

    Một số nhà xe khách chạy tuyến Hải Dương Hà Nội

    Dũng Thủy, Đức Phúc, Hải Hưng, Linh Yến, Mai Trang, Phúc Xuyên,… Bạn hãy liên hệ đặt chỗ trước để chắc chắn là mình có chỗ ngồi thoải mái trên xe.

    3. Xe bus

    Xe bus 17 tuyến Nội Bài – Long Biên

    Xé bus là phương tiện tiết kiệm tiền nhất nhưng lại tốn thời gian nhất. Bạn có thể chỉ mất khoảng 40 ngàn đồng để đi từ nhà tới sân bay Nội Bài. Tuy nhiên không có tuyến xe bus nào đi thẳng mà bạn phải đón ít nhất 2 tuyến. Bạn cũng chỉ được đem một túi hành lý nhỏ gọn vì xe bus sẽ từ chối đón khách có hành lý cồng kềnh, hơn nữa ở một số bến xe bus đông đúc, bạn hãy chú ý an toàn tài sản của mình.

    Hãy tham khảo lịch trình di chuyển Hải Dương Nội Bài sau đây:

    • Bắt xe bus 17 tuyến Nội Bài – Long Biên, dừng ở đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên. Giá vé: 9.000đ/lượt.
    • Bắt tiếp xe bus 202 từ Nguyễn Văn Cừ đến Bến xe Hải Dương. Giá vé: 25.000đ/lượt.

    4. Tàu hỏa Hải Dương Nội Bài

    Tàu hỏa Hải Dương - Hà Nội

    Nếu bạn muốn thử một trải nghiệm mới mẻ cho hành trình từ Hải Dương Nội Bài của mình thì hãy tham khảo tàu hỏa! Đường sắt Việt Nam hiện tại khá hiện đại và phục vụ được những nhu cầu khó tính hơn của hành khách, nên bạn cứ yên tâm chất lượng.

    Từ sân bay, bạn đón taxi hoặc xe bus 17 như đã gợi ý ở trên để tới được bến xe Gia Lâm. Tàu hỏa sẽ đi từ ga Gia Lâm và dừng ở ga Hải Dương. Giá vé tàu dao động từ 60.000 đồng tùy vào loại ghế, lưu ý thời gian tàu chạy để không bị lỡ chuyến.

    5. Xe taxi Nội Bài – Hải Dương

    Nếu bạn muốn di chuyển một cách nhanh nhất có thể từ Nội Bài đi Hải Dương, thì taxi là lựa chọn lý tưởng. Nhất là khi bạn đi với nhiều người, với trẻ nhỏ hoặc người lớn, với nhiều hành lý. Bạn có thể chủ động lựa chọn thời gian khởi hành và điểm đón trả, thời gian đón và trả sẽ nằm trong kế hoạch của bạn.

    NoiBai Taxi

    Tuy đi xe taxi Nội Bài Hải Dương chi phí sẽ cao hơn nhiều phương tiện khác nhưng lại thoải mái, tiện nghi, chủ động, riêng tư. Bạn có thể tham khảo việc đặt trước xe trên NoiBai Taxi để được điều xe theo lịch trình của mình. Giá cước gọi xe 4 - 7 chỗ của NoiBai Taxi đi Hải Dương là khoảng 600.000 – 900.000 tùy loại xe và điểm dừng cuối.

    Hiện tại Tổng đài NoiBai Taxi đang liên kết với các hãng xe với các loại xe đời mới để phục vụ khách hàng, từ xe 4 chỗ đến xe khách 45 chỗ.

    Dưới đây là bảng giá đặt xe taxi Nội Bài Hải Dương

    Tuyến đường

    4 Chỗ

    7 chỗ

    Nội Bài  - TP Hải Dương

    670,000

    760,000

    Nội Bài  - Bình Giang

    610,000

    670,000

    Nội Bài  - Cẩm Giàng

    610,000

    690,000

    Nội Bài  - Nam Sách

    740,000

    830,000

    Nội Bài  - Thanh Hà

    900,000

    1,010,000

    Nội Bài  - Tứ Kỳ

    890,000

    1,001,000

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú