Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn đón xe từ sân bay Nội Bài về Ecopark

Mục lục

    Ecopark đang trở thành nơi sống lý tưởng, địa điểm trải nghiệm “thành phố xanh”, cũng là “check in” tuyệt vời của Hà Nội, cực kỳ thu hút những gia đình trẻ trong những ngày hè. Từ sân bay Nội Bài đi Ecopark, hành khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Thông tin về Ecopark

    Ecopark là khu đô thị xanh lớn có diện tích hơn 500 ha tọa lạc tại thị trấn Văn Giang, Hưng Yên - Khu đô thị giáp danh huyện Gia Lâm Hà Nội, khu đô thị lớn, hiện đại bậc nhất Việt Nam - Hiện tại khu đô thị có các phân khu Westbay, Rừng Cọ, Vườn Tùng, Vườn Mai, Thủy Nguyên, Thảo Nguyên, Oasis , Sky , Central park, Aqua...Là khu đô thị nổi tiểng bởi diện tích cây xanh & mặt nước,các trường học quốc tế như Đoàn Thị Điểm, Edison, các trường đại học Quốc tế Anh Quốc, đại học y Tokyo...

    Ecopark - Thành phố xanh

    Thành phố xanh Ecopark nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 13-14 km, chỉ tương đương với khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Hà Đông, nhưng thời gian di chuyển ngắn hơn nhiều, chỉ khoảng 40 phút đi xe.

    Từ sân bay Nội Bài về Ecopark khoảng 37km, theo lộ trình phổ biến sau:

    • Từ sân bay đi theo đường Võ Nguyên Giáp => đường 5 kéo dài => Nguyễn Văn Linh => rẽ phải sang đường Đàm Quang Trung => rẽ trái sang đường Long Biên – Xuân Quan => đường Giáp Hải qua cầu Bắc Hưng Hải 1 đoạn là tới Ecopark.

    Tuy mọi người thường biết Ecopark Hà Nội, địa chỉ Ecopark về mặt hành chính thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ecopark nằm kề khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm đang xây dựng, cạnh làng gốm Bát Tràng và huyện Gia Lâm.

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài về Ecopark

    Xe bus công cộng

    Từ sân bay Nội Bài, bạn đón xe 17 (Nội Bài – Long Biên) về tới điểm trung chuyển Long Biên, tại đây đón tiếp xe bus 47A tới Bát Tràng, điểm dừng này gần GĐ1 Ecopark, bạn có thể đi bộ 1 đoạn là tới.

    Chiều Hà Nội đi Ecopark xe 47A chạy trên đê, các bạn dừng ở bến đầu cổng Ecopark Phố Trúc, rồi đi bộ vào chỉ 100m là đến nơi. Chiều Ecopark về Hà Nội, các bạn cũng đón xe tại đầu cổng Ecopark Phố Trúc.

    Lộ trình xe bus 47A Hà Nội Chiều đi:

    • Long Biên (điểm trung chuyển Long Biên) – Yên Phụ – Trần Nhật Duật – Cầu Chương Dương – Đê Long Biên, Xuân Quan – Bồ Đề – Tư Đình – Cự Khối – Đông Dư – Ecopark Phố Trúc, Xuân Quan – Bát Tràng (cách cổng Chợ Gốm Bát Tràng 100m)

    Xe bus Ecopark

    Xe bus Ecopark

    Hiện nay hệ thống xe bus Ecopark đã có 9 tuyến đi đến phục vụ cư dân Ecopark và du khách đến tham quan các khu vui chơi giải trí.

    Các bạn lưu ý:

    • Các xe bus Ecopark có chữ A đằng sau, ví dụ như 1A 2A … sẽ có điểm đến là khu vực Rừng Cọ – Phố Trúc ở giai đoạn 1 của Ecopark. 
    • Các xe bus Ecopark có chữ B đằng sau, ví dụ như 1B 2B … sẽ có điểm đến là khu vực Aquabay, Westbay, Thảo Nguyên, Thuỷ Nguyên ở giai đoạn 2 của Ecopark.

    Xe bus Ecopark hoàn toàn miễn phí vào các ngày lễ và cuối tuần. Lưu ý các ngày trong tuần, bạn phải có thẻ xe bus của cư dân Ecopark mới được sử dụng dịch vụ.

    Taxi

    NoiBai Taxi

    Taxi là phương tiện di chuyển giữa nội thành với sân bay phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ. Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Ecopark từ sân bay Nội Bài là từ 340.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Ecopark một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Ecopark tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Nội Bài đi Ecopark (Vios, Civic, K3, Accent...): 340.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi Ecopark (Innova, Fortuner, Xpander...): 430.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    4.04 / 5 ( 28 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100