Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ sân bay Nội Bài đi Hà Nam có xe đi thẳng không? Nên đi bằng phương tiện gì?

Mục lục

    Hà Nam giáp với Hà Nội và cũng là một trong những tỉnh thành thuộc vùng đồng bằng Bắc Bộ, nhiều danh lam thắng cảnh và có nhiều mối liên hệ mật thiết với Hà Nội, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Lượng người di chuyển qua lại giữa Hà Nam và Hà Nội đều lên tới hàng ngàn mỗi ngày, chủ yếu thông qua xe bus và xe khách, taxi và xe riêng cá nhân. Tuy nhiên, ít người nắm được cách đi thẳng từ Nội Bài về Hà Nam như thế nào, bao nhiêu tiền là hợp lý. Dưới đây là những thông tin cần thiết cho bạn.

    Từ Hà Nội đến Hà Nam bao nhiêu kilomet, có những tuyến đường nào?

    Hà Nam nằm về phía cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội, là một tỉnh thành nhỏ nhưng lại có những thắng cảnh hùng vĩ, với nhiều lễ hội truyền thống. Hà Nam, là một tỉnh có mối quan hệ mật thiết với Hà Nội, cả về nguồn lao động, kinh tế, văn hóa,… nên lượng hành khách di chuyển qua lại giữa hai nơi đều rất lớn mỗi ngày.

    Từ Nội Bài đi Hà Nam mất khoảng 89 kilomet

    Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi thêm khoảng 60 kilomet là đến thành phố Phủ Lý của Hà Nam. Nhưng nếu đi từ Nội Bài về Hà Nam thì bao xa, khi mà hiện tại nhu cầu đi lại ở tuyến đường này ngày càng tăng nhanh. Nếu bạn đang ở sân bay hoặc khu vực gần sân bay, bạn sẽ tốn khoảng 80 kilomet để đến địa phận Hà Nam, và đi thêm 17 kilomet nữa để đến thành phố Phủ Lý.

    Ở Hà Nam, bạn có thể rẽ qua những danh thắng nổi tiếng để tham quan và trải nghiệm, nổi tiếng nhất là làng Vũ Đại,  và nhiều chốn linh thiêng khác cũng có thể làm chốn dừng chân tuyệt vời cho hành khách. Đặc biệt gần đây, các du khách từ miền nam cũng bắt đầu yêu thích việc đến Hà Nam với những chuyến du lịch nho nhỏ.

    Ngoài ra, từ Nội Bài để tới các tỉnh thành khác như Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, thì rất có thể bạn phải đi qua địa phận Hà Nam. Dưới đây là những tuyến đường phổ biến và thuận tiện nhất để các phương tiện có thể đi thẳng từ Nội Bài về Hà Nam:

    • Tuyến đường thứ nhất kéo dài khoảng 93,6 km: Sân bay => Võ Nguyên Giáp => Cầu Nhật Tân => rẽ sang vành đai 3 => ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ => ĐCT Hà Nội - Ninh Bình => rẽ sang ĐT 494 => TP Phủ Lý, Hà Nam.
    • Sân bay => Võ Nguyên Giáp => Cầu Nhật Tân => Nội thành Hà Nội đi theo Xã Đàn và Giải Phóng đến ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ => ĐT494 tại Liêm Tuyền, đi thẳng thêm 4,7km bạn có thể đặt chân tới Lam Hạ, TP. Phủ Lý, Hà Nam.

    Từ Nội Bài đi Hà Nam có những phương tiện nào?

    Tùy theo mục đích đi lại, điều kiện tài chính và quỹ thời gian của bạn mà lựa chọn phương tiện di chuyển từ Nội Bài đi Hà Nam. Nhìn chung bạn có thể đi bằng xe khách, xe bus, xe máy, ô tô riêng, taxi hoặc phải kết hợp các phương tiện lại. Dưới đây là lộ trình sẽ đi nếu chọn riêng 1 phương tiện:

    Đi xe riêng

    Lái xe trên cao tốc cần lưu ý tốc độ cho phép

    Nếu bạn là tín đồ du lịch phượt bằng xe máy, hãy đi về Hà Nam theo đường QL 1A cũ, bằng cách đi từ trung tâm thành phố Hà Nội về đường Giải Phóng, đến Văn Điển rồi đi theo hướng về Thường Tín. Từ Thường Tín bạn di chuyển theo QL1A về đến thành phố Phủ Lý.

    Nếu bạn tự lái ô tô hoặc muốn đi xe máy ở cung đường nhẹ nhàng hơn, thì hãy đi theo hướng trung tâm thành phố Hà Nội qua đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình là đến thành phố Phủ Lý. Khi đi qua đường cao tốc hãy lưu ý đi đúng tốc độ cho phép.

    Xe khách

    Trước hết bạn hãy đón xe bus hoặc taxi từ sân bay về các bến xe khách Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm để từ bến xe đón xe khách đi Hà Nam. Giá vé xe khách chỉ từ 50.000 đồng/lượt và mất khoảng 1h đồng hồ là tới nơi. Các nhà xe thường đón khách cả ngày, sau 19h sẽ ít xe hơn, bạn nên liên hệ với nhà xe để họ dành ghế ngồi cho mình.

    Xe bus

    Xe bus chạy tuyến Giáp Bát – Phủ Lý

    Bạn vẫn phải đi xe bus về bến xe Giáp Bát, sau đó đón xe bus tại bến xe Giáp Bát để về Phủ Lý. Tại bến xe Giáp Bát, có xe bus chạy tuyến Giáp Bát – Phủ Lý, cứ 15 phút có một chuyến. Thời gian hoạt động từ 5:00 – 19:00 hàng ngày. Đi xe bus giúp bạn vừa tiết kiệm vừa an toàn bạn thoải mái ngắm cảnh dọc đường mà không lo phải lái xe.

    Tàu hỏa

    Bạn có thể đi xe bus tới các nhà ga Hà Nội và ga Giáp Bát để đón tàu đi Hà Nam. Tại ga Hà Nội, bạn mua vé tàu thống nhất với giá vé khoảng 60.000/người, đi mất khoảng hơn 1 tiếng là tới ga Phủ Lý. Tại ga Giáp Bát cũng có thể đón tàu địa phương với giá vé từ 30.000 – 70.000/người, dừng tại ga Phủ Lý. Đi tàu thì an toàn và giá rẻ, nhưng bất tiện về thời gian, nhưng bạn có thể thong thả ngắm cảnh dọc đường và trải nghiệm cảm giác đi tàu hỏa.

    Taxi

    Từ Nội Bài đi Hà Nam luôn dễ dàng để gọi được một chiếc taxi đưa đón tận nơi, nhưng nếu bạn gọi xe quá gấp hoặc gọi xe quá muộn (sau 20h00) thì khả năng sẽ không có tài xế nhận chuyến. Nhưng bạn vẫn có thể chủ động phương tiện bằng cách đặt trước xe của NoiBai Taxi. Giá cước gọi xe 4 - 7 chỗ của NoiBai Taxi đi Hà Nam là khoảng 500.000 - 800.000 tùy loại xe và điểm dừng cuối.

    NoiBai Taxi

    Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Các tuyến đường taxi từ Nội Bài về Hà Nam

    • Taxi Nội Bài đi Phủ Lý: 97 km
    • Taxi Nội Bài đi Đồng Văn: 75 km
    • Taxi Nội Bài đi Bình Lục: 98 km
    • Taxi Nội Bài đi Duy Tiên: 81 km
    • Taxi Nội Bài đi Kim Bảng: 87 km
    • Taxi Nội Bài  đi Lý Nhân: 95km
    • Taxi Nội Bài đi Thanh Liêm: 96km
    • Taxi Nội Bài  đi Phú Xuyên: 62km
    • Taxi Nội Bài  đi Thường Tín: 50km

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Nội Bài Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4.4 / 5 ( 5 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú