Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Taxi từ Bến xe Nước Ngầm đi sân bay Nội Bài nào rẻ nhất?

Mục lục

    Bến xe Nước Ngầm nằm tại phía Nam Hà Nội, và từ đây để đi Nội Bài là gần 40 kilomet, một khoảng cách xa. Khu vực bến xe Nước Ngầm cũng là nơi mà có nhu cầu di chuyển tới sân bay Nội Bài cao, cho nên các dịch vụ vận tải cung đường này cũng vô cùng phát triển. Vậy quãng đường nào từ Nước Ngầm đi Nội Bài là thuận tiện nhất, phương tiện nào từ Nước Ngầm đi Nội Bài rẻ nhất và nhanh nhất?

    Thông tin cung đường bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài

    Cách di chuyển từ Nước Ngầm đi Nội Bài

    Quãng đường di chuyển từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài dài 38km, ngoài hành khách sống tại khu vực này, thì phần lớn nhu cầu di chuyển đến từ hành khách từ các tỉnh miền Trung như: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa... họ xuống bến xe để đón xe đi Nội Bài là chủ yếu.

    Cũng có các chuyến xe trung chuyển từ bến xe Nước Ngầm đến sân bay Nội Bài của các nhà xe khách, nhưng hành khách phải đăng ký trước và xe chỉ chạy khi đã đủ chỗ. Cung đường tốt nhất để đi từ Nước Ngầm tới Nội Bài là:

    • Đi đường vành đai 3, rẽ sang Trần Duy Hưng để đi theo đường Láng, qua đường vành đai 2, qua cầu Nhật Tân và đi theo đường Võ Chí Công.

    Để đi quãng đường này, ngoài phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy, thì hầu hết hành khách sẽ vì tiện lợi mà gọi xe taxi, xe grab hoặc là xe bus. Dưới đây là những cách di chuyển từ Nước Ngầm đi Nội Bài, và gợi ý cho bạn về phương tiện NoiBai Taixi với giá tốt nhất thị trường.

    Đi từ Bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài nên chọn xe gì?

    Xe bus

    Xe bus 17

    Đầu tiên, nếu như bạn muốn tiết kiệm nhất và cũng không có nhiều hành lý, thì xe bus là lý tưởng nhất. Để di chuyển xe buýt từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài bạn phải đổi 2 tuyến xe liên tiếp, mất khoảng 1h30p là có thể đến nơi, có thể lâu hơn nếu như tắc đường. Hãy bảo quản cẩn thận đồ đạc của mình thật cẩn thận, và trên xe cũng sẽ hiếm khi bạn có thể được ngồi.

    Có 2 lộ trình bạn có thể tham khảo:

    1. Bạn bắt xe bus 16 sau đó dừng tại địa điểm Cầu Giấy. Tiếp tục lên xe bus 07 để đến sân bay Nội Bài. 
    2. Bạn lên tuyến xe bus 04 xuống tại điểm Trần Nhật Duật hoặc Yên Phú. Sau đó bắt tuyến xe bus 17 để đến được sân bay Nội Bài.

    Taxi đi sân bay từ bến xe nước ngầm đi Nội Bài

    Taxi là phương tiện di chuyển tiện lợi, nhanh chóng và chủ động thời gian nhất khi bạn muốn đi từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài. Giá taxi của lộ trình này vào khoảng 300 đến 350 ngàn đồng, có thể cao hơn vào giờ cao điểm.

    Các hãng taxi phổ biến và số điện thoại tổng đài gọi xe là:

    • Taxi Group Airport
    • Taxi Mai Linh Nội Bài
    • Taxi Đại Nam
    • Taxi Việt Thanh
    • Taxi ABC Nội Bài
    • Taxi Thành Công Nội Bài

    Nếu bạn có nhiều hành lý, đi nhiều người, muốn đến đúng giờ nhất, nhanh nhất, yên tĩnh và riêng tư nhất thì taxi là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Đặt xe Grab từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài

    Bạn còn có thể sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ đi Nội Bài, cả xe máy lẫn ô tô tùy theo mong muốn của bạn. Tuy nhiên mức giá này sẽ khá đắt, khoảng 350 – 400 ngàn đồng/lượt chưa kể các phí phát sinh khác. Bạn sẽ khó gọi xe đặc biệt là vào tối muộn vì lúc này sẽ hạn chế về tài xế.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi chuyên cung cấp dịch vụ xe riêng trọn gói giá rẻ ở nội thành Hà Nội đi Nội và ngược lại, với giá niêm yết chỉ từ 180.000 đồng. NoiBai Taxi là hãng taxi uy tín và được hành khách tin tưởng trong vài năm gần đây, chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài nhanh nhất.

    NoiBai Taxi hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn. Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, chúng tôi còn có xe khách từ 16 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách.

    Nhấc máy lên đặt cho mình một chuyến taxi sang trọng. Hệ thống của Noibai taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú