Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Taxi đi thẳng Nội Bài đến Lạng Sơn có đắt không? Nên đón xe của hãng nào?

Mục lục

    Lạng Sơn là một trong những tỉnh thành vừa giáp biên giới Trung Quốc với nhiều cửa khẩu, lại vừa rất gần với những tỉnh thành trọng điểm kinh tế khác của Việt Nam, nhất là thủ đô Hà Nội. Vì vậy mà nhu cầu di chuyển từ Hà Nội đi Lạng Sơn vẫn cứ luôn vô cùng lớn suốt nhiều năm qua. Hành khách có thể lựa chọn một trong rất nhiều phương tiện từ Hà Nội đi Lạng Sơn, nhưng lại lăn tăn khi không biết từ Nội Bài đi Lạng Sơn thì đi như thế nào là nhanh nhất và rẻ nhất? Dưới đây là hầu hết các thông tin cần thiết với bạn.

    Từ Nội Bài đi Lạng Sơn có xa không? Có những tuyến đường nào?

    Lạng Sơn là tỉnh thành nằm ở đông bắc nước ta, với địa hình chính là đồi núi. Đây là một trong những tỉnh trọng điểm về giao thương của nước ta, khi giáp với tỉnh Cao Bằng, giáp Trung Quốc, giáp Bắc Giang, giáp với Bắc Cạn, giáp với Thái Nguyên. Ngoài ra, Lạng Sơn chỉ cách Hà Nội khoảng 190 kilomet, trong khi đó cũng cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 165 kilomet.

    Nội Bài đi Lạng Sơn khoảng gần 170 kilomet

    Như vậy, bạn có thể từ Nội Bài đi Lạng Sơn để tới Trung Quốc, hay rẽ sang các tỉnh thành khác nếu tiện đường. Hơn nữa, nếu bạn muôn đến Lạng Sơn hay Trung Quốc từ các tỉnh thành phía nam hoặc các tỉnh thành xa xôi khác, thì có thể đáp máy bay xuống Nội Bài và đón xe đi thẳng tới Lạng Sơn.

    Lạng Sơn có 2 cửa khẩu quốc tế: cửa khẩu Ga đường sắt Đồng Đăng huyện Cao Lộc và cửa khẩu đường bộ Hữu Nghị; có một cửa khẩu quốc gia: Chi Ma (Huyện Lộc Bình) và 10 lối mở biên giới với Trung Quốc. Vì vậy nếu bạn muốn làm ăn giao thương với phía nước bạn Trung Quốc, thì chắc chắn không thể nào không đi qua Lạng Sơn. Cũng vì thế mà gần như ở hầu hết các tỉnh thành phía Bắc, đều có xe khách đi Lạng Sơn.

    Tuyến đường phổ biến nhất để đi từ Nội Bài đến thành phố Lạng Sơn:

    • Sân bay => vòng sang ĐCT Nội Bài – Hạ Long => rẽ sang QL 18 => rẽ sang QL 1A => QL 37 => Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn => QL 1A => Thành phố Lạng Sơn

    Vậy từ Nội Bài đi Lạng Sơn có xe nào đón trả ở sân bay không? Câu trả lời là có. Bạn có thể đón xe limousine, xe khách, taxi từ sân bay Nội Bài đi Lạng Sơn, tới những địa điểm cụ thể mà bạn muốn đến. Hãy xem thông tin chi tiết dưới đây.

    Từ Nội Bài đi Lạng Sơn có những phương tiện nào?

    Phương tiện cá nhân

    Tự lái hoặc thuê xe tự lái từ Nội Bài đi Lạng Sơn

    Với khoảng gần 170 kilomet thì bạn có thể đi bằng ô tô hoặc xe máy riêng từ Nội Bài tới Lạng Sơn. Đối với ô tô bạn sẽ phải đi khoảng 3,5 – 4 tiếng, với xe máy sẽ là khoảng 4 – 5 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên với tuyến đường xa như vậy, hãy đảm bảo sức khỏe và an toàn giao thông để có một lộ trình suôn sẻ.

    Xe limousine

    Xe limousine Nội Bài đi Lạng Sơn

    Hầu hết xe Limousine sẽ đón bạn ở sân bay, và dừng đỗ trên quốc lộ gần nhất nơi mà bạn muốn đến. Cũng có một số xe đỗ tận nơi miễn là tiện đường đi của nhà xe. Gợi ý cho bạn một số nhà xe có đón khách tại sân bay Nội Bài:

    • Huy võ VIP limousine: Lạng Sơn – Hà Nội/Sân Bay Nội Bài
    • Nhà xe Mạnh Tuyên: Thất Khê - Na Sầm - Lạng Sơn - Samsung - Nội Bài -  Mỹ Đình
    • Hoàng Phú Limousine: Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn – Chi Lăng – Cửa khẩu Hữu Nghị

    Giá xe Limousine Nội Bài đi Lạng Sơn khá rẻ, khoảng 180.000 – 300.000 đồng tùy vào quãng đường đi. Vào các dịp lễ lớn hay Tết thì giá cước xe có thể sẽ tăng lên một chút nhưng không đáng kể.

    Xe khách

    Xe khách Nội Bài đi Lạng Sơn khá rẻ

    Một số xe khách đón khách gần sân bay Nội Bài, một số không rẽ vào sân bay mà chỉ dừng ở nút giao ĐCT Nội Bài Hạ Long, khi này bạn cần xuống xe và đón taxi hoặc xe ôm để vào sân bay. Dưới đây là một vài nhà xe mà bạn có thể tham khảo:

    • Xe Thanh Hải: Quốc khánh (5h30 Đi) - Thất Khê (6h10 đi) - Lạng Sơn- Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội
    • Xe Nam Tú: Thất Khê (6h15 đi) - Lạng Sơn – Samsung - Nội bài - Mỹ Đình (11h55)
    • Xe Mạnh Tuyên: Áng Mò (8h20 đi) - Thất Khê – Samsung - Nội Bài - Mỹ Đình (17h15)
    • Xe Thế Huy: Áng mò (10h45 đi )- Thất Khê (11h35) - Lạng Sơn (13h00) - Bắc Ninh - Mỹ Đình (17h35
    • Xe Tấn Đông: Thất Khê (5h15 đi) - Na Sầm (6h10) - Lạng Sơn - Gia Lâm - Giáp Bát - Mỹ Đình - Hà Nội(12h15)

    Giá cước xe khách Nội Bài đi Lạng Sơn là khoảng 150.000 – 250.000 tùy vào điểm dừng cuối cùng của bạn.

    Taxi

    Taxi Nội Bài Lạng Sơn là lựa chọn cơ động nhất mà hành khách có thể lựa chọn để tới Lạng Sơn nhanh nhất, nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn taxi để hành khách đón ngay khi ở sân bay.

    Taxi đường dài có thể sẽ khó tìm được tài xế nhận chuyến, dù là các hãng xe taxi nổi tiếng như Mai Linh hay Group Taxi, đặc biệt là khi bạn muốn đón xe vào sau 20h00. Giá cước một lượt đi lúc này là khoảng 1.500.000 – 4.000.000 tùy vào loại xe bạn gọi, điểm cuối cũng như thời gian bạn đón xe.

    NoiBai Taxi

    Để có sẵn xe taxi đợi bạn ở sân bay, hãy luôn lưu số của NoiBai Taxi trong điện thoại. Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến di chuyển trong thành phố, giữa các bến xe, tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng. Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Một số hành trình chính Nội Bài đi Lạng Sơn:

    • Nội Bài Đi TP Lạng Sơn
    • Nội Bài đi Lạng Sơn
    • Nội Bài Đi Bắc Sơn
    • Nội Bài Đi Bình Gia
    • Nội Bài Đi Cao Lộc
    • Nội Bài Đi Chi Lăng
    • Nội Bài Đi Đình Lộc
    • Nội Bài Đi Hữu Lũng
    • Nội Bài Đi Lộc Bình
    • Nội Bài Đi Tràng Định
    • Nội Bài Đi Văn Lãng
    • Nội Bài Đi Văn Quan

    Giá cước gọi xe Nội Bài đi Lạng Sơn tại NoiBai Taxi ở khoảng 1.300.000đ – 4.000.000 tùy loại xe.

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    4 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú