Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Nội Bài Đi Bắc Sơn nên đi bằng phương tiện nào?

Mục lục

    Thung lũng Bắc Sơn nằm lọt giữa những bốn bề núi đá vôi trùng điệp, với những dòng sông uốn lượn qua các đồng lúa trải rộng bạt ngàn... tạo nên bức tranh hữu tình, quyến rũ. Hành khách từ các tỉnh xa phía nam thường sẽ chọn đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, sau đó đón xe khách hoặc taxi thêm hơn 100km để tới Bắc Sơn. Dưới đây sẽ là kinh nghiệm đón xe từ Sân bay Nội Bài đi Bắc Sơn với nhiều phương án cho hành khách lựa chọn.

    Từ sân bay Nội Bài đi Bắc Sơn bao xa, có những đường nào?

    Bắc Sơn là một huyện của Lạng Sơn có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, non nước hữu tình cùng với những phong tục mang đậm bản sắc dân tộc. Nơi đây là một trong những nơi phát hiện ra các di chỉ khảo cổ của người Việt thời sơ sử, tiền sử và là nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn hào hùng. Nhờ đó, Bắc Sơn thu hút du khách khắp cả nước và quốc tế.

    Thung lũng Bắc Sơn

    • Từ sân bay Nội Bài đi Bắc Sơn: 143 kilomet
    • Từ sân bay Nội Bài đi Lạng Sơn: 65 kilomet
    • Từ trung tâm Hà Nội đi Bắc Sơn: 160 kilomet
    • Thời gian di chuyển sân bay Nội Bài về Bắc Sơn bằng taxi : 3 tiếng
    • Cung đường di chuyển sân bay Nội Bài đi Bắc Sơn & các xã : Sân bay Nội Bài -> tỉnh lô 131 -> quốc lộ 3 -> cao tốc Thái Nguyên -> quốc lộ 1B -> thị trấn Bắc Sơn

    Những điểm đến tuyệt vời ở Bắc Sơn

    • Núi Nà Lay: Đỉnh núi Nà Lay ở độ cao khoảng 600m so với mực nước biển, đây là địa điểm mà hầu hết khách du lịch Bắc Sơn đều đặt chân đến           
    • Làng du lịch văn hóa Quỳnh Sơn: Toàn bộ ngôi làng nằm gọn trong thung lũng Bắc Sơn với trên 400 ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào Tày, cùng hướng về hướng Nam với thế tựa lưng vào núi. 
    • Thung lũng hoa Bắc Sơn: Thung lũng hoa Bắc Sơn nằm ở thôn Lân Khoang, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu hoa ở vùng Đông Bắc bởi những loài hoa rực rỡ sắc màu, đua nhau khoe sắc cùng những cánh đồng hoa bất tận chạy dài dưới chân những ngọn núi hùng vĩ.
    • Bảo tàng khởi nghĩa Bắc Sơn: Bảo tàng khởi nghĩa Bắc Sơn là nơi lưu giữ, bảo quản và trưng bày có hệ thống các tài liệu hiện vật về cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn năm xưa.
    • Đồn Mỏ Nhài: ồn nằm trên một ngọn đồi cao, có vị trí quân sự chiến lược án ngữ con đường huyết mạch đi về 3 hướng chính là Bình Gia, Vũ Lăng, Bằng Mạc..
    • Lễ hội Lồng Tồng xã Quỳnh Sơn: Được diễn ra trong hai ngày 12 và 13 tháng Giêng hàng năm với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn. Sau phần lễ tế Thần Hoàng là rất nhiều trò chơi dân gian như cày hạ điền, đánh đu, tung còn, kéo co, cờ tướng, giã gạo.

    Phương tiện di chuyển thích hợp từ Hà Nội đi Bắc Sơn 

    Hành  khách có thể từ Nội Bài đi Bắc Sơn theo các cách sau:

    Xe khách

    Xe khách Hà Nội đi Bắc Sơn

    Nếu không có phương tiện cá nhân các bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng để tới Lạng Sơn. Có 2 cách có thể thực hiện:

    • Từ Hà Nội, bắt các tuyến xe khách Hà Nội đi Lạng Sơn (tới bến xe phía Bắc của Lạng Sơn) rồi từ đây tiếp tục bắt xe đi Bắc Sơn.
    • Bắt thẳng các tuyến xe đi từ Hà Nội – Bắc Sơn. Các tuyến xe này có tại bến xe Giáp Bát, Yên Nghĩa, Mỹ Đình, Gia Lâm. Các bạn liên hệ với Nhà xe Dung Nghị 0985 381 888 – 0971 787 868 để đặt vé.

    Limousine

    Với limousine, hành khách thuận tiện thời gian có thể đón các xe có đón khách ở sân bay Nội Bài dưới đây. Lưu ý liên hệ nhà xe sớ để biết lịch đón. Và các nhà xe có thể chỉ dừng ở gần khu vực Bắc Sơn và hành khách có thể đón thêm phương tiện khác để tới nơi.

    Huy Võ Vip Limousine

    • Xe chạy tuyến Hữu Nghị Quan/Đồng Đăng/Lạng Sơn – Sân Bay Nội Bài và ngược lại (Giá vé chỉ 300k/lượt) *KM: Đi nhóm 2 người trở lên giảm giá chỉ còn 250k/người.
    • Tổng đài 24/7: 024 730 72828

    Nhà xe Mạnh Tuyên

    • Xe chạy tuyến: Thất Khê - Na Sầm - Lạng Sơn - Samsung - Nội Bài - Mỹ Đình
    • ĐiệnThoại: 0982 253 886 – 0986 488 579

    Taxi đi thẳng Nội Bài – Bắc Sơn

    NoiBai Taxi - Taxi đi thẳng Nội Bài – Bắc Sơn

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Bắc Sơn hay từ Hà Nội đi Bắc Sơn một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Taxi là phương tiện di chuyển cơ động khi bạn muốn đi lúc nào cũng được, bạn không phải đi xe khách chen chúc chật chội và có không gian riêng tư hơn so với đi các loại xe nhiều chỗ khác.

    Bảng giá taxi Nội Bài - huyện Bắc Sơn tham khảo:

    • Taxi 4 chỗ: 1.200.000 vnd/chiều
    • Taxi 7 chỗ: 1.400.000 vnd/ chiều

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú