Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Slovakia có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Slovakia hiện có 2 sân bay quốc tế là Bratislava, và sân bay quốc tế Kosice. Trong đó sân bay Bratislava là sân bay chính phụ vụ các chuyến bay quốc tế.

    Thông tin về sân bay ở Slovakia

    Slovakia là một quốc gia nằm ở vùng trung tâm của Châu Âu. Phía Bắc Slovakia giáp với Ba Lan, phía Nam giáp Hungary, phía Đông giáp Ukraina và phía Tây giáp Áo, Cộng hòa Czech. Với nhiều lâu đài kỳ diệu, những đỉnh núi cao hơn 2.000 mét (> 6.500 ft) cùng nền ẩm thực đặc sắc, Slovakia mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời, sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú.

    Sân bay quốc tế Bratislava

    Có tổng 8 sân bay tại Slovakia nội địa và quốc tế. Trong đó 2 sân bay quốc tế là sân bay quốc tế Bratislava, và sân bay quốc tế Košice. Theo đó, sân bay phổ biến nhất của Slovakia là sân bay quốc tế Bratislava, phục vụ hầu hết các chuyến bay quốc tế đến Slovakia.

    Tuy nhiên, đa số các chuyến bay từ Việt Nam đều đáp xuống sân bay Kosice Airport, hành khách lưu ý khi đặt vé máy bay đi Slovakia. Sân bay quốc tế Kosice, thuộc thành phố Kosice, nằm ở phía Đông Slovakia, có vị trí cách thủ đô Bratislava 403 km.

    Để di chuyển vào thủ đô, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ đi xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Trong trường hợp không muốn đặt vé máy bay quốc tế đáp trực tiếp xuống Slovakia, bạn cũng có thể bay đến Praha (Cộng Hòa Czech ) và di chuyển bằng đường bộ đến Slovakia.

    Chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Slovakia

    Một số hãng hàng không uy tín khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Slovakia như: Emirates Airlines, Turkish Airlines, Vietnam Airlines, Czech Airlines, Korean Air, Aeroflot, Cathay Pacific, Lufthansa, Austrian Airlines, Thai Airways, Etihad Airways, Qatar Airways… với thời gian bay trung bình từ 22 tiếng 5 phút đến 28 tiếng (tùy thời gian chờ quá cảnh).

    Sân bay quốc tế Košice

    Từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hành khách đều có thể đón các chuyến bay đi Slovakia với hành trình ít nhất từ 2 – 3 điểm quá cảnh. Giá vé máy bay đi Slovakia dao động từ 18.500.000Đ đến 35.500.000Đ tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không.

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Quá cảnh

    Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Slovakia

    Vietnam Airlines + Lufthansa

    Frankfurt + Prague

    Vé máy bay từ Hà Nội đi Slovakia

    Aeroflot + Czech Airlines

    Moscow + Prague

    Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Slovakia

    Qatar Airways + Czech Airlines

    Doha + Prague

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Slovakia

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Slovakia  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú