Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Nội Bài đi thác Bản Giốc, Cao Bằng có những phương tiện gì?

Mục lục

    Thác Bản Giốc là niềm tự hào của người dân Cao Bằng và cả người dân Việt Nam. Đây là một trong những thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á và là thác nước lớn thứ 4 thế giới nằm trên đường biên giới quốc gia Việt Nam – Trung Quốc.

    Du khách từ tỉnh xa đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Thác Bản Giốc. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Thác Bản Giốc cách sân bay Nội Bài bao xa, đi theo đường nào?

    Thác Bản Giốc nằm ở biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Trung Quốc gọi Thác Bản Giốc là cặp thác Đức Thiên-Bản Ước, là một nhóm thác nước nằm trên sông Quây Sơn. Phần thác phụ và một nửa thác chính thuộc chủ quyền Việt Nam, nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

    Thác Bản Giốc với vẻ đẹp hùng vĩ như trong tranh

    Chính giữa thác còn có cột mốc biên giới Việt Trung, được gọi là cột mốc 53. Ngoài ra, đây được coi là thác nước đẹp nhất Việt Nam, đi vào bao tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh đặc sắc.

    Đến với Thác Bản Giốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tầng tầng lớp lớp nước chảy xuống những mô đá như bậc thang, trắng xóa. Ngoài ra, một khi đã đến đây, du khách chắc chắn sẽ phải ghé qua động Ngườm Ngao,  Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc, đều là những điểm đến tuyệt vời của Trùng Khánh, Cao Bằng.

    • Sân bay Nội Bài đi Thác Bản Giốc khoảng 332 kilomet
    • Lộ trình như sau: Từ sân bay Nội Bài đi theo ĐCT Bắc Giang – Lạng Sơn => rẽ sang QL1A đi tiếp tới QL4A về phía Bắc => sang QL3 => DT206 tới thác Bản Giốc.
    • Thác Bản Giốc cách động Ngườm Ngao, Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc chỉ khoảng vài kilomet.
    • Từ sân bay Nội bài đi địa phận Cao Bằng: khoảng 260 kilomet.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Thác Bản Giốc

    Hành khách dựa vào điều kiện và lịch trình của mình, có thể lựa chọn các phương tiện sau:

    Di chuyển bằng xe máy

    Sân bay Nội Bài đi Thác Bản Giốc khoảng 332 kilomet

    Các bạn trẻ ngày này yêu thích phượt bằng xe máy vì mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cùng với cảm giác được khám phá. Có 3 hướng mà ban có thể lái xe máy như sau:

    1. Từ Quốc lộ 1: Hà Nội – Thất Khê – Trùng Khánh – Bản Giốc
    2. Từ Quốc lộ 3 và Quốc lộ 1B: Hà Nội – Thái Nguyên – Thất Khê – Trùng Khánh – Bản Giốc (quãng đường khoảng 330 km)
    3. Từ Quốc lộ 3: Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn – Cao Bằng – Trùng Khánh – Bản Giốc (quãng đường khoảng 360 km)

    Ô tô/xe khách

    Hành khách di chuyển vào bến xe Mỹ Đình ở trung tâm Hà Nội, bắt xe khách chất lượng cao (tham khảo xe giường nằm Mai Luy, Ngọc Hà, Thanh Ly  Khánh Hoàn,…) đến Thành phố Cao Bằng.

    Xe thường xuất bến vào khoảng 8 giờ tối với giá xe giường nằm tầm 180.000 đồng/ người.  Du khách nên chủ động hỏi nhà xe để không bị lỡ chuyến đi.

    Sau khi đến tp Cao Bằng, hành khách bắt tiếp xe đi huyện trùng Trùng Khánh (60km) , sau đó bắt xe ôm hoặc taxi vào thác Bản Giốc (20km). Tổng chi phí đi lại khoảng 400K.

    Đi theo tour thác Bản Giốc

    Nếu chọn đi theo tour, bạn sẽ không phải lo nghĩ nên đi như nào, bắt xe khách giờ nào cho kịp, thuê phòng ở đâu cho vừa rẻ vừa sạch sẽ, hay ăn ở đâu... Bạn chỉ cần đợi xe tới sân bay để đón, mọi thứ khác đều đã có công ty lữ hành.

    Taxi Nội Bài đi thác Bản Giốc

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi thác Bản Giốc. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – thác Bản Giốc.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi thác Bản Giốc.

    Việc thuê xe taxi đi thác Bản Giốc sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của huyện Trùng Khánh, Cao Bằng đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi thác Bản Giốc này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi thác Bản Giốc thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến thác Bản Giốc từ sân bay Nội Bài là từ 3 triệu đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – thác Bản Giốc hay từ Hà Nội đi thác Bản Giốc một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - thác Bản Giốc tham khảo:

    • Taxi sân bay Nội Bài đi thác Bản Giốc – 3.000.000 VND xe 4 chỗ
    • Taxi sân bay Nội Bài đi thác Bản Giốc – 3.300.000 VND xe 7 chỗ

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú