Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Từ sân bay Nội Bài đi Cao Bằng nên chọn phương tiện nào là nhanh nhất?

Mục lục

    Cao Bằng là tỉnh thành miền núi tây bắc và giáp biên giới, từ sân bay Nội Bài muốn đi Cao Bằng thì hành khách phải đi qua khoảng 260 kilomet và khoảng 6 tiếng lái xe. Việc đón được xe ở sảnh của sân bay Nội Bài không dễ, thậm chí bạn còn có thể gặp phải xe dù, xe chất lượng thấp. Nhưng làm sao để chọn được phương tiện từ Nội Bài đi Cao Bằng tốt nhất trong hàng trăm phương tiện và số điện thoại khác nhau? Bạn sẽ rất cần những thông tin tổng hợp dưới đây.

    Từ Nội Bài đi Cao Bằng có xa không? Có tuyến đường nào?

    Tỉnh Cao Bằng là nơi có núi rừng hùng vĩ, bao la, là điểm đến khám phá tuyệt vời của những trái tim yêu thiên nhiên hoang sơ và cảm giác phiêu lưu giữa tạo hóa. Cao Bằng chỗ nào cũng là nơi để khám phá, như thành phố Cao Bằng, huyện Trùng Khánh, Thông Nông, Bảo Lâm,… với các điểm đến vô cùng thu hút như thác Bản Giốc,  Động Ngườm Ngao, Hồ Thang Hen,  Khu di tích Pác Pó,…

    Nội Bài đi Cao Bằng là 260 kilomet

    Từ Hà Nội tới Cao Bằng là khoảng 280 kilomet, tính từ sân bay Nội Bài đi Cao Bằng thì khoảng cách chỉ còn khoảng 260 kilomet. Nếu bạn muốn đón xe đi Cao Bằng ngay từ khi xuống sân bay thì cũng không hề khó, có nhiều xe khách sẽ đón bạn tại sảnh (bằng xe trung chuyển), hoặc đón bạn ở ngã tư Nội Bài (bạn cần đi xe ôm hoặc taxi ra đó để đón xe).

    Từ Hà Nội đi Cao Bằng có nhiều tuyến đường, mỗi tuyến đường lại mất một khoảng thời gian di chuyển khác nhau, trung bình khoảng 6 – 8 tiếng để di chuyển. Đa số các xe sẽ đi theo 2 tuyến là qua cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, và đi qua ĐCT Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn.

    Chi tiết tuyến đường Hà Nội đi Cao Bằng như sau:

    • Tuyến 1 khoảng 250 kilomet: Sân bay => sang đường 131 => ĐT 296 => CT 07 => cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên => cao tốc Thái Nguyên – Chợ Mới => cao tốc Thái Nguyên – Bắc Kạn => QL3 => tp Cao Bằng
    • Tuyến 2 khoảng 281 kilomet (tuyến xe khách thường đi): Sân bay => sang QL18 => QL 37 => ĐCT Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn => QL1A => QL4A => Tp Cao Bằng

    Đón xe thế nào để đi từ Nội Bài tới Cao Bằng?

    Có nhiều phương tiện và phương án đi lại cho bạn lựa chọn, hãy dựa vào tài chĩnh, quỹ thời gian và cả sức khỏe để lựa chọn phương tiện Nội Bài đi Cao Bằng tiết kiệm và thuận tiện nhất.

    Thuê xe ô tô tự lái

    Tự lái xe để trải nghiệm thiên nhiên tây bắc

    Nếu bạn có đủ tài chính và mong muốn chủ động hơn trong các lộ trình tại Cao Bằng, thì thuê xe tự lái cũng là phương án tốt. Việc thuê ô tô 5 – 7 chỗ cần người thuê có hộ khẩu Hà Nội và đặt cọc khoảng 10 triệu đồng, người lái bắt buộc phải có bằng lái, kinh nghiệm lái xe qua nhiều địa hình và phải tuân thủ luật giao thông để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt trong chuyến đi.

    Ngoài ra, nhiều bạn trẻ cũng chọn phương tiện xe máy cho các chuyến “phượt” lên Cao Bằng. Các xe này phải có độ ổn định cao, đi được đường đèo, dễ sửa chữa. Việc phượt cao bằng cũng đem lại rất nhiều thú vị, giúp các bạn trẻ hòa mình vào núi rừng tây bắc hùng vĩ, khám phá những điểm đến hẻo lánh và hoang sơ nhất của Cao Bằng.

    Đi xe khách

    Xe Vĩnh Dung

    Đi xe khách Nội Bài Cao Bằng có xe Vĩnh Dung được đánh giá là chất lượng tốt, có cung cấp nước uống, wifi và có máy lạnh. Xe sẽ đón khách ở gần nhà ga sân bay, bạn cần liên hệ trước với nhà xe để đặt chỗ và để nhà xe sắp xếp xe trung chuyển đón bạn tại sân bay.

    Đi bằng xe Limousine

    Xe khách Hà Nội – Cao Bằng rất nhiều, nhưng ít nhà xe nào có thể luôn đón khách ở tận sân bay. Nên bạn có thể chọn xe limousine 9 chỗ cao cấp, vừa tiện lợi mà giá cả lại rất hớp lý. Từ Nội Bài về Cao Bằng có hãng xe Limousine Kim Dung và xe Hoà Bình, giá trung bình khoảng 200.000 – 360.000 lượt, bạn cũng phải liên hệ nhà xe trước để đặt chỗ và để được đón tận nơi.

    Xe Limousine Kim Dung là nhà xe 9 chỗ cao cấp, có ghế ngồi êm tuỳ chỉnh độ nghiêng, có wifi, máy lạnh. Số điện thoại: 076 649 9199

    Xe Hoà Bình Limousine cũng thuộc dòng xe 9 chỗ cao cấp và có tiện nghi không khác xe Kim Dung. Giá vé: 360.000đ/lượt. Số điện thoại: 1900.561.562

    Taxi Nội Bài – Cao Bằng

    Các hãng taxi truyền thống sẽ đón bạn ở sảnh nhà ga sân bay Nội Bài và đi thằng tới Cao Bằng mà không dừng đỗ. Giá cước xe tính theo kilomet, giá cước taxi từ 2.100.000 – 4.000.000/lượt tùy loại xe và điểm dừng đỗ.

    NoiBai Taxi

    Bạn có thể tham khảo việc đặt trước xe trên NoiBai Taxi để được điều xe theo lịch trình của mình. Giá cước gọi xe 4 - 7 chỗ của NoiBai Taxi đi Hà Giang là khoảng 2.000.000 – 4.000.000 tùy loại xe và điểm dừng cuối.

    Hiện tại Tổng đài NoiBai Taxi đang liên kết với các hãng xe với các loại xe đời mới để phục vụ khách hàng, từ xe 4 chỗ đến xe khách 45 chỗ.

    Lộ trình taxi Nội Bài đi Cao Bằng

    • Nội Bài đi Tp Cao Bằng 270km
    • Nội Bài đi thác Bản Giốc 332km
    • Nội Bài đi Bảo Lạc 310km
    • Nội Bài đi Bảo Lâm 360km
    • Nội Bài đi Hạ Lang 330km
    • Nội Bài đi Hà Quảng 300k
    • Nội Bài đi Hoà An 280k
    • Nội Bài đi Nguyên Bình 250km
    • Nội Bài đi Phục Hoà 280km
    • Nội Bài đi Quảng Uyên 300km
    • Nội Bài đi Thạch An 275km
    • Nội Bài đi Thông Nông 310km
    • Nội Bài đi Trà Lĩnh 310km
    • Nội Bài đi Trùng Khánh 320km

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: (024) 7777.8888!

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú