Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Nepal có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Nepal chỉ có duy nhất 1 sân bay quốc tế, là Sân bay Tribhuvan, cách trung tâm thành phố Kathmandu khoảng 5 km.

    Thông tin về sân bay ở Nepal

    Nepal là quốc gia nằm trong lục địa Nam Á với địa hình phức tạp gồm núi cao, sông băng. Những ai ưa khám phá mạo hiểm và muốn chinh phục Everest - Nóc nhà của thế giới, ắt hẳn sẽ muốn đặt vé máy bay đi Nepal đến khám phá ngay.

    Tribhuvan International Airport

    Đã đặt chân đến Nepal thì bạn đừng bỏ qua các điểm đến ở những thành phố xinh đẹp như: thành phố Kathmandu với trò chơi ấn tượng nhảy Bungy hay Pokhara gây ấn tượng với chợ cổ Bazaar và Lumbini - nơi Đức Phật Thích Ca đản sinh. 

    Có khoảng 40 sân bay tại Nepal nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa, nhưng Nepal chỉ có duy nhất 1 sân bay quốc tế . Đó là Sân bay Tribhuvan (Tribhuvan International Airport - KTM), cách trung tâm thành phố Kathmandu khoảng 5 km.

    Các thủ tục nhập cảnh, cấp visa ở sân bay này được thực hiện thông qua ghi chép sổ sách chứ không có hệ thống máy tính hiện đại như nhiều sân bay quốc tế khác. Bạn cũng lưu ý Sân bay đóng cửa từ 12h30p sáng - 6h30p sáng.

    Các chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Nepal

    Hiện chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Nepal nên buộc bạn phải quá cảnh ở một số địa điểm khác rồi mới bay đến Nepal.

    Số điểm quá cảnh sẽ phụ thuộc vào các hãng hàng không mà bạn đã chọn. Một số hãng hàng không hiện đang khai thác các chuyến bay đến Nepal Silk Air, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Air Asia, Malindo Air, Nepal Airlines, Thai Airways... Hầu hết các chuyến bay đều được khởi hành đều đặn mỗi ngày.

    Bên trong sân bay Tribhuvan

    Giá vé máy bay đi Nepal từ Việt Nam dao động từ 5.000.000Đ đến 10.000.000Đ, tùy từng thời điểm và các chương trình khuyến mãi, của các hãng hàng không. 

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Điểm dừng

    Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Kathmandu

    Malaysia Airlines

    Kuala Lumpur

    Thai Airways

    Bangkok

    China Southern Airlines

    Quảng Châu

    Malindo Air

    Kuala Lumpur

    Vé máy bay Hà Nội đi Kathmandu

    Cathay Pacific

    Hong Kong

    China Southern Airlines

    Quảng Châu

    Malaysia Airlines

    Kuala Lumpur

    Dragon Airlines

    Hong Kong

    Silkair

    Singapore

    Vé máy bay Đà Nẵng đi Kathmandu

    Silkair

    Singapore

    Singapore Airlines

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Nepal

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    NoiBai Taxi

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi nội bài airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Nepal  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá Taxi NoiBai Airport tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú