Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Mỹ có bao nhiêu sân bay? Là những sân bay nào?

Mục lục

    Hiện nay ở Mỹ có 5 sân bay quốc tế lớn nhất là Sân bay Hartsfield – Jackson Atlanta, sân bay O'Hare sân bay Los Angeles, sân bay Dallas – Fort Worth và sân bay Denver.

    Thông tin mới nhất về danh sách các sân bay tại Mỹ

    Theo số liệu từ Cục Hàng không Liên bang (FAA), Mỹ có 19.633 sân bay trên cả nước. Trong số này, gần 5.100 là sân bay công cộng, và hơn 14.550 sân bay tư nhân. Thống kê này dựa vào cách thức sử dụng các sân bay, không tính đến quyền sở hữu.

    Sân bay Hartsfield – Jackson Atlanta

    Theo đó, có 396 sân bay chính ở Mỹ, tập trung chủ yếu ở các bang Texas, Florida, California và Alaska. Còn bang Vermont chỉ có một sân bay chính là Burlington International.

    5 sân bay tại Mỹ nhộn nhịp nhất là sân bay quốc tế Hartsfield – Jackson Atlanta (thành phố Atlanta), sân bay quốc tế O'Hare (thành phố Chicago), sân bay quốc tế Los Angeles (thành phố Los Angeles), sân bay quốc tế Dallas – Fort Worth (thành phố Dallas, Fort Worth) và sân bay quốc tế Denver (thành phố Denver).

    Các chuyến bay từ Việt Nam sẽ đáp ở sân bay của các thành phố: Los Angeles, San Francisco, Washington, D.C,…

    Đường bay và chặng bay phổ biến tới Mỹ

    Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa hai địa điểm Việt Nam và Mỹ. Trong đó, có một số hãng hàng không được đánh giá chất lượng phục vụ tốt với giá ổn định như: American Airlines, Cathay Pacific , Korean Air , China Airlines , Vietnam Airlines, Bamboo Airways,...

    Sân bay quốc tế O’Hare

    Thời gian bay từ Việt Nam tới Mỹ dao động từ 18 giờ 30 phút đến 26 giờ , xuất phát tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội (HAN)

    Sân bay quốc tế San Francisco (SFO) )
    *Quá cảnh tại Incheon

    Korean Air

    1d 5h 30m

    20,500,000 VND

     

    Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)
    *Quá cảnh tại Hongkong

    Cathay Pacific

    1d 1h 30m

    20,000,000 VND

     

    Sân bay quốc tế San Francisco (SFO) )
    *Quá cảnh tại Hồ Chí Minh

    Vietnam Airlines

    1d 15h

    20,950,000 VND

    Hồ Chí Minh (SGN)

    Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)
    *Quá cảnh tại Tokyo

    American Airlines

    1d 1h 45m

    15,500,000 VND

     

    Sân bay quốc tế San Francisco (SFO)
    *Quá cảnh tại Incheon

    Korean Air

    20h 30m

    20,500,000 VND

     

    Sân bay quốc tế O’Hare (ORD)
    *Quá cảnh tại Đào Viên Đài Loan

    Delta Airlines

    1d 10h 30m

    32,000,000 VND

     

    Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)
    *Quá cảnh tại Hongkong

    Cathay Pacific

    1d 1h 30m

    16,500,000 VND

    Đà Nẵng (DAD)

    Sân bay quốc tế San Francisco (SFO) )
    *Quá cảnh tại Hồ Chí Minh

    Vietnam Airlines

    1d 14h 40m

    20,950,000 VND

     

    Sân bay quốc tế Washington Dulles (IAD)
    *Quá cảnh tại Incheon

    Korean Air

    1d 5h 30m

    26,000,000 VND

     

    Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)
    *Quá cảnh tại Seoul và Chicago

    Asiana Airlines

    1d 9h 30m

    38,000,000 VND

    Các sân bay lớn nổi tiếng nhất ở Mỹ

    Xét về phương diện số lượng hành khách cảng Hartsfield-Jackson Atlanta International Airport là cảng lớn nhất tại Mỹ hiện nay. Dưới đây là một số thông tin về các sân bay nổi tiếng tại Mỹ, có thể một phần nào đó giúp cho du khách hiểu rõ hơn về hệ thống các sân bay tại Hoa Kỳ.

    Sân bay quốc tế Los Angeles

    Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (ATL) là sân bay quốc tế bận rộn nhất thế giới trong nhiều năm, tọa lạc tại thành phố Atlanta tiểu bang Georgia của Hoa Kỳ. 

    Sân bay quốc tế Denver - Den là sân bay lớn thứ hai trên toàn thế giới đồng thời cũng là sân bay lớn nhất nước Mỹ. Được xây dựng tại phía tây bắc của thành khố Denver, Colorado, Den là sân bay thương mại lớn thứ 9 trên thế giới và xếp thứ 5 thế giới về số lượng máy bay cất và hạ cánh (625,884 lượt) với việc phục vụ hơn 43 triệu lượt khách hàng năm. Là một trong những cảng thương mại lớn và quan trọng của Mỹ với thế giới, sân bay quốc tế Denver được bình chọn là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ vào năm 2005.

    Sân bay quốc tế Dallas-Forth Worth là sân bay lớn thứ hai nước Mỹ với diện tích rộng hơn đảo Manhattan ở Thành phố New York. Tọa lạc giữa hai thành phố Dallas và Forth Worth thuộc bang Texas. Sân bay này phục vụ 129 điểm đến nội địa và 36 điểm đến quốc tế, là trung tâm lớn nhất và chủ yếu của hãng American Airlines là hãng hàng không lớn nhất thế giới và cũng là trung tâm lớn nhất của hãng American Eagle - hãng hàng không lớn nhất khu vực.

    Sân bay quốc tế Chicago O'Hare (ORD) cách thành phố khoảng 27km về phía Tây Bắc được mệnh danh là sân bay bận rộn nhất thế giới về số lượng máy bay cất cánh cũng như hạ cánh. 

    Sân bay quốc tế John F kennedy (JFK): Khi hành khách mua vé máy bay đi New York sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế John F kennedy. Sân bay là cửa ngõ chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế lớn nhất nước Mỹ.  

    Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) tọa lạc ở thành phố Los Angeles của tiểu bang California. Sân bay có quy mô rộng lớn với 4 đường băng hạ cánh và cũng là sân bay bận rộn thứ 5 trên thế giới. 

    Sân bay quốc tế Washington Dulles (IAD) phục vụ thành phố Washington DC. Đây là sân bay trung tâm của hãng hàng không như Korean Air, United Airlines... Đồng thời, sân bay quốc tế Washington Dulles cũng nằm trong top 10 sân bay bận rộn nhất thế giới.

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Mỹ

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ. Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Mỹ hoặc ngược lại.

    NoiBai Airport Taxi

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Hà Nội – Nội Bài tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    3.73 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú