Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Mách bạn cách gọi Taxi Cầu Giấy đi Nội Bài tiết kiệm và sang trọng nhất

Mục lục

    Trong nội thành Hà Nội, thì từ Cầu Giấy đi Nội Bài là cung đường thuận tiện bậc nhất để tới được sân bay. Đây cũng là cung đường chính mà nếu như bạn ở Hoài Đức, Phúc Thọ, Từ Liêm,… cũng phải đi qua nếu muốn tới sân bay Nội Bài. Từ Cầu Giấy đi Nội Bài có rất nhiều phương tiện để lựa chọn, hành khách luôn có phương án di chuyển rẻ nhất và tốt nhất.

    Quãng đường Cầu Giấy – Nội Bài bao nhiêu kilomet?

    Cầu Giấy là 1 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, là quận phát triển bậc nhất với mật độ dân số cao. Nhu cầu di chuyển của cư dân ở đây cũng luôn cao, hơn nữa Cầu Giấy là điểm trung chuyển đối với các quận huyện khác, nên lưu lượng các phương tiện công cộng, các hãng xe cho thuê cũng vô cùng đông đảo ở khu vực này.

    Sân bay Nội Bài cách Cầu Giấy khoảng 28 kilomet

    Trong khi đó, sân bay Nội Bài thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, cách Cầu Giấy khoảng 28 kilomet theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc, qua cầu Nhật Tân.

    Từ Cầu Giấy đi Nội Bài, hành khách hoàn toàn có thể đi phương tiện cá nhân như xe máy hay ô tô riêng, nhưng nếu mục đích tới sân bay để lên máy bay thì phương án thuê xe vẫn là tiện lợi và tiết kiệm công sức nhất.

    28 kilomet không xa, tuy nhiên nếu như tắc đường hay thời tiết xấu thì có thể mất tới cả tiếng đồng hồ di chuyển. Việc gọi xe hoặc đi phương tiện công cộng vẫn được khuyến khích hơn cả, vì hành khách có thể tiết kiệm thời gian, đi lại an toàn, chủ động với mức giá vô cùng hợp lý.

    Từ Cầu Giấy đến Nội Bài có những phương tiện nào tốt nhất?

    Phương tiện cá nhân

    Nếu bạn có phương tiện riêng và đi về chỉ trong ngày hoặc thời gian ngắn, thì đó cũng là lựa chọn tốt nhất vì bãi gửi xe của sân bay Nội Bài chấp nhận việc trông xe qua đêm. Nếu đi bằng xe máy thì từ Cầu Giấy tới Nội Bài sẽ mất khoảng 35 phút trong điều kiện thuận lợi nhất, và mất tương đương thời gian với ô tô riêng.

    Taxi Cầu Giấy đi Nội Bài

    Dù bạn thường xuyên hay không thường xuyên đi taxi, thì khi muốn đến sân bay, phương tiện này vẫn là một lựa chọn lý tưởng. Các hãng taxi ở Hà Nội có rất nhiều và họ cạnh tranh nhau bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá cước, cho nên bạn hãy yên tâm và đừng lo về việc ép giá.

    Các hãng taxi bạn có thể tin gọi là:

    • Taxi Mai Linh
    • Taxi Group
    • Taxi Nội Bài
    • Taxi Airport
    • Taxi Bắc Á
    • Taxi Đông Đô

    Giá cước của 28 kilomet là khoảng 180 – 220 ngàn tùy vào quãng đường và thời gian đưa đón. Nếu bạn muốn di chuyển nhanh – tiện – rẻ thì taxi là lựa chọn nên đặt ra đầu tiên.

    Xe ôm

    Xe ôm truyền thống hay xe ôm công nghệ cũng là một lựa chọn đi lại cơ động từ Cầu Giấy tới Nội Bài. Nếu bạn say xe hoặc là bạn muốn di chuyển thoải mái hơn, thì có thể gọi xe ôm công nghệ thông qua ứng dụng để có một chuyến xe đảm bảo nhất. Tránh việc đi xe ôm vào tối muộn, nhất là đối với phụ nữ đi một mình. Nếu đón xe ôm truyền thống thì phải trả giá trước khi khởi hành.

    Xe bus Cầu Giấy đi Nội Bài

    Xe bus 07 Cầu Giấy đi Nội Bài

    Tin tốt là tuyến xe bus 07 Cầu Giấy đi Nội Bài vẫn hoạt động bình thường và giá cước xe 07 vẫn là 8.000 đồng/lượt. Bạn có thể đón xe tại công viên Nghĩa Đô, hoặc tại Bưu điện Cầu Giấy. Nếu như hành lý của bạn nhỏ gọn và thoải mái thời gian thì đây là phương tiện lý tưởng. Sẽ mất khoảng 60 – 80 phút để xe bus đỗ tại cửa nhà ga sân bay Nội Bài.

    Nếu bạn ở khu vực gần bến xe Mỹ Đình, thì hãy đón xe ôm hoặc taxi tới bến xe, sau đó đón xe bus 109 Mỹ Đình – Nội Bài. Xe 109 đi thẳng một mạch tới nhà ga sân bay Nội Bài với giá cước cũng là 8.000 đồng.

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi

    NoiBai Taxi là nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới, giúp hành khách dễ dàng đặt được xe sang – giá hời ở các tuyến Hà Nội đi Nội Bài, Nội Bài đi các tỉnh, hoặc là thuê xe riêng theo hợp đồng.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe Cầu Giấy đi Nội Bài với mức giá rẻ nhất thị trường, chỉ khoảng 160 – 200 ngàn đồng/lượt.

    Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Tại đây, bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… Tiền cước xe sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế ở cuối hành trình.

    Hệ thống của Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.15 / 5 ( 101 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú