Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Litva có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Litva hiện có 4 sân bay quốc tế, trong đó sân bay chính ở Litva là sân bay quốc tế Vilnius, đóng vai trò là sân bay chủ lực.

    Thông tin về sân bay ở Litva

    Litva hay còn gọi là Lithuanian giáp với Litva về phía bắc, giáp với Belarus về phía đông nam, giáp với Ba Lan và tỉnh Kaliningrad thuộc Liên bang Nga về phía tây nam và giáp với biển Baltic về phía tây.

    Sân bay quốc tế Vilnius

    Với bề dày lịch sử dân tộc, những lâu đài, nhà thờ cổ kính vẫn còn lưu giữ gần như nguyên vẹn kiến trúc gốc của nhiều công trình được xây dựng từ thời kỳ phục hưng cùng phong cảnh non nước hữu tình thơ mộng, quốc gia nhỏ bé này đã trở thành điểm đến thu hút rất đông khách du lịch.

    Lithuanian tự hào có một mạng lưới rộng lớn tạo ra sự liên kết đường hàng không chung cho quốc gia, với 25 sân bay chính và một số sân bay nhỏ được cấp phép hoạt động. Tất cả các sân bay Litva được kết nối với Trung tâm thành phố bằng giao thông công cộng (từ đó bạn có thể bắt xe buýt liên thành phố). Có 4 sân bay quốc tế lớn nhất ở Lithuania, sân bay đóng vai trò chủ lực nhất là sân bay quốc tế Vilnius hoạt động với sự phục vụ của 23 hãng hàng không và từ 46 điểm đến.

    Danh sách các sân bay quốc tế tại Lithuania:

    Tên sân bay

    Airport name

    IATA

    IACAO

    Sân bay quốc tế Kaunas

    Kaunas International Airport

    KUN

    EYKA

    Sân bay quốc tế Palanga

    Palanga International Airport

    PLQ

    EYPA

    Sân bay quốc tế Šiauliai

    Šiauliai International Airport

    SQQ

    EYSA

    Sân bay quốc tế Vilnius

    Vilnius International Airport

    VNO

    EYVI

    Các chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Litva

    Một số hãng hàng không uy tín khai thác chuyến bay từ Việt Nam – Litva mà bạn có thể đồng hành như: Turkish Airlines, Qatar Airways, Lufthansa, Singapore Airlines, Vietnam Airlines,... Đây là những hãng hàng không thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ hấp dẫn.

    Phía ngoài sân bay quốc tế Vilnius

    Chi phí cho mỗi tấm vé máy bay dao động từ 9.420.000Đ - 25.739.000Đ, đã bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy chặng bay, điểm quá cảnh và thời điểm hành khách đặt vé. Tổng thời gian bay từ Litva về Việt Nam rơi vào khoảng từ 20 giờ 45 phút đến 46 giờ 35 phút. Tham khảo lịch bay chi tiết dưới đây để lên kế hoạch đăng ký đặt vé sớm nhất:

    Chặng bay

    Hãng hàng không

    Quá cảnh

    Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vilnius

    Turkish Airlines

    Istanbul

    Air Baltic + Singapore Airlines

    Amsterdam - Singapore

    Lufthansa + Thai Airways, Thai Smile

    Frankfurt - Bangkok

    Vé máy bay từ Hà Nội đi Vilnius

    Turkish Airlines

    Istanbul

    SAS + Thai Airways + Thai Smile

    Copenhagen - Bangkok

    Để chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch bay Việt Nam – Litva trong thời gian tới, quý khách cần tìm hiểu kỹ các thông tin về điểm khởi hành, giá vé máy bay, thời gian bay trung bình, các hãng hàng không thực hiện chuyến bay, gọi taxi sân bay... từ đó dễ dàng chọn cho mình lịch bay ưng ý nhất.

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Litva

    NoiBai Taxi

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Litva  hoặc ngược lại.

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú