Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Li-băng có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Li-băng hay tên đầy đủ là Cộng hòa Lebanon, có sân bay quốc tế Rafic Hariri cách trung tâm thành phố Beirut khoảng 9km về phía Nam, là sân bay quốc tế chính.

    Thông tin về sân bay ở Li-băng

    Li-băng hay tên đầy đủ là Cộng hòa Lebanon, là một trong các quốc gia có diện tích khá khiêm tốn, chỉ đứng thứ 2 ở Trung Đông, được bao quanh bởi các bãi biển xinh đẹp. Lebanon sở hữu các ngọn núi cao cùng không khí ôn hòa. Một số thành phố nổi bật như Beirut, Tripoli, Rachaiya... thu hút rất nhiều du khách.

    Hiện sân bay tại Lebanon chưa có nhiều nên các chuyến bay đến các thành phố ở quốc gia này chủ yếu sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế Rafic Hariri. Đây là một trong các sân bay cách trung tâm thành phố Beirut khoảng 9km về phía Nam, ở ngoại ô thành phố. Và đây cũng chính là một trong các sân bay thương mại hoạt động ở Lebanon.

    Sân bay quốc tế Beirut

    Sân bay quốc tế Rafic Hariri (cũng gọi Sân bay quốc tế Beirut, tên trước đây Chaldea Airport) là một sân bay tọa lạc các trung tâm thành phố Beirut, Liban 9 km về phía Nam, ở ngoại ô thành phố này. Đây là sân bay thương mại đang hoạt động duy nhất ở quốc gia này. Đây là trung tâm hoạt động của hãng hàng không quốc gia Liban, Middle East Airlines (thường được gọi tắt là MEA). Đây cũng là trung tâm của hãng vận chuyển hàng Trans Mediterranean Airways (thường được gọi tắt là TMA Cargo), cũng như hãng thuê bao MenaJet.

    Sân bay có tên ban đầu là Sân bay quốc tế Beirut, tuy nhiên nó được đổi tên vào ngày 22 tháng 6 năm 2005, để vinh danh cựu thủ tướng Rafic Hariri người bị ám sát trong một vụ nổ lớn ở Beirut ngày 14 tháng 2 năm 2005 khi đoàn xe hộ tống của ông bị bị làm mục tiêu tấn công.

    Tại sân bay bao gồm 1 nhà ga 4 tầng và các dịch vụ như ngân hàng và bốn máy ATM, dịch vụ bưu chính, dịch vụ Internet miễn phí, cửa hàng mua sắm...

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Lebanon

    Các chuyến bay đến Lebanon sẽ khởi hành chủ yếu khởi hành từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến các thành phố lớn như  Beirut, Tripoli, Rachaiya... Các chuyến bay đến Lebanon do các hãng khai thác là China Southern Airlines, Qatar Airways, Thai Airways, Vietnam Airlines, Etihad Airways, Korean Air, Air France.. với các khung giờ bay và tần suất bay đa dạng.

    Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam dến Lebanon nên hành khách sẽ quả cảnh từ 1 điểm dừng.

    Bên trong Sân bay quốc tế Beirut

    Hành khách đặt vé máy bay đi Lebanon sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay quốc tế Beirut Rafic Hariri. Giá vé máy bay đi Lebanon sẽ dao động từ 15.493.000 VND đến 80.037.000 VND tùy thời điểm đặt vé.

    Chặng bay

    Hãng bay

    Quá cảnh

    Tp Hồ Chí Minh - Beirut

    Turkish Airlines

    Istanbul

    Vietnam Airlines + Etihad Airways

    Singapore, Abu Dhabi

    Thai Airways + Emirates

    Bangkok, Dubai

    Cathay Pacific Airways + Emirates

    Hong Kong, Dubai

    Air France

    Paris

    Hà Nội  -  Beirut

    Malaysia Airlines + Emirates

    Kuala Lumpur, Dubai

    Qatar Airway

    Doha

    Thai Airways + Emirates

    Bangok, Duba

    Singapore Airlines + Air France

    Singapore, Dubai

    Đà Nẵng - Beirut

    Vietnam Airlines + Turkish Airlines

    Tp Hồ Chí Minh, Istanbul

    Qatar Airways

    Bangkok, Doha

    Etihad Airways

    Bangkok, Abu Dhabi

    Vietnam Airlines + Emirates

    Hà Nội, Dubai

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Li-băng

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Li-băng  hoặc ngược lại.

    NoiBai Taxi

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá NoiBai Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 180.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 200.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100