Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe từ sân bay Nội Bài đi Quất Lâm trọn gói

Mục lục

    Huyện Giao Thủy của tỉnh Nam Định có biển Quất Lâm là khu du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách. Hành khách xuất phát từ sân bay Nội Bài muốn tới Quất Lâm nhanh nhất thì taxi Nội Bài đi Quất Lâm là phương tiện nhanh nhất và chủ động nhất.

    Từ Nội Bài đi Quất Lâm bao nhiêu kilomet?

    Quất Lâm thuộc huyện Giao Thủy và bắt đầu hoạt động kinh doanh du lịch biển từ khoảng cuối những năm 90 thế kỷ trước. Khu du lịch biển Quất Lâm được quy hoạch rộng 58ha, khu trung tâm là hai hồ lớn được hình thành tự nhiên, mỗi hồ rộng khoảng 10ha.

    Quất Lâm, Giao Thủy cách sân bay Nội Bài 160 km

    Từ sân bay Nội Bài đi Quất Lâm, các tài xế ô tô thường chọn chuyến đường như sau: từ sân bay đi qua cầu Thăng Long hoặc Nhật Tân => đi vào đường vành đai 3 => rẽ theo ĐCT Hà Nội – Ninh Bình => rẽ sang Ql21B ở địa phận tỉnh Hà Nam =>  đi thẳng Ql21A ở địa phận tỉnh Nam Định => đi qua TP Nam Định => rẽ vào ĐT481 là tới biển Quất Lâm.

    Gần Quất Lâm còn có các điểm du lịch như: Vườn quốc gia Xuân Thuỷ (xã Giao Thiện),  khu du lịch sinh thái cộng đồng xã Giao Xuân, khu di tích lịch sử văn hoá Hoành Nha (xã Giao Tiến), đền chùa Hà Cát (xã Hồng Thuận)… Còn có một số đặc sản: nem nắm Giao Thuỷ, nước mắm Sa Châu, mắm cáy Hoành Nha, ngao, sò, mật ong...

    Để đặt xe và biết những khuyến mãi lớn của Taxi Nội Bài vui lòng Gọi ngay 0888.100.100

    Từ Nội Bài đi Quất Lâm có những xe nào?

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài về Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài và địa phận Nam Định.

    Xe khách và Limousine

    Xe khách Hà Nội – Giao Thủy

    Hiện nay, có nhiều xe khách Hà Nội đi Quất Lâm. Hành khách từ sân bay Nội Bài có thể đi thêm một chuyến taxi Nội Bài về bến xe Giáp Bát, rồi đón tiếp xe khách Hà Nội – Giao Thủy. Cũng có xe khách đón khách chạy tuyến Quất Lâm - sân bay Nội Bài nhưng hành khách cần gọi xe trước để xem giờ giấc của xe có hợp với mình.

    Dưới đây là gợi ý các nhà xe và lộ trình đón tiễn khách:

    • Nhà xe Trường Sơn đưa đón sân bay Nội Bài - Nam Định - Ninh Bình
    • Nhà xe khách Hà Nội Giao Thủy Trần Gia – Limousine 9 chỗ chất lượng cao
    • Limousine Tiến Long 32 chỗ Hà Nội Giao Thủy
    • Xe khách Thanh Phong tuyến Giáp Bát – Giao Thủy
    • Xe khách Thế Tuấn Hà Nội – Giao Thủy + Quất Lâm
    • Xe khách Thuận Phát chạy tuyến Giáp Bát – Giao Thủy
    • Xe khách Bạch Long chạy tuyến Giáp Bát – Giao Thủy

    Taxi Nội Bài đi Quất Lâm

    Taxi là phương hàng đầu về độ nhanh chóng khi bạn muốn từ sân bay đi thẳng về Quất Lâm, xe luôn chủ động và giá cước tương đối cạnh tranh. Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Nam Định nhanh, riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời.

    Taxi Nội Bài – Giao Thủy

    • Giá taxi từ Sân bay Nội Bài đi Quất Lâm: từ 1.960.000đ/chuyến xe 4, cho 2-4 khách và hành lý .
    • Giá taxi đón Sân bay Nội bài đi Quất Lâm: từ 1.580.000đ/chuyến xe 7 chỗ, cho 4-6 khách và hành lý.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    5 / 5 ( 2 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100