Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe từ sân bay Nội Bài đi Bình Liêu

Mục lục

    Bình Liêu được coi như “thiên đường miền biên giới” của tỉnh Quảng Ninh, là một điểm du lịch cực kỳ đẹp đẽ và mỡi mẻ với núi cao, thung lũng bạt ngàn bông lau. Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Bình Liêu. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Bình Liêu bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Bình Liêu là huyện miền núi ở cực bắc của tỉnh Quảng Ninh, có 42,999 km đường biên giới với nước bạn Trung Quốc. Bình Liêu phía bắc giáp với huyện Ninh Minh, thành phố Sùng Tả và khu Phòng Thành, thành phố cảng Phòng Thành (Quảng Tây - Trung Quốc), phía Tây giáp Lạng Sơn.

    Vẻ đẹp Bình Liêu

    Bình Liêu nổi tiếng với những phong cảnh miền núi với những đồi lau, núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang, những di tích thắng cảnh như thác Khe Vằn, bãi đá Thần ở đỉnh núi Cao Ba lanh... Không chỉ thế Bình Liêu còn có nhiều phng tục tập quán đặc săc của người Dao, người Tày, Sán Chỉ.

    Thì khoảng cách từ sân bay Nội Bài tới Bình Liêu khoảng 273 km, di chuyển khoảng 5 tiếng. Ngoài ra Bình Liêu cách thành phố Hạ Long 108km. Mặc dù đường đi khá xa nhưng nơi đây vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch đặc biệt là dân phượt thủ.

    • Lộ trình di chuyển như sau: Từ sân bay đi theo đường cao tốc Hải Phòng rồi đi đi đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, đi tiếp tới cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, sau đó đi trên quốc lộ 18C là đến.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Bình Liêu

    Nếu bạn đang ở khu vực sân bay Nội Bài, tùy vào điều kiện mà bạn có thể di chuyển tới Bình Liêu bằng phương tiện như xe máy, xe khách, taxi.

    Tự lái xe

    Từ sân bay Nội Bài tới Bình Liêu khoảng 273 km

    Để di chuyển tới Bình Liêu bằng phương tiện cá nhân các bạn gần như sẽ mất khoảng nửa ngày cả đi cả về. Nếu đi bằng ô tô các bạn có thể lái xe theo lộ trình ở trên.

    Nếu đi bằng xe máy các bạn có thể đi theo đường Bắc Ninh qua Chí Linh, Tp Uông Bí rồi tới Hạ Long, từ đây  cứ đi theo QL18 đến Tiên Yên rồi từ đấy đi QL18C là tới Bình Liêu. Đi bằng phương tiện nào thì bạn cũng lưu ý an toàn giao thông và đảm bảo không lạc đường.

    Xe khách

    Từ Hà Nội hiện có xe Hưng Long và xe Kiên Đức có chuyến chạy thẳng tới Bình Liêu (các bạn đi từ sân bay sang bến xe Gia Lâm để đón). Nếu không kịp giờ các xe này các bạn có thể đón xe Hà Nội - Bãi Cháy, từ Bãi Cháy bạn bắt các chuyến xe nội tỉnh Bãi Cháy – Bình Liêu.

    Xe khách Ka Long

    Ngoài ra, bạn có thể chọn phương án đi xe khách Hà Nội đi Móng Cái, dừng ở thị trấn Tiên Yên của huyện Tiên Yên, sau đó thuê xe ngay tại đây để tự di chuyển đến Bình Liêu. Từ Tiên Yên đi Bình Liêu chỉ còn 37 kilomet. Trong trường hợp muốn đi cả Móng Cái, các bạn có thể đi đến Móng Cái trước, sau đó đi xe máy đến Bình Liêu.

    Hiện nay có 3 nhà xe khai thác tuyến Hà Nội – Móng Cái, hành khách có thể đón xe từ trong bến xe Mỹ Đình, hoặc thỏa thuận với nhà xe điểm đón ở gần sân bay Nội Bài nhất:

    Xe khách Ka Long

    • Giá vé: 230,000đ/chuyến
    • Thời gian xuất bến: từ 6h00 đến 22h30 hàng ngày
    • Tổng thời gian xe chạy: 7 tiếng 40 phút
    • Lộ trình: Bến xe Móng Cái – Bến xe Mỹ Đình

    Xe khách Công Phượng

    • Giá vé: 230,000đ/chuyến
    • Thời gian xuất bến: 21h00
    • Tổng thời gian xe chạy: 6 tiếng
    • Lộ trình: Bến xe Móng Cái – Bến xe Mỹ Đình

    Xe khách An Bình

    • Giá vé: 205,000đ/chuyến
    • Thời gian xuất bến: 8h00, 9h00 và 16h00
    • Tổng thời gian xe chạy: 6 tiếng 30 phút
    • Lộ trình: Bến xe Móng Cái – Bến xe Mỹ Đình

    Limousine Nội Bài đi Bình Liêu

    Limousine Nội Bài đi Móng Cái

    Bạn cũng có thể đón limousine Nội Bài đi Móng Cái, dừng ở Tiên Yên sau đó đón xe hoặc thuê xe đi Bình Liêu. Hành khách cần liên hệ trước nhà xe để yêu cầu điểm đón, nhà xe có thể đón ở khu vực sân bay hoặc khu vực gần đó. Dưới đây là một số nhà xe limousine hạng sang từ Hà Nội đi Móng Cái.

    • Trung Thành Limosine
    • Nhật Hồng Limousine
    • Đức Trọng Limousine
    • Ka Long Limousine
    • Phúc Xuyên Travel

    Taxi Nội Bài đi thẳng Bình Liêu

    NoiBai Taxi

    Xe khách hay tự đi xe máy từ Hà Nội đi Bình Liêu đều khá bất tiện vì xe không đón bạn ở cửa sân bay, xe chật chội và kém riêng tư, dừng đỗ nhiều gây mệt mỏi. Hãy chọn taxi, đây là phương tiện thuận lợi nhất, được nhiều người lựa chọn để từ sân bay Nội Bài đi Bình Liêu.

    Taxi giúp tiết kiệm thời gian mà giá cả hợp lý. Với quãng thời gian gần 7 tiếng đồng hồ nếu quý khách đi xe khách có lẽ sẽ là cả một hành trình dài, còn nếu như thuê một chiếc xe riêng ngồi máy lạnh trên xe quả là điều phù hợp hơn cả.

    Việc thuê xe taxi đi Bình Liêu sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các lộ trình Nội Bài đi Bình Liêu khác đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Bình Liêu từ sân bay Nội Bài là từ 2.600.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này sẽ không quá cao nếu chia theo đầu người từ 4 – 8 người.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Bình Liêu hay từ Hà Nội đi Bình Liêu một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Bình Liêu tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Nội Bài đi Bình Liêu (Vios, Civic, K3, Accent...) : 2.600.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi Bình Liêu (Innova, Fortuner, Xpander...) : 2.750.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú