Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe sân bay Nội Bài đi Đồi Bù, Chương Mỹ

Mục lục

    Đồi Bù là một điểm đến ngắm cỏ lau mới nổi gần đây ở Hà Nội, cũng là nơi mà dân nhảy dù lượn đổ đến mỗi khi mùa gió về. Đây là điểm đến ngắn ngày đang ngày càng thu hút du khách muốn có kỳ nghỉ cuối tuần ở Hà Nội.

    Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Đồi Bù. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ sân bay Nội Bài đi Đồi Bù bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào?

    Đồi Bù là địa danh nằm giáp ranh giữa huyện Chương Mỹ, Hà Nội và huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình. Đồi Bù có độ cao 833m với địa hình thoai thoải, phong cảnh đẹp, được chọn là điểm đến của dân du lịch và cũng được các vận động viên dù lượn ưa thích khám phá.

    Nhảy dù lượn ở Đồi Bù là hoạt động cực kỳ được yêu thích gần đây

    Đồi Bù là dãy núi đẹp với sườn thoải có độ dài khoảng 1.5km. Vào khoảng tháng 9 đến tháng 11, núi Đồi Bù thời tiết mát mẻ, đôi khi se lạnh, cỏ lau dọc sườn đổi bung nở, mang lại 1 khung cảnh đẹp mắt hòa quyện cùng không khí trên núi trong lành. Nơi này thích hợp để nghỉ ngơi, đi dã ngoại cùng bạn bè, và là điểm đến tuyệt hảo đối với những vận động viên dù lượn.

    Núi Đồi Bù cách sân bay Nội Bài khoảng 70 km. Đường tới đồi không đơn giản, nếu không phải dân phượt chắc khó để có thể tự tìm đến đây. Hành khác tự di chuyển hãy tham khảo lộ trình lái xe như sau:

    • Từ sân bay đi vào trung tâm Hà Nội theo đường vành đai 3 => rẽ sang QL6 tới Xuân Mai rồi rẽ trái đi theo đường mòn Hồ Chí Minh. Đi qua trường Cộng đồng Hà Tây 5 km tới khu vực Chợ Cá thì rẽ phải ở ngã 4 chợ Cá. Bạn đi theo con đường bê tông vào xóm núi Bé đến khi hết đường bê tông sẽ gặp hai lối đi. Cả hai đường đều có thể lên được đồi tuy nhiên cần lưu ý:
      • Lối bên phải: đường này chủ yếu đường đất, có đoạn dốc dài 200m rất dốc, lên thì dễ nhưng xuống thì rất nguy hiểm.
      • Lối bên trái: đường này ngắn hơn. Độ dốc cao tuy nhiên mặt đường đỡ trơn, xe cộ đi lại an toàn hơn. Ở đoạn cuối khi gần tới đỉnh người ta đào 1 con hào ngăn ko cho phương tiện di chuyển tới vị trí nhảy dù. Chỗ ngăn này cách điểm nhảy 300m nên hoàn toàn có thể đi xe lên đây và khóa xe, đi bộ tiếp.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Đồi Bù

    Hành khách dựa vào điều kiện và lịch trình của mình, có thể lựa chọn các phương tiện sau:

    Mua tour dù lượn

    Tour dù lượn ở Đồi Bù

    Hành khách liên hệ với đơn vị cung cấp tuor dù lượn để có xe đưa đón tiện lợi. Xe của tour thường đón trả khách ở Big C Thăng Long, Hà Nội, hành khách có thể gọi Taxi Nội Bài để từ sân bay về BigC Thăng Long chờ xe của tour.

    • Thời gian đón (đối với khách chọn gói kèm xe đưa đón): 09:00 - 10:00 (quý khách vui lòng chọn thời gian muốn đón khi đặt dịch vụ)
    • Thời lượng: 1 ngày
    • Giới hạn cho dù lượn dựa trên trọng lượng từ 40-90kg.
    • Độ tuổi quy định là từ 12 tuổi. Khách hàng từ 12 ~ 16 tuổi phải có người giám hộ đi cùng.

    Giá bay đôi tại điểm bay đồi cỏ lau vào khoảng 1.200.000đ/lượt. Giá này chỉ bao gồm phí bay và chưa bao gồm chi phí di chuyển (từ Hà Nội đến bãi hạ cánh, từ bãi hạ cánh lên đỉnh núi ~ khoảng 300.000đ), ăn uống, bảo hiểm thể thao mạo hiểm....

    Xe bus

    Hành khách muốn đi xe bus từ Nội Bài đi Đồi Bù có thể đón 3 tuyến xe bus tới Chương Mỹ, sau đó gọi thêm xe ôm hoặc taxi tới đồi Bù.

    Lộ trình sau: Từ sân bay Nội Bài đón xe 07 về Cầu Giấy, đón tiếp xe 16 ở bưu điện Cầu Giấy dừng ở điểm cuối bến xe Giáp Bát, sau đó đón xe 37 đi Chương Mỹ, điểm cuối ở (Cổng Công ty Gốm sứ Văn Minh – Xã Ngọc Hòa).

    Xe bus số 07: Nội Bài - Cầu Giấy

    • Thời gian hoạt động: 5h00 – 21h00
    • Giá vé : 9000đ/vé/người/lượt.

    Xe buýt số 16: – Mỹ Đình - BX Giáp Bát

    • Thời gian: 5h04 – 21h04
    • Giá: 7000đ/vé/người/lượt

    Xe buýt số 37: BX Giáp Bát – Chương Mỹ

    • Giá vé: 7000đ/lượt
    • Thời gian hoạt động: 5h06 – 21h00

    Đi Taxi từ Nội Bài về Đồi Bù

    NoiBai Taxi

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi thẳng Đồi Bù.

    Việc thuê xe taxi đi Đồi Bù sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của khu vực núi Đồi Bù đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Đồi Bù này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Đồi Bù thưởng lãm và trải nghiệm. Nhược điểm có lẽ không phải nói thì bạn cũng tự hiểu đó là giá tiền, trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Đồi Bù từ sân bay Nội Bài là từ 600.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Đồi Bù hay từ Hà Nội đi Đồi Bù một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Đồi Bù:

    • Taxi 4 chỗ Nội Bài - Đồi Bù (Morning, Fadil, Getz...): 600.000 VND/Chiều
    • Taxi 5 chỗ Nội Bài - Đồi Bù (Vios, Civic, Cruze, Cerato..): 650.000 VND/chiều 
    • Taxi 7 chỗ Nội Bài - Đồi Bù (Rush, Xpander..): 700.000 vnd/chiều

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú