Taxi Nội Bài: Xe đưa đón sân bay giá rẻ - Tổng đài đặt xe: 0888.100.100

Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi xe Nội Bài đi Bát Tràng uy tín, giá tốt nhất

Mục lục

    Làng gốm Bát Tràng được coi là điểm du lịch văn hóa nổi tiếng ở Hà Nội, và là “quốc bảo” của Việt Nam, với những giá trị văn hóa lưu dấu trăm năm, lại ngay gần trung tâm thành phố. Hành khách từ tỉnh xa tới Bát Tràng, thường sẽ đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài trước. Nếu gọi taxi Nội Bài đi Bát Tràng trọn gói thì giá cước bao nhiêu, gọi xe thế nào nhanh nhất?

    Quãng đường Nội Bài đi Bát Tràng bao xa, có thuận tiện không?

    Là một trong những làng gốm sứ cổ truyền nổi tiếng lâu đời bậc nhất Việt Nam, Làng gốm Bát Tràng là điểm đến tham quan, mua sắm không thể thiếu trong danh sách những điểm đến phải ghé qua khi tới thăm Hà Nội.

    Một góc làng gốm Bát Tràng

    Tới đây, hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời là tản bộ ra bến sông, tham quan đền, cây đa, bến nước, đình làng Bát Tràng,... hay là hòa mình vào một không gian đậm chất làng nghề Bắc Bộ.

    Tuyến đường từ Nội Bài đi Bát Tràng dài khoảng 36 km, đường đi chủ yếu là đường đẹp. Thời gian di chuyển tùy thời điểm vào khoảng 45 phut đến 1h đồng hồ.

    • Cung đường di chuyển: Sân bay Nội Bài -> đường Võ Nguyên Giáp -> cầu Đông Trù -> Gia Lâm -> xã Bát Tràng -> làng gốm Bát Tràng

    Có những cách nào để đi Nội Bài tới Bát Tràng?

    Tự lái xe

    Do khoảng cách không quá xa nên nếu bạn muốn có được trải nghiệm tự do khám phá có thể lựa chọn phương tiện tự túc là xe máy hoặc ô tô cá nhân. Có 1 cung đường đã được nêu ở trên để bạn tham khảo. Quãng đường này đi hết hơn 1 giờ đồng hồ, bạn lưu xem kỹ bản đồ từ sân bay Nội Bài đi Bát Tràng cho chuẩn để tránh lạc đường.

    Xe bus Nội Bài về Bát Tràng

    Xe bus 17

    Bạn có thể đón xe 17 từ sân bay Nội Bài về Long Biên, rồi đón tiếp xe 47 từ Long Biên là tới được Bát Tràng.

    Xe bus 17: Nội Bài – Long Biên:

    • Giá vé: 9000VNĐ/lượt
    • Thời gian chuyến: 10-15 phút/chuyến phút

    Lộ trình xe buýt Bát Tràng 47A: BX Long Biên – Bát Tràng:

    • Thời gian kế hoạch 1 lượt: 40 phút.
    • Giá vé: 7000đ/lượt.

    Đi Taxi từ Nội Bài về Bát Tràng trọn gói

    Hãng xe sân bay NoiBai Taxi

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Bát Tràng.

    Việc thuê xe taxi Nội Bài đi Bát Tràng sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của khu vực Gia Lâm đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển lộ trình Bát Tràng - Nội Bài này vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Bát Tràng thưởng lãm và nghỉ dưỡng. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Bát Tràng từ sân bay Nội Bài là từ 325.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Bát Tràng hay từ Nội Bài đi Gia Lâm một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Bát Tràng tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Nội Bài đi làng gốm Bát Tràng (Vios, Civic, K3, Accent...): 275.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Nội Bài đi làng gốm Bát Tràng (Innova, Fortuner, Xpander...): 340.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống Taxi Nội Bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    Phạm Quỳnh
    Tác giả Phạm Quỳnh

    Cố vấn nội dung cho NOIBAI.VN 's Team - Chuyên gia truyền thông với 8 năm kinh nghiệm, nổi bật trong vai trò Content Creator và Event Organizer.

    5 / 5 ( 2 bình chọn )

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:
    Loại xe
    Loại xe

       Cước phí
    Thông tin của bạn
    + Thêm ghi chú
    + Mã giảm giá
    0888.100.100