Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi Taxi Nội Bài đi Thiên Sơn Suối Ngà giá rẻ, uy tín

Mục lục

    Thiên Sơn Suối Ngà được coi là điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Hà Nội, với sơn thủy hữu tình hiếm có mà lại ngay gần trung tâm thành phố. Hành khách từ nơi xa tới Thiên Sơn Suối Ngà, thường sẽ đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài trước.

    Du khách đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Thiên Sơn Suối Ngà. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Thiên Sơn Suối Ngà bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà là một khu nghỉ dưỡng nằm trong quần thể của vườn quốc gia Ba Vì. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng của Hà Nội và cả miền Bắc, với rừng xanh hồ rộng, những cảnh quan được bố trí tuyệt đẹp, và cả khu nghỉ dưỡng tiện nghi hiện đại.

    Thiên Sơn Suối Ngà

    Thiên Sơn Suối Ngà là điểm đến lý tưởng cho khách tham quan ăn chơi, nghỉ ngơi và giảm stress sau một tuần làm việc mệt mỏi.

    Sau khi tới điểm du lịch Thiên Sơn Suối Ngà bạn sẽ phải mua vé vào cổng, với giá vé vào cổng Thiên Sơn Suối Ngà  khoảng 150.000VND/vé (Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi mua vé bằng nhau, còn dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí giá vé).

    Giá vé Thiên Sơn Suối Ngà đã được bao gồm các dịch vụ, giải trí như: Tham quan 3 khu du lịch Hạ Sơn – Trung Sơn – Ngoạn Sơn, hệ thống bể bơi tự nhiên, suối thác, công viên nước, bể bơi dành cho người lớn và trẻ em.

    Thiên Sơn Suối Ngà nằm cách sân bay Nội Bài hơn 70km về hướng Tây, đường sá dễ đi lại với những tuyến đường sau:

    1. Từ sân bay bạn đi theo 1 đoạn ĐCT Nội Bài – Lào Cai, sau đó rẽ trái về đường DC3108 rồi lại rẽ sang QL2C đi qua cầu Vĩnh Thịnh, rẽ sang DT 87A đi thêm 10km là tới.
    2. Từ sân bay bạn đi vào trung tâm Hà Nội, sau đó đi theo đường Láng Hòa Lạc, đến hết cao tốc thì rẽ phải vào đường số 21, đi theo hướng đi Sơn Tây. Bạn đi thẳng khoảng 5km thì sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn Khoang Xanh – Ba Vì, đi theo hướng đó bạn sẽ đến được Thiên Sơn Suối Ngà.
    3. Vẫn đi theo đường Láng Hòa Lạc – Sơn Tây như trên, nhưng thay vì rẽ vào Khoang Xanh thì bạn đi thẳng một đoạn, đến ngã tư thì rẽ phải vào làng cổ Đường Lâm, sau đó đi thẳng là đến được khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Thiên Sơn Suối Ngà

    Hành khách dựa vào điều kiện và lịch trình của mình, có thể lựa chọn các phương tiện sau:

    Xe bus

    Xe bus 109: Nội Bài - BX Mỹ Đình

    Nếu bạn ngại phải di chuyển đường dài trên chiếc xe của mình thì các bạn có thể sử dụng hình thức xe bus kết hợp xe ôm để tới Thiên Sơn Suối Ngà. Tuy nhiên, tùy từ vị trí xuất phát mà các bạn có thể phải đổi tới 3 chặng xe bus mới có thể tới được.

    • Từ sân bay bạn di chuyển bằng xe bus 109 hoặc taxi tới Bến xe Mỹ Đình, tại đây có 2 tuyến di chuyển có thể lựa chọn là tuyến 74 Mỹ Đình – Xuân Khanh và tuyến 71 Mỹ Đình – Bến xe Sơn Tây.
    • Tới điểm cuối Xuân Khanh hoặc Bến xe Sơn Tây các bạn xuống và chuyển tiếp sang tuyến xe 110 Bến xe Sơn Tây – Vườn Quốc gia Ba Vì.
    • Tuyến 110 này sẽ dừng trả khách ngay tại quầy bán vé vào cổng vườn quốc gia Ba Vì và ngay bên trái là đường đi tới Thiên Sơn Suối Ngà, chặng vào còn khoảng 3km nữa nên các bạn có thể thuê xe ôm hoặc taxi để đi vào cho tiện.

    Đi Taxi từ Nội Bài về Thiên Sơn Suối Ngà

    NoiBai Taxi

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Thiên Sơn Suối Ngà.

    Việc thuê xe taxi đi Thiên Sơn Suối Ngà sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của khu vực Ba Vì đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Thiên Sơn Suối Ngà này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Thiên Sơn Suối Ngà thưởng lãm và nghỉ dưỡng.

    Nhược điểm có lẽ không phải nói thì bạn cũng tự hiểu đó là giá tiền, trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Thiên Sơn Suối Ngà từ sân bay Nội Bài là từ 500.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Thiên Sơn Suối Ngà hay từ Hà Nội đi Thiên Sơn Suối Ngà một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú