Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Hướng dẫn gọi Taxi Nội Bài đi Cẩm Phả giá rẻ, uy tín

Mục lục

    Cẩm Phả là điểm đến nổi tiếng ở Quảng Ninh với cảng Cửa Ông, vịnh Bái Tử Long, là vùng “vàng đen” với sản lượng lớn nhất cả nước. Du khách từ tỉnh xa đã đáp xuống sân bay Nội Bài, có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện để tới Cẩm Phả. Quý khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

    Từ Nội Bài đi Cẩm Phả bao nhiêu kilomet, đi theo đường nào nhanh nhất?

    Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, là tỉnh khai thác than đá chính của Việt Nam và có vịnh Hạ Long là di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới. Trong khi đó Cẩm Phả là một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm ở vùng Đông Bắc Bộ Việt Nam.

    Thành phố Cẩm Phả

    Cẩm Phả là thành phố lớn thứ hai của tỉnh Quảng Ninh.Thành phố Cẩm Phả bao gồm 16 đơn vị hành chính trực thuộc, trong đó có 13 phường và 03 xã. 

    Cẩm Phả trước kia có bến phà Vần Đồn nhưng sau khi xây cầu Vân Đồn bến ngừng hoạt động. Cẩm Phả có cảng Cửa Ông phục vụ các tàu lớn chủ yếu là tàu than và các bến tàu nhỏ phục vụ cho du lịch, tham quan vịnh Bái Tử Long. Ngoài ra còn có dự án đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long – Móng Cái đi qua hiện đang được đầu tư.

    Các điểm tham quan, khu du lịch, vui chơi giải trí & các đền chùa quanh tp Cẩm Phả :

    • Đền Cửa Ông
    • Vịnh Bái Tử Long
    • Khu du lịch Vũng Đục
    • Bãi tắm Lương Ngọc
    • Đảo Rều
    • Suối khoáng nóng Quang Hanh
    • Suối khoáng nóng địa chất
    • Khu du lịch đảo Cống Tây
    • Khu du lịch đảo thẻ Vàng

    Sân Bay Nội Bài cách Cẩm Phả khoảng 220km

    Sân Bay Nội Bài cách Cẩm Phả khoảng 220km. Cẩm Phả cách trung tâm thành phố Hạ Long 30 km

    Cung đường di chuyển sân bay Nội Bài đi Cẩm Phả & các xã : Sân bay Nội Bài -> cầu Đông Trù -> cao tốc 5B Hải Phòng -> cầu Bạch Đằng -> tp Hạ Long -> quốc lộ 18 -> tp Cẩm Phả.

    Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Cẩm Phả

    Hành khách dựa vào điều kiện và lịch trình của mình, có thể lựa chọn các phương tiện sau:

    Xe khách Nội Bài đi Cẩm Phả

    Xe khách Nội Bài đi Cẩm Phả

    Là phương tiện giá rẻ, xe khách Hà Nội đi Cẩm Phả phù hợp với những hành khách đi 1-4 người, không có nhiều hành lý và mong muốn tiết kiệm chi phí di chuyển. Hiện nay có 3 nhà xe khai thác tuyến này, hành khách có thể đón xe từ trong bến xe Mỹ Đình, hoặc thỏa thuận với nhà xe điểm đón ở gần sân bay Nội Bài nhất:

    • Nhà xe Hoàng Phú
    • Nhà xe Phúc Xuyên
    • Nhà xe Kumo Việt Thành
    • Nhà xe Quý Ngọc
    • Nhà xe Sinh Thành
    • Nhà xe Tuyến Nam
    • Nhà xe Ka Long
    • Nhà xe Đức Phúc

    Trung bình, mức giá xe khách từ Hà Nội đi Cẩm Phả (Quảng Ninh) khoảng 120.000 – 250.000 đồng/lượt/người. Vào ngày lễ hoặc cuối tuần mức giá có thể tăng lên 300.000đ tùy theo từng nhà xe. Thời gian di chuyển của mỗi tuyến xe khoảng 4 tiếng.

    Taxi Nội Bài đi Cẩm Phả

    NoiBai Taxi

    Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Cẩm Phả. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Cẩm Phả.

    Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Cẩm Phả.

    Việc thuê xe taxi đi Cẩm Phả sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của Cẩm Phả đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Cẩm Phả này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Cẩm Phả thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Cẩm Phả từ sân bay Nội Bài là từ 1,4 triệu đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài – Cẩm Phả hay từ Hà Nội đi Cẩm Phả một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá taxi Nội Bài - Cẩm Phả tham khảo:

    • Đặt Taxi Đón Từ Sân Bay Nội Bài – Cẩm Phả Quảng Ninh 1.400.000đ/ chuyến xe 4 chỗ, cho 4 khách và hành lý. 
    • Đặt Taxi Đón Sân Bay Nội Bài  - Cẩm Phả Quảng Ninh 1.600.000đ/ chuyến xe 7 chỗ, cho 6 khách và hành lý.

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100!

    4.67 / 5 ( 3 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú