Gọi đặt xe ngay

0888.100.100

Georgia có bao nhiêu sân bay?

Mục lục

    Tại Georgia - quốc gia Tây Á có 2 sân bay quốc tế là sân bay Tbilisi và sân bay Batumi mỗi năm đón hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm.

    Thông tin về sân bay ở Georgia

    Georgia là quốc gia nhỏ bé thuộc khu vực Tây Á, là một vùng đất mới mẻ và thu hút khách du lịch. Georgia có nhiều di tích lịch sử được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và hàng loạt các địa điểm du lịch thu hút. Georgia là sự giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên ẩm thực đa dạng. Cảnh quan ở đây khá lạ mắt bởi lối kiến trúc có phần phương Tây và cả châu Á.

    Sân bay Tbilisi

    Georgia - đất nước thường hay bị nhầm là một bang của Mỹ vì cái tên. Georgia có tên trùng với một bang ở đông nam nước Mỹ, được người Việt quen gọi là "Gruzia". Cái tên Gruzia gắn liền với thời kỳ đất nước này thuộc Liên Xô. Tách ra độc lập từ năm 1991.

    Có 2 sân bay quốc tế tại Georgia là sân bay Tbilisi và sân bay Batumi mỗi năm đón hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm.

    Sân bay quốc tế Tbilisi là sân bay quốc tế chính ở Georgia, gần thủ đô Tbilisi. Tháng 2 năm 2007, việc xây dựng lại đã hoàn tất. Dự án này bao gồm xây một nhà ga mới, bãi đỗ xe, nâng cấp bãi đỗ máy bay, đường lăn, đường cất hạ cánh và các thiết bị mặt đất.

    Trong khi đó, Sân bay quốc tế Batumi là một sân bay nằm cách thành phố Batumi, Georgia 2 km về phía nam và cách thành phố Artvin của Thổ Nhĩ Kỳ 20 km về phía bắc.

    Đường bay và chặng bay phổ biến từ Việt Nam đi Georgia

    Nếu bay từ Việt Nam bạn có thể chọn các chuyến bay thẳng, khoảng 14 – 20 giờ với các hãng hàng không như Turkish Airlines, Qatar Airways, Vietnam Airlines.

    Toàn cảnh sân bay Tbilisi

    Các hãng hàng không Việt Nam hiện có khai thác chuyến bay tới Georgia nhưng không nhiều, tần suất chuyến bay ít nên nếu bạn muốn du lịch đất nước này, hãy chuẩn bị tìm hiểu và đặt vé máy bay trước đó từ 1-2 tháng.

    Điểm Khởi Hành

    Điểm Đến

    Hãng Bay

    Thời Gian Bay

    Giá Vé Tham Khảo

    Hà Nội

    Sân bay Quốc tế Batumi

    Turkish Airlines

    15 giờ 45 phút

    26.852.000

     

    Sân bay Quốc tế Tbilisi

    Turkish Airlines

    15 giờ

    17.836.000

     

    Sân bay Quốc tế Tbilisi

    Qatar Airways

    14 giờ 20 phút

    19.297.000

    Tp. Hồ Chí Minh

    Sân bay Quốc tế Tbilisi

    Turkish Airlines

    15 giờ 25 phút

    18.233.000

     

    Sân bay Quốc tế Tbilisi

    Qatar Airways

    14 giờ

    18.552.000

     

    Sân bay Quốc tế Batumi

    Turkish Airlines

    16 giờ

    27.249.000

    Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Georgia

    Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ.

    Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi nội bài airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Georgia  hoặc ngược lại.

    NoiBai Taxi

    Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

    Bảng giá Nội Bài Airport Taxi tham khảo:

    • Giá taxi 4 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Vios, Civic, K3, Accent...): 160.000 vnd
    • Giá taxi 7 chỗ Hà Nội - Nội Bài (Innova, Fortuner, Xpander...): 175.000 vnd

    Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.100.100.

    4.5 / 5 ( 2 bình chọn )

    Đặt xe

    Bạn đi từ:
    Bạn muốn đến:

       Cước phí
    Thông tin quý khách
    + Thêm ghi chú